Bán hàng bằng trái tim bí quyết trạm đến trái tim khách hàng

%%title%% %%page%%

0
2632
Bán hàng bằng trái tim
Bán hàng bằng trái tim

Ngày nay khách hàng thường sợ phải tiếp xúc với nhân viên bởi sự bám riết của họ để bán được sản phẩm. Chính vì vậy để bán hàng thành công đừng chạy theo doanh số mà điều đầu tiên bạn cần làm là phải bán hàng bằng cả trái tim của mình. Người ta ví bán hàng bằng trái tim chất keo kết dính giữa người bán hàng và khách hàng của họ chính vì vậy muốn bán hàng thành công điều đầu tiên bạn làm là hãy bán hàng bằng cả trái tim của mình. Cuốn sách “ Bán hàng bằng trái tim của Levitin là cuốn sách dành cho những ai đang làm trong lĩnh vực bán hàng, những doanh nhân, thậm chí là chủ doanh nghiệp để hiểu sâu hơn về cách tiếp cận khách hàng, am hiểu họ và thỏa mãn nhu cầu của họ. Sự pha trộn một cách chuyên nghiệp giữa thần kinh học, con tim và khiếu hài hước để tạo thành một nguồn lực mạnh mẽ cho bất cứ người nào muốn thành công về bán hàng.

Bán hàng bằng trái tim – nghệ thuật bán hàng đỉnh cao

Bán hàng bằng trái tim
Bán hàng bằng trái tim

“Người ta nói rằng sẽ chẳng có gì trên thế giới này xảy ra cho tới khi một thứ hàng hóa được bán. Người ta cũng nói rằng chẳng có gì quan trọng hơn trong cuộc sống hơn là những mối quan hệ. Shari đã hòa quyện cả hai khái niệm này một cách thật tuyệt vời. Đi xa hơn cách “làm thế nào” thì cuốn sách này sẽ tiến tới cái “tại sao” mà chỉ những người bán hàng hàng đầu mới hiểu được. Tiến sĩ Dan Biker, Tư vấn Dàn Baker đã nói.

Chúng ta luôn chỉ hỏi “Làm sao để có thể tăng doanh số” thế nhưng chúng ta quên mất một điều rằng nếu chỉ sử dụng kỹ năng để bán hàng và một mực chạy theo lợi nhuận mà bỏ quên khách hàng bạn sẽ hoàn toàn thua cuộc. Chính vì vậy khi bán hàng người bán hàng phải luôn cân bằng giữa người bán và trái tim. Vậy đặt cả trái tim vào việc bán hàng có ý nghĩa gì? Người bán hàng bằng cả trái tim sẽ có lợi thế gì?

Theo như tác giả của cuốn sachs nói nếu bạn bán hàng bằng lý trí bạn chỉ mới tiếp cận được 50% mục tiêu của mình nhưng nếu bạn biết cách kết hợp giữa lý trí và trái tim nghĩa là sống một cách đạo đức và nguyên tắc thì chúc mừng bạn bạn đã chạm đến nơi sâu thẳm nhất của khách hàng cũng chính là trái tim của họ. Việc bán hàng bằng cả trái tim ở đây thể hiện ở chỗ người bán hàng sẽ phải quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, họ thực sự cần gì sản phẩm của mình đáp ứng được phần nhu cầu nào của họ ngoài ra người bán hàng còn phải quan tâm đến việc cải thiện đời sống và công việc của khách hàng. Từ đó sử dụng sự hiểu biết đó để tạo nên một mối liên kết đích thực chứ không phải cố gắng dùng mưu mẹo để bán hàng.

Điều này bắt buộc người bán hàng phải thực sự dành nhiều thời gian ra để lắng nghe câu chuyện của khách hàng chứ không phải là ép buộc theo cách của bạn qua cuộc gặp mặt. Điều này cũng  có nghĩa là lắng nghe cảm xúc đằng sau những lời nói và quan tâm tới những gì mà bạn nghe thấy.

Những nguyên tắc vàng giúp bạn trở thành người bán hàng xuất sắc

Shep Hyken một trong những tác giả, diễn giả nổi tiếng thế giới đã nhận xét cuốn sách này như sau: “Nếu bạn thực hiện chỉ một trong “những nguyên tắc vàng” của Levitan thì bạn sẽ có thành công ngay lập tức. Vậy tại sao chúng ta lại không đưa 10 sự thật này vào thực tiễn… và xem kết quả nhé! Một thành tựu dành cho bất cứ ai quan tâm đến bán hàng, dịch vụ và sống một cuộc sống đích thực.”

