Bí quyết bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0

Bí quyết bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0

0
3016
Mkt thuc chien
Bán mà như không - Marketing thực chiến thời 4.0

Công nghệ 4.0 phát triển đã và đang ảnh hưởng mạnh mẽ tới việc kinh doanh của mỗi doanh nghiệp và các thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Với sự bùng nổ của Internet xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng phát triển kéo theo đó đòi hỏi các doanh nghiệp muốn tồn tại và thích ghi cần phải thay đổi để phù hợp với nhu cầu thị trường. Cùng với thời gian khách hàng trở nên khó tính hơn, yêu cầu ngày càng nhiều đòi hỏi các doanh nghiệp, nhà quản trị còn phải thích nghi với nó đặc biệt là với nhân viên kinh doanh người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, các kỹ năng trước đây không còn hiệu quả trong thời đại 4.0 nữ chính vì thế mà bạn phải học hỏi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng bán hàng thời 4.0, điển hình là ứng dụng marketing thực chiến trong bán hàng. Để giúp bạn có góc độ tiếp cận toàn diện về marketing thực chiến trong thời đại 4.0 hãy cùng Blog.bizbooks.vn đi tìm câu trả lười qua bài viết dưới đây.

Thế nào là Marketing thực chiến?

Marketing xuất hiện ở Việt Nam từ khá sớm và nó trở thành một ngành nghề hot nhất hiện nay. Những khái niệm marketing thực chiến vẫn là một khái niệm khá là xa lạ với nhiều người kể cả những người học chuyên ngành marketing. Vậy marketing thực chiến là gì?  Marketing thực chiến có thể hiểu đơn giản là những bài học kinh nghiệm, những phương pháp, kỹ năng marketing được áp dụng vào thực tế mô hình kinh doanh.

Ban ma nhu khong 2
Đi tìm chiến lược Marketing thời 4.0

Ngày nay với sự bùng nổ của công nghệ 4.0 buộc các doanh nghiệp phải thay đổi để bắt kịp xu hướng đi trước đón đầu công nghệ mới trong đó việc áp dụng marketing thực chiến và kinh doanh là rất quan trọng đặc biệt trong bán hàng. Vậy làm sao để có cái nhìn tổng quan nhất, chính xác nhất trong việc tiếp cận những kiến thức mới này,  hãy đọc ngay cuốn sách “bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0” cuốn sách được rất nhiều nhà quản trị và doanh nhân khuyên đọc. Kiến thức có trong cuốn sách không những cung cấp đầy đủ kiến thức về về bán hàng, áp dụng marketing trong bán hàng như thế nào, mà còn đưa ra các cách thức giúp bạn đạt lợi nhuận và thu hút khách hàng nhằm đạt mục tiêu tối đa.

>>> Mua sắm trực tuyến: Xu hướng dẫn đầu năm 2019

Có gì trong cuốn sách Bán mà như không: marketing thực chiến trong thời 4.0?

  • Tư duy của một marketer trong kỷ nguyên 4.0

Cùng tìm hiểu qua nội dung cuốn sách đang làm mưa làm gió trên các trang diễn đàn về kinh doanh, forum chia sẻ kiến thức kinh doanh  hiện nay để xem xem cuốn sách “bán mà như không: marketing thực chiến trong thời đại 4.0” này có gì nổi bật mà nó lại hot như vậy.

Đầu tiên cuốn sách này sẽ cung cấp rất nhiều kiến thức bổ ích, những kỹ năng về bán hàng trong thời đại 4.0. Những quan điểm về và kiến thức về marketing thực chiến và việc áp dụng marketing trong bán hàng.

Quyển sách không chỉ hướng bạn cách tư duy của một marketer mới như lỗi ngụy biện mà bạn hay mắc phải khi lập kế hoạch, cách khách hàng tiềm năng tư duy hay cách đặt tên thương hiệu và tạo thương hiệu như thế nào cho thu hút trong thời đại 4.0.

>>> Năm 2019 là năm các cuộc chiến công nghệ trực tuyến trở thành sự thật

  • Giúp bạn hiểu những thành tố cơ bản của marketing dịch vụ

Cuốn sách gồm 9 chương trong đó từ chương khởi động tác giả cung cấp tất tần tật về các quan niệm về marketing trong bán hàng, các hiệu ứng trong marketing bán hàng như hiệu ứng cánh bướm, những quy tắc khi lập kế hoạch marketing. Ngoài ra trong chương 3 cuốn sách sẽ giúp bạn thấu hiểu về lĩnh vực và sản phẩm kinh doanh của bạn từ đó đưa ra các chiến lược marketing hiệu quả. Cuốn sách này cũng cung cấp cho các bạn những kiến thức về sự logic,cách tạo dựng mối quan hệ với khách hàng sao cho thu hút được nhiều sự tò mò của khách hàng nhất. Điều quan trọng trong cuốn sách này còn cung cấp cho bạn nghệ thuật bán hàng đỉnh cao bán mà như không bán nhưng lợi nhuận thu được là khổng lồ.

