5 website giúp bất kỳ ai muốn trở thành nhà đầu tư thông thái

5 website giúp bất kỳ ai muốn trở thành nhà đầu tư thông thái

0
1106
trở thành nhà đầu tư

Nếu muốn trở thành nhà đầu tư hiểu biết và thông minh, chắc chắn không thể bỏ qua những website sau đây để quản lý canh bạc của mình thật an toàn.

Muốn trở thành nhà đầu tư bạn phải  hiểu đầu tư là gì?

Đầu tư là một tài sản hoặc vật phẩm có được với mục tiêu tạo thu nhập hoặc đánh giá cao. Theo nghĩa kinh tế, đầu tư là mua hàng hóa không được tiêu thụ ngày nay nhưng được sử dụng trong tương lai để tạo ra sự giàu có. Về tài chính, một khoản đầu tư là một tài sản tiền tệ được mua với ý tưởng rằng tài sản đó sẽ cung cấp thu nhập trong tương lai hoặc sau đó sẽ được bán với giá cao hơn để kiếm lợi nhuận.

Thuật ngữ “đầu tư” có thể chỉ bất kỳ cơ chế nào được sử dụng để tạo thu nhập trong tương lai. Về mặt tài chính, điều này bao gồm việc mua trái phiếu, cổ phiếu hoặc bất động sản. Ngoài ra, một tòa nhà được xây dựng hoặc cơ sở khác được sử dụng để sản xuất hàng hóa có thể được coi là một khoản đầu tư. Việc sản xuất hàng hóa cần thiết để sản xuất hàng hóa khác cũng có thể được coi là đầu tư.

Hành động với hy vọng tăng doanh thu trong tương lai cũng có thể được coi là một khoản đầu tư. Ví dụ, khi chọn theo đuổi giáo dục bổ sung, mục tiêu thường là tăng cường kiến ​​thức và cải thiện kỹ năng với hy vọng cuối cùng sẽ tạo thêm thu nhập.

Đầu tư và tăng trưởng kinh tế: Tăng trưởng kinh tế có thể được khuyến khích thông qua việc sử dụng các khoản đầu tư đúng đắn ở cấp độ kinh doanh. Khi một công ty xây dựng hoặc mua một thiết bị sản xuất mới để tăng tổng sản lượng hàng hóa trong cơ sở, việc sản xuất tăng lên có thể khiến tổng sản phẩm quốc nội (GDP) tăng lên. Điều này cho phép nền kinh tế tăng trưởng thông qua việc tăng sản lượng dựa trên đầu tư thiết bị trước đó.

Ngân hàng đầu tư: Một ngân hàng đầu tư cung cấp nhiều dịch vụ được thiết kế để hỗ trợ một cá nhân hoặc doanh nghiệp trong việc gia tăng sự giàu có liên quan. Điều này không bao gồm ngân hàng tiêu dùng truyền thống. Thay vào đó, tổ chức tập trung vào các phương tiện đầu tư như giao dịch và quản lý tài sản. Các lựa chọn tài chính cũng có thể được cung cấp cho mục đích hỗ trợ các dịch vụ này.

Có rất nhiều hình thức để đầu tư khác nhau muốn trở thành nhà đầu tư giỏi hãy hãy học hỏi từ 5 website dưới đây để nguồn đầu tư của bạn luôn được an toàn và sinh lời cho dù ở bất cứ hình thức đầu tư nào

5 website giúp bạn trở thành nhà đầu tư giỏi

The Motley Fool

Để trở thành một nhà đầu tư bạn không thể không biết The Motley Fool. Đây là trang web cung cấp nhiều thông tin bổ ích nhất cho mọi đối tượng, từ những bài học cơ bản cho người mới bắt đầu đến những bài bình luận phân tích về các loại hình đầu tư phức tạp hơn.

trở thành nhà đầu tư

Finance at Khan Academy

Finance at Khan Academy cung cấp nhiều video rõ ràng và thú vị về mọi chủ đề liên quan đến tài chính, từ lãi suất kép, cổ phiếu và trái phiếu, kế hoạch hưu trí, hệ thống thuế… cho đến những chủ đề mang tính thời sự hơn.

trở thành nhà đầu tư

Credit.com

Credit.com mang đến nhiều lời khuyên hữu ích về sử dụng thẻ tín dụng, cách mà số điểm tín dụng sẽ ảnh hưởng đến những việc quan trọng trong đời bạn từ mua nhà đến việc tới ngân hàng xin vay vốn.

trở thành nhà đầu tư

Smart Passive Income

Smart Passive Income sẽ giúp bạn biết đến những chiến lược điều hành một công ty kinh doanh trực tuyến và làm thế nào để tối đa hóa thu nhập thụ động.

trở thành nhà đầu tư

Investopedia

Bước đầu để trở thành nhà đầu tư bạn phải học từ căn bản hay lớp vỡ lòng đi lên và Investopedia sẽ giúp bạn làm điều đó. Đây là website cung cấp cho bạn các bài học vỡ lòng đến nâng cao về các khái niệm kinh tế và đầu tư cho đến những lời khuyên về tài chính cá nhân. Thậm chí trang web này được nhiều người coi là một “bách khoa toàn thư” về đầu tư.

trở thành nhà đầu tư

Nếu muốn trở thành một nhà đầu tư thông thái, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích mà 5 website này mang lại nhé!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here