America Shark Tank: Bùng nổ bán hàng cùng Shark Robert Herjavec

America Shark Tank: Bùng nổ bán hàng cùng Shark Robert Herjavec

0
939
Bùng nổ bán hàng cùng Shark Robert Herjavec
Bùng nổ bán hàng cùng Shark Robert Herjavec

Bùng Nổ Bán Hàng Cùng Shark Robert Herjavec chứa đựng những kiến thức, kinh nghiệm của tỷ phú hàng đầu Shark Robert, như một người cố vấn cung cấp đường đi nước bước cho bạn.

BÙNG NỔ BÁN HÀNG CÙNG SHARK ROBERT HERJAVEC

Bán hàng xoay quanh chuyện xây dựng mối quan hệ, dù chỉ trong khoảnh khắc ngắn ngủi của cuộc trao đổi mua bán. Bởi thế kỹ năng bán hàng cũng là kỹ năng sống. Những người bán hàng giỏi có cuộc sống hạnh phúc hơn vì: Họ biết cách đàm phán; Họ học cách quyết tâm; Họ có được sự tự tin; Họ khiến người khác đồng tình với mình; Họ thực hành kỷ luật tự giác.

  • Bí mật trong tư duy của một doanh nhân bất khả chiến bại. Khoa học lãnh đạo từ các doanh nhân tỷ phú.
  • Phương pháp tạo ra những ý tưởng kinh doanh triệu đô thông qua những bước đơn giản. Làm sao để bảo vệ lợi thế kinh doanh của bạn trước đối thủ.
  • Kinh nghiệm xác định, tuyển dụng những người phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Cách gây ảnh hưởng lên người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Cách thức tận dụng mọi tiềm lực hiện có của bản thân để khởi sự kinh doanh ngay lập tức. Công thức huy động vốn và sử dụng tiền của người khác chưa từng được tiết lộ.
  • Những tuyệt chiêu Marketing và bán hàng với chi phí cực thấp giúp tăng doanh số và từng bước gây dựng thương hiệu công ty. Phương pháp mở rộng thị phần của “cá mật”
  • Phương pháp làm thương hiệu của “cá mập”, biến thương hiệu trở thành tài sản giá trị nhất của doanh nghiệp
  • Bí quyết thành công cân bằng cuộc sống, quản lý thời gian. Tăng hiệu suất công việc, xây dựng và phát triển các mối quan hệ mới.

Không chỉ vậy, từ cuốn sách “Bùng nổ bán hàng”, bạn sẽ được biết nhiều hơn nữa về nghệ thuật bán hàng hiệu quả mà bạn không cần trở thành gian thương; bí quyết bán hàng qua điện thoại; phương pháp bán hàng thượng hạng tôi học được từ một điệu nhảy; làm sao bạn biết bạn giỏi về điều gì? Chuyện hoang đường nhất về việc bán hàng và cuộc sống; 5 điều mỗi nhân viên bán hàng cần biết; học cách bơi cùng cá mập mà không trở thành cá mập.

Đọc thử Bùng nổ bán hàng cùng Shark Robert Herjavec
Đọc thử Bùng nổ bán hàng cùng Shark Robert Herjavec

Với kết cấu nội dung trong 27 câu chuyện tương ứng 27 chia sẻ của tác giả:

