Cách biến 1000 USD thành doanh nghiệp tỷ đô của Shark Barbara Corcoran

Cách biến 1000 USD thành doanh nghiệp tỷ đô của Shark Barbara Corcoran

0
1201
Cách biến 1000 USD thành doanh nghiệp tỷ đô của Shark Barbara Corcoran
Cách biến 1000 USD thành doanh nghiệp tỷ đô của Shark Barbara Corcoran

Barbara Corcoran liên tục thất bại với 22 công việc khác nhau. Ở công việc thứ 23, Barbara đã vay 1.000 USD từ bạn trai để khởi nghiệp và thành công. Cuốn sách Cách biến 1000 USD thành doanh nghiệp tỷ đô của Shark Barbara Corcoran là câu chuyện đầy cảm hứng về những nỗ lực gây dựng doanh nghiệp trị giá hơn 6 tỷ đô la Mỹ của Barbara Corcoran. Cuốn sách có rất nhiều lời khuyên vô giá dành cho bất kỳ ai đang khởi nghiệp.

Review sách Cách biến 1000 USD thành doanh nghiệp tỷ đô của Shark Barbara Corcoran

Cuốn sách “Cách biến 1000 USD thành doanh nghiệp tỷ đô” là câu chuyện có thật đầy cảm hứng của ngôi sao chương trình America Shark Tank – Barbara Corcoran. Sau khi thất bại ở công việc thứ 22, Barbara đã vay 1.000 USD từ bạn trai, bỏ công việc hiện tại của bà (bồi bàn) và mở một văn phòng bất động sản nhỏ ở thành phố New York.

Sau nhiều cố gắng nỗ lực, cũng như việc ứng dụng những nguyên tắc, và kinh nghiệm mà bạn cũng học được trong cuốn sách này. Bà đã xây dựng được một doanh nghiệp trị giá hơn 6 tỷ đô la Mỹ. Quyển sách chứa đựng những lời khuyên vô giá vừa thực tế, thẳng thắn vừa sâu sắc, dành cho bất kỳ ai đang khởi nghiệp. Hãy dấn thân và theo đuổi đến cùng ước mơ của mình.

Cuốn sách Cách biến 1000 USD thành doanh nghiệp tỷ đô của Shark Barbara Corcoran với 2 phần chính, bao gồm 38 câu chuyện nhỏ với các bài học ý nghĩa.

PHẦN 1: MƯỜI ĐỨA TRẺ, MỘT BỒN TẮM

PHẦN 2: BƠI CÙNG CÁ MẬP.

Câu chuyện đến hồi kết Hành trình biến 1000 USD thành doanh nghiệp tỷ đô của Shark Tank người Mỹ– Barbara Corcoran không hề đơn giản chút nào phải không các bạn. Sau khi đọc xong cuốn sách này, bạn hãy làm một bài test nho nhỏ về phương hướng, mục tiêu của mình trong tương lai nhé, nó sẽ quyết định đến sự nỗ lực của bạn, đánh giá xem bạn có thể biến 1000 USD thành con số lớn hơn rất nhiều hay không?

Cuốn sách tràn đầy năng lượng và trí tuệ

Đọc thử Cách biến 1000 USD thành doanh nghiệp tỷ đô của Shark Barbara Corcoran
Đọc thử Cách biến 1000 USD thành doanh nghiệp tỷ đô của Shark Barbara Corcoran

Cuốn sách là tập hợp những câu chuyện vừa dí dỏm vừa sâu sắc, sẽ khiến bạn vừa cười vừa khóc, nhưng có một điều chắc chắn nhất là chính bạn cũng có thể khiến thế giới kinh doanh này mang lại hiệu quả cho mình

Cuốn sách là câu chuyện có thật đầy cảm hứng của ngôi sao chương trình America Shark Tank – Barbara Corcoran. Sau khi thất bại ở công việc thứ 22, Barbara đã