Brand Experience 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu

0
759
Brand experience
Brand experience

Cuốn sách Brand Experience 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu dành cho các Marketer, chủ doanh nghiệp tầm trung, vừa và nhỏ hạ chế về ngân sách và nguồn lực về Marketing. Đây chính là những bí kíp để trở nên nổi bật và vươn lên trong thị trường cạnh tranh, thách thực hiện nay

Brand experience

Review cuốn sách: Brand Experience 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu 

Cuốn sách Brand Experience 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu sẽ lý giải nguyên nhân khiến những Apple, Nike và Starbucks trở thành những thương hiệu nổi tiếng và thành công đến như vậy. Dựa trên hàng thập kỷ nghiên cứu, cuốn sách sẽ chia sẻ những chiến lược đúng đắn giúp chúng ta có thể lèo lái thương hiệu của bạn trở thành thứ gì đó “thật phi thường”.

Thương hiệu là gì?

“Thương hiệu là một tên, một từ ngữ, một dấu hiệu, một biểu tượng, một hình vẽ, hay tổng hợp tất cả các yếu tố kể trên nhằm xác định một sản phẩm hay một dịch vụ của một (hay một nhóm) người bán và phân biệt các sản phẩm (dịch vụ) đó với các đối thủ cạnh tranh”. – Hiệp Hội Marketing Mỹ (American Marketing Association).

Theo đó, có 5 thành phần tạo ra tài sản thương hiệu gồm: Lòng trung thành (Brand loyalty), Nhận biết thương hiệu (Brand Awareness), Chất lượng cảm nhận (Perceived quality), Liên tưởng thương hiệu (Brand associations), và các giá trị tài sản khác (Other proprietary assets).

Tại sao phải xây dựng thương hiệu gắn kết khách hàng?

  • Phát triển thương hiệu gắn kết là một lựa chọn. Đó là lựa chọn để trở nên nổi bật và đáng nhớ.
     
  • Đó là lựa chọn để xây dựng mối quan hệ quan trọng và ý nghĩa với khách hàng.
     
  • Đó là lựa chọn để bạn xây dựng con đường của riêng của mình và đổi mới trong ngành hàng bạn kinh doanh.
     
  • Đó là lựa chọn để trở nên khác biệt, thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh số.

Nội dung cuốn sách Brand Experience mang lại cho bạn?

Phần 1: Tập trung vào cách định vị công ty, kinh doanh trên mặt trận nào, phương pháp để dành lấy thị phần cũng như cách sáng tạo ra Content  thu hút cho sản phẩm bạn đang cung cấp.

Phần 2: Cách để trở nên khác biệt, nổi bật như một cây cam trong cánh rừng xanh ngắt.

Phần 3: Bàn về những nguyên tắc bán hàng, cách tạo ra nhu cầu cho sản phẩm dịch vụ giúp công ty bạn trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng.

Phần 4: Hướng dẫn bạn cách xây dựng phát triển công ty toàn diện từ trong ra ngoài.

Và bạn đừng quên có nguyên tắc bổ sung trong mỗi phần kết.

Cuối mỗi chương sẽ có một bài tập ngắn hướng dẫn cách áp dụng những ý tưởng vào công ty của bạn. Những bài tập này được hướng dẫn để kích thích suy nghĩ, đánh giá và trao đổi mà không có cuốn sách nào đáp ứng được về XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU.

Cuốn sách hướng dẫn cho chúng ta tất cả những mục đích, tầm nhìn, dịch vụ khách hàng, cả đam mê, và chiến lược, mà trong đó giúp đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với những thương hiệu tiếp cận khách hàng thông qua các hoạt động Marketing, thứ nhanh đến mà cũng cuốn ngay đi, thì chúng chẳng đọng lại gì trong tâm trí khách hàng. Còn với “thương hiệu dính” (Sticky brand), khách hàng tìm đến nó không chỉ một lần, mà quay lại liên tục. Bởi những Sticky brand chỉ đem đến cho khách hàng không gì ngoài những trải nghiệm đáng nhớ và dịch vụ không thể chê vào đâu được

Độc giả review sách Brand Experience 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu

Brand experience 12.5

Độc giả nói gì về cuốn sách Brand Experience 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu

Độc giả Nhật Quang nhận xét : “Nội dung cuốn sách rất dễ hiểu, phong phú, có bài tập ngắn cuối mỗi chương giúp người đọc dễ hiểu, dễ tiếp thu kiến thức và áp dụng vào thực tế hơn. Mỗi marketer, lãnh đạo hay thậm chí là sinh viên đang học về thương hiệu đều cần có cuốn sách này trong tủ sách của mình. Cuốn sách thực sự đã đem lại nhiều kiến thức bổ ích cho mình về thương hiệu và cách gắn kết khách hàng với thương hiệu của mình.”

Độc giả nên đọc sách giấy hay PDF, ebooks?

Độc giả Nga Nguyễn đã chia sẻ cảm nhận sau khi đọc cuốn sách: “Đọc cuốn sách Brand Experience 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu pdf hay ebooks, sách nói đều khó có thể nắm được hết nội dung cuốn sách, bạn thật sự nên đầu tư mua sách Brand Experience 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu giấy mới có thể nghiên cứu, tìm hiểu tỉ mỉ những nội dung trong cuốn sách. Càng đọc bạn sẽ càng hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của thương hiệu và cách xây dựng thương hiệu gắn kết với khách hàng của mình theo nguyên tắc của Jeremy Miller.”

Đọc thử sách Brand Experience 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu PDF: Tại đây 

Cuốn sách Brand Experience 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu sẽ giúp bạn rút ra kinh nghiệm xây dựng thương hiệu gắn kết với khách hàng trong ngành với các thông điệp mạch lạc và xác thực để gắn kết, kết nối với khách hàng của bạn một cách rõ ràng và có chiến lược giúp doanh nghiệp của bạn thành công hơn. Trên đây là những gì mà Blog Bizbooks muốn giới thiệu đến bạn về nội dung cuốn sách Brand Experience, mong rằng sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích về thương hiệu.

Tham khảo thêm nhiều cuốn sách khác tại Review sách:

>> Brand Strategy: Aaker bàn về Thương hiệu

>> Những cuốn sách quản trị thương hiệu không thể bỏ qua

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here