  1. Tập những bước đi đầu tiên trên một sàn nhảy khác
  2. Mọi người đều đang bán thứ gì đó cho người khác
  3. Các lớp học trong trường học nợ xấu
  4. Nghệ thuật bán hàng đúng đắn
  5. Thả lỏng đối với những cuộc gọi chào hàng
  6. Chuyện hoang đường nhất về bán hàng và cuộc sống
  7. Bên trong bể cá mập
  8. Những vết cắn của cá mập
  9. Thế giới không nợ bạn thứ gì cả – ngoại trừ cơ hội
  10. Nhận ra thế mạnh của bản thân
  11. Quy tắc 80/20 trong cuộc sống
  12. Tôi học bán hàng từ khiêu vũ và học khiêu vũ từ bán hàng
  13. Năm điều mọi nhân viên bán hàng cần biết
  14. Năm điều mọi nhân viên bán hàng cần làm
  15. Đôi khi người khó tính nhất lại là chính bạn
  16. Vấn đề mấu chốt: mọi người muốn mua; không ai muốn bị bán
  17. Thiết lập phạm vi đạo đức của bạn
  18. Nguồn bảo đảm công việc của bản thân tốt nhất chính là… bạn
  19. Hãy nghĩ về việc ứng tuyển xin việc như một chiến dịch quảng cáo
  20. Học cách bơi cùng các cá mập thay vì một mình
  21. Đó không phải là vũ hội của trường
  22. Làm thế nào để yêu cầu tăng lương
  23. Nếu bạn không thể thấy nó, bạn không thể chạm tới nó được
  24. Cẩn thận với tâm điểm trên lưng bạn
  25. Cái giá của sự thành công
  26. Ý nghĩa quan trọng của những đôi tất
  27. Hãy tiếp tục tiến về phía trước

Bùng nổ bán hàng – cuốn sách về bí quyết của sự thành công

Được biết đến với cái tên “Cá mập nhã nhặn”, trong show truyền hình SHARK TANK, Robert Herjavec được người xem yêu thích vì tính cách nhẹ nhàng lịch sự. Anh có cách tiếp cận trung thực và chân thành với cuộc sống và bán hàng, đó làm điều khiến ông trở nên khác biệt.

Trong cuốn sách này, Robert chia sẻ những kỹ thuật bán hàng tinh túy nhất từ cơ bản đến nâng cao. Hướng dẫn những “lính mới” cũng như những người đã có kinh nghiệm từng bước một để trở thành người bán hàng xuất sắc. Triết lý của Robert rất đơn giản: Bán hàng là một kỹ năng có thể học được, không phải do bẩm sinh, không ai có được thành công trong cuộc sống mà không biết cách bán hàng  cả. Thú vị, khai sáng và hiệu quả, cuốn sách này sẽ tiết lộ những bí mật về cách bán hàng của một trong những doanh nhân thành công nhất ở Bắc Mỹ.

Đọc sách Bùng nổ bán hàng cùng Shark Robert Herjavec bạn sẽ hiểu rõ hơn về việc bán hàng diễn ra như thế nào và thực hành các kỹ năng bán hàng có thể đem lại lợi ích cho bạn một cách kỳ lạ và bất ngờ.

Để bán hàng, bạn cần xác định khách hàng đang tìm món hàng họ cần hay họ muốn. Món hàng cần là để đáp ứng nhu cầu thiết thân, họ quan tâm đến tính năng, độ bền nhiều hơn. Món hàng muốn là để đáp ứng nhu cầu thể hiện phong cách, con người, họ quan tâm đến vẻ ngoài và những đặc điểm độc đáo của món hàng đó hơn.

Bán hàng xoay quanh chuyện xây dựng mối quan hệ, dù chỉ trong khoảnh khắc ngắn ngủi của cuộc trao đổi mua bán. Bởi thế kỹ năng bán hàng cũng là kỹ năng sống. Những người bán hàng giỏi có cuộc sống hạnh phúc hơn vì: Họ biết cách đàm phán; Họ học cách quyết tâm; Họ có được sự tự tin; Họ khiến người khác đồng tình với mình; Họ thực hành kỷ luật tự giác.