Trong cuốn sách bán hàng bằng trái tim,  Levitin đã nêu ra 10 nguyên tắc vàng mà bất cứ người bán hàng nào muốn thành công đều phải biết. 10 nguyên tắc đó bao gồm:

  1. Thành công bắt đầu với phương trình tăng trưởng
  2. Cảm xúc dẫn tới quyết định
  3. tự do nằm trong khuôn khổ
  4. Trong bán hàng không có không bao giờ có nghĩa là không
  5. niềm tin bắt đầu với sự đồng cảm
  6. Những vấn đề về sự liêm chính
  1. Bất cứ thứ gì mà được nói thì cũng được hỏi
  2. Cam kết tình cảm đi trước cam kết kinh tế
  3. Loại bỏ sự phản kháng cần kiên trì
  4. Tìm Kiếm Sai Lầm Không Bao Giờ Là Điều Đúng Đắn

10 quy tắc trong cuốn sách đều là 10 bài học quý giá được tác giả đúc kết thông qua trải nghiệm của bản thân và những người bán hàng giỏi trên thế giới

Độc giả review sách bán hàng bằng trái tim

Bán hàng bằng trái tim
Bán hàng bằng trái tim

Bán hàng bằng trái tim là cuốn sách rất hot hiện nay không chỉ các độc giả bình thường mà ngay cả những người thành công những diễn giả, CEO cũng sở hữu cuốn sách này và để lại rất nhiều lời khen ngợi trong đó

Colleen Stanley, giám đốc của Hiệp hội lãnh đạo bán hàng ( Sales Leadership) đã nói rằng “ Rất dí dỏm, đầy lòng trắc ẩn và hài hước của Levitin như thường lệ”. Những người hâm mộ cô ấy sẽ rất vui và những người bán hàng hàng đầu có thể sử dụng những điều trong cuốn sách như là một phương tiện hữu ích và dễ thực hiện để tăng lợi nhuận và khiến cho khách hàng thỏa mãn hơn. Thật là mới mẻ khi được chứng kiến một nghiên cứu có khoa học kết hợp với trái tim và tính xác thực với nhau. Thật hợp thời và cần thiết!”

Hay độc giả Nguyễn Quang chia sẻ  “ Bán hàng bằng trái tim là cuốn sách rất đáng để sở hữu nó  thật sự nổi bật. Phương pháp tiếp cận của Shari thì mới mẻ, hài hước và thực tiễn. Nó chứa đựng nhiều ý tưởng hữu ích và sẽ nhanh chóng trở thành một phương pháp mới về bán hàng “

Có nên đọc sách Bán hàng bằng trái tim online không?

>>>Độc giả quan tâm có thể đọc thử Bán hàng bằng trái tim PDF tại:

Chúng ta có nên đọc sách điện tử, ebooks hay PDF hay không là câu hỏi thường xuyên chúng tôi nhận được. Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Harvard đã chỉ ra rằng ánh sáng phát ra từ e-reader có khả năng phá vỡ đồng hồ sinh học, ức chế sản xuất melatonin trong tuyến tùng dẫn đến tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu hoặc thường xuyên tỉnh giấc. Điều này có nghĩa là việc đọc sách online, ebooks sẽ gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, mất tập trung, giảm trí nhớ rất ảnh hưởng tới sức khỏe trong khi đó một nghiên cứu khác của các nhà khoa học Na Uy cho biết việc đọc sách giấy có khả năng nắm bắt và ghi nhớ được nội dung mình đọc tốt hơn hẳn nhóm đọc sách điện tử. Chính vì vậy, để bảo vệ sức khỏe của bạn, chúng tôi khuyên bạn đọc các sản phẩm sách giấy in

Hiện nay cuốn sách “bán hàng bằng trái tim” đã có mặt tại hầu hết các nhà sách trên toàn quốc đặc biệt là đã được công ty cổ phần sách Mcbooks mua bản quyền và xuất bản dưới thương hiệu Bizbooks. Chính vì vậy thay vì đọc cuốn sách bán hàng bằng trái tim ebooks hay PDF thì bạn hãy chọn cho mình một cuốn sách giấy in để có thể lĩnh hội hết tinh hoa của cuốn sách vừa có thể bảo vệ sức khỏe của chính mình.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here