Đây không chỉ là một cuốn sách đơn thuần về bán hàng, mà nó còn giúp bạn có một cách hiểu khái quát về marketing bán hàng, cách bạn đạt lợi nhuận và thu hút khách hàng nhằm đạt mục tiêu tối đa, làm sao để chinh phục khách hàng thời kỳ công nghệ số 4.0 này.

Bằng những ví dụ cụ thể, cuốn sách đưa ra gợi ý để bạn biết mình phải cải thiện như thế nào. Bạn sẽ xác định được những thành tố cơ bản của marketing dịch vụ, bao gồm: xác định thứ bạn thực sự kinh doanh, thứ khách hàng thực sự mua, cách định vị dịch vụ, thấu hiểu khách hàng và hành vi mua hàng của họ cùng các hoạt động truyền thông khác.

Ban ma nhu khong
Bán mà như không…

Review sách “Marketing thực chiến trong thời 4.0” từ độc giả

  • Chia sẻ của một chủ shop online

Độc giả chị Nguyễn Thanh Lan chia sẻ: “ Tôi là chủ một shop online việc kinh doanh của tôi trước đây rất khó khăn bởi lẽ thời gian đầu cứ thấy trên thị trường đang hot cái gì là tôi lại nhập hàng về bán không cố định cũng không có dịch vụ gì cả, tôi không hiểu sản phẩm mình đang bán có lợi ích gì, thậm chí sản phẩm của mình là gì tôi cũng không tìm hiểu kỹ cho nen rất nhiều lúc tôi thua lỗ nặng, nhưng vô tình tôi đọc được cuốn sách “bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0” cuốn sách dạy tôi rất nhiều kiến thức về bán hàng, và marketing lần đầu tiên tôi tìm hiểu một sản phẩm thật kỹ trước khi bán, tạo dựng mối quan hệ với khách hàng, cuốn sách còn cung cấp cho tôi các kỹ năng bán hàng hiệu quả dần dần công việc của tôi đi vào ổn định, các chuyến hàng không còn bị tồn kho và thua lỗ như trước nữa.

>>> Phương pháp kinh doanh online hiệu quả và những bí quyết siêu lợi nhuận

  • Chia sẻ của một trưởng phòng kinh doanh

Một độc giả nữa chia sẻ “ tôi là trưởng phòng kinh doanh của một công ty, tôi thường tham gia các diễn đàn dành cho doanh nhân, thấy cuốn sách được các thành viên review rất nhiều cho nên tôi rất tò mò nên tôi nó mua nó về đọc.  Thật bất ngờ là cuốn sách này cung cấp cho tôi nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích hơn tôi mong đợi. Cuốn sách bàn tới những thành tố cơ bản của marketing dịch vụ, của marketing dịch vụ, bao gồm việc xác định thứ bạn thực sự kinh doanh, thứ khách hàng thực sự mua, cách định vị dịch vụ, thấu hiểu khách hàng và hành vi mua hàng của họ cùng các hoạt động truyền thông khác.

Ngoài ra cuốn sách còn cung cấp cho bạn các kiến thức về bán hàng,  giúp bạn biết các dịch vụ của mình đang có những thiếu sót gì không? Nếu muốn cải thiện và làm vừa lòng khách hàng cũng như sáng tạo thêm các chức năng hay dịch vụ mới, thì phải làm gì? Với những người làm trong lĩnh vực marketing, chủ doanh nghiệp, quản lý… tất cả đều nên đọc cuốn sách này một lần” Bạn sẽ không phải hối tiếc đâu bởi lẽ tôi cũng vậy”

Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0 đã và đang giúp nhiều người có cái nhìn đúng đắn về marketing bán hàng và nâng cao lợi nhuận của mình lên.

Xem thêm:

>>> Những lý do khuyên bạn nên đọc cuốn sách “Đắc nhân tâm”

>>> “Khơi nguồn trực giác” – Bí quyết vận dụng trực giác trong công việc

>>> Những cuốn sách làm thay đổi cuộc đời bạn trong 1 phút

>>> Bí quyết bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here