Có nên đọc Bùng nổ bán hàng cùng Shark Robert Herjavec online
Có nên đọc Bùng nổ bán hàng cùng Shark Robert Herjavec online

Đó chỉ là một trong những bài học về những bước đầu tiên mà tác giả chia sẻ đến độc giả. Hơn nữa, bằng chính câu chuyện của mình, tác giả cho rằng sự thành công mà mình có được ngày hôm nay là sự nỗ lực không ngừng với những quyết định đúng đắn. Một dẫn chứng thú vị của tác giả, kể lại rằng trước khi thành công ông là một người thu nợ thuê. Ông học được nhiều thứ ở đó, ông tiếp xúc với những đối tượng thiếu nợ hết sức, mánh khóe, và biết hết mọi đường đi nước bước của nhân viên thu nợ.

Tất nhiên, ông cũng có mánh khóe của riêng mình để thu nợ về. Từ chính câu chuyện của mình, tác giả rút ra được bài học, đó là hãy tập trung vào khách hàng tiềm năng và tạo ra tình huống để người mua thấy rằng mình được món hời.

Không chỉ vậy, từ cuốn sách “Bùng nổ bán hàng”, bạn sẽ được biết nhiều hơn nữa về nghệ thuật bán hàng hiệu quả mà bạn không cần trở thành gian thương; bí quyết bán hàng qua điện thoại; phương pháp bán hàng thượng hạng tôi học được từ một điệu nhảy; làm sao bạn biết bạn giỏi về điều gì? Chuyện hoang đường nhất về việc bán hàng và cuộc sống; 5 điều mỗi nhân viên bán hàng cần biết; học cách bơi cùng cá mập mà không trở thành cá mập….

Độc giả review sách Bùng nổ bán hàng cùng Shark Robert Herjavec

Shark Hưng chia sẻ: “Trong cuốn sách này, Shark Robert chia sẻ những kinh nghiệm bán hàng rất tinh túy. Nhưng quan điểm của Robert hơi khác với tôi 1 chút, đó là đối với Robert cho rằng bán hàng có thể học nhưng với tôi thì bán hàng cần có năng khiếu. Năng khiếu ở đây một phần nhỏ là di truyền nhưng chủ yếu chính là là môi trường sống tạo lên, do quá trình học hỏi dần tạo thành năng khiếu.

Trong cuộc sống thì ai cũng phải bán 1 thứ gì đó, bản chất hợp đồng lao động chính là 1 hợp đồng mua bán, và khi năng lực bạn càng cao thì bạn “bán” càng có giá trị. Làm sao thuyết phục và truyền tải được những giá trị sản phẩm mà bạn muốn bán đến được với khách hàng và đến được quyết định mua thì bạn nên đọc cuốn sách Bùng nổ bán hàng cùng Robert Herjavec.”

Thực sự mà nói, đối với các startup trẻ hay kể cả những ông lớn trong kinh doanh thì đây là cẩm nang toàn diện nhất về khởi nghiệp, kinh doanh, lãnh đạo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Chứa đựng kiến thức, kinh nghiệm của doanh nhân hàng đầu thế giới. Như một người cố vấn cung cấp đường đi nước bước cho những người kinh doanh đặc biệt là strart up.

Chính vì độ hot của cuốn sách này trên thị trường là rất lớn cho nên hiện nay xuất hiện rất nhiều cuốn sách giả, nhái và nhiều bản Bùng nổ bán hàng cùng Shark Robert Herjavec PDF. Có rất nhiều trang web bán những bản Bùng nổ bán hàng cùng Shark Robert Herjavec ebooks. Tuy nhiên hãy sử dụng cuốn sách này bản sách giấy truyền thống thay vì đọc online để  lĩnh hội hết tinh hoa và kiến thức của tác giả đã mang đến cho bạn và đồng thời bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

Cuốn sách Bùng nổ bán hàng cùng Shark Robert Herjavec là một cuốn sách, giúp bạn tiếp thêm động lực, giúp bạn trang bị những kỹ năng cần thiết để bùng nổ bán hàng, để bán hàng chuyên nghiệp và đặc biệt luôn giành thắng lợi trong bán hàng

Đọc thử “Bùng nổ bán hàng cùng Shark Robert Herjavec” tại đây

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here