Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban – Khám phá bí quyết thành công của tỷ phú lừng danh

Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban %%sitename%%

0
1520
Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban
Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban

Shark Tank một trong những chương trình nổi tiếng của Mỹ trong đó Mark Cuban là một trong những Shark Tank trong chương trình và ngôi sao của nhiều bạn trẻ có ý định khởi nghiệp. Ông cùng các Shark trong chương trình đã cùng nhau xây dựng nên bộ sách Shark Tank American trong đó Mark CuBan chính là tác giả của cuốn sách. Trong cuốn sách này Mark Cuban đã chia sẻ kinh nghiệm phong phú và hiểu biết về kinh doanh của ông trong cuốn sách đầu tiên của mình: Làm thế nào để chiến thắng trong môn thể thao kinh doanh. Sử dụng những bài viết hay nhất từ blog nổi tiếng Maverick, Cuban đã sưu tầm và cập nhật những bài viết về kinh doanh và cuộc sống để mang đến lượng kiến thức dồi dào về những yếu tố cần thiết để trở thành một doanh nhân giàu có.

Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban nằm trong 12 luật khởi nghiệp của ông

Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban
Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban

– Đừng thành lập một công ty trừ khi bạn bị ám ảnh về nó và bạn yêu thích nó.

– Nếu bạn còn có đường lui, khởi nghiệp chưa phải là thứ ám ảnh bạn

– Hãy tuyển những người bạn nghĩ sẽ thích làm việc cho một công ty khởi nghiệp

– Bán hàng là liều thuốc tiên. Hãy xác định công ty bạn sẽ kiếm tiền thế nào và bạn sẽ thực sự bán hàng ra sao

– Biết rõ năng lực cốt lõi của bạn và tập trung phát triển chúng. Trả lương cao cho những người làm việc trong mảng cốt lõi của bạn.

– Có 24 tiếng một ngày, và nếu một người thích công việc của mình, họ sẽ tìm cách sử dụng thời gian nhiều nhất để có thể làm việc.

– Văn phòng mở giúp mọi người bắt sóng với những gì đang diễn ra và nâng cao tinh thần làm việc. Nếu một nhân viên muốn không gian riêng tư, hãy chỉ cho họ cách sử dụng khóa trong nhà vệ sinh.

– Với công nghệ, hãy sử dụng những gì bạn biết. Đó luôn là cách kinh tế nhất. Nếu bạn biết Apple, hãy sử dụng nó. Nếu bạn biết Vista… hãy tự hỏi sao lại vậy, rồi sài nó.

– “Phẳng hóa” về mặt tổ chức. Nếu bạn để tình trạng quản lý này cần báo cáo với quản lý khác trong công một công ty khởi nghiệp, bạn sẽ thất bại.

– Không bao giờ mua đồ vô nghĩa

– Không bao giờ thuê một công ty PR

– Làm việc trở nên thú vị với nhân viên. Biết rõ những căng thẳng và thành tựu của nhân viên và khen thưởng họ.

12 thần chú thành công là 12 bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban

Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban
Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban

– Thời gian quý hơn tiền bạc

– Có những hành động tử tế bất ngờ

– Không đánh làm sao thắng

– Làm hết sức, chơi hết mình

– Đừng để sợ hãy cản đường bạn

– Luôn sẵn sàng cho những điều bất ngờ, và luôn sẵn sàng

– Không sao cả khi quát tháo và bị quát tháo

– Ai cũng có thể bị ngã, quan trọng là bạn đứng dậy thế nào?

– Không phải ly nước đã vơi đi một nửa hay đầy một nửa, mà là ai rót nước vào ly

– Thành công không nhờ mơ mộng, thành công chỉ có được bằng hành động

– Tham thì thâm

– Bạn chỉ cần một lần đúng!

Độc giả review sách “Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban

Độc giả Nguyễn Trung Anh chủ cử hàng trái cây Organic chia sẻ: “ Không quan trọng bạn thất bại bao nhiêu lần. Không quan trọng bạn suýt đúng bao nhiêu lần. Sẽ không ai biết hay quan tâm đến thất bại của bạn và bạn cũng nên thế. Tất cả những gì bạn phải làm là học hỏi từ thất bại và những người quanh bạn… Các bạn biết không, khi gấp lại cuốn sách này, tôi thấy vui mặc dù tôi đã có những sai lầm để đời trong thời sinh viên tập tành kinh doanh. Nhưng giờ đây tôi đang tràn đầy sự khao khát để tiếp tục phiêu lưu tìm xem định mệnh của tôi là gì? Có lẽ tôi phải sáng tạo ra tương lai cho chính mình, chứ đợi chờ ai mang lại phép màu.”

Có nên đọc sách bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban ebook” không?

Chúng ta có nên đọc sách điện tử, ebooks hay PDF hay không là câu hỏi thường xuyên chúng tôi nhận được. Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Harvard đã chỉ ra rằng ánh sáng phát ra từ e-reader có khả năng phá vỡ đồng hồ sinh học, ức chế sản xuất melatonin trong tuyến tùng dẫn đến tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu hoặc thường xuyên tỉnh giấc. Điều này có nghĩa là việc đọc sách online, ebooks sẽ gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, mất tập trung, giảm trí nhớ rất ảnh hưởng tới sức khỏe trong khi đó một nghiên cứu khác của các nhà khoa học Na Uy cho biết việc đọc sách giấy có khả năng nắm bắt và ghi nhớ được nội dung mình đọc tốt hơn hẳn nhóm đọc sách điện tử. Chính vì vậy, để bảo vệ sức khỏe của bạn, chúng tôi khuyên bạn đọc các sản phẩm sách giấy in

Theo review của độc giả Trần Xuân Mạnh  cho biết “ Khi mình đọc cuốn sách Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban PDF trước khi đi ngủ khiến mình bị căng thẳng và mất ngủ, ánh sáng từ điện thoại à máy tính ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đặc biệt là giấc ngủ của mình. Mình có để ý rằng mỗi lần đọc ebooks hay online xong mình đều rất khó để đi vào giấc ngủ sâu hậu quả của nó là chất lượng giấc ngủ kém hơn và cảm thấy mệt mỏi hơn vào sáng hôm sau”

>>>Độc giả quan tâm đến cuốn sách “Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban” có thể tham khảo: tại đây

Hiện nay cuốn sách “Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban” đã có mặt tại hầu hết các nhà sách trên toàn quốc đặc biệt là đã được công ty cổ phần sách Mcbooks mua bản quyền và xuất bản dưới thương hiệu Bizbooks. Chính vì vậy chúng tôi khuyên bjan nên đọc sách và mua sách giấy in để vừa có thể bảo vệ sức khỏe vừa có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. thiết kế ban công chung cư đẹp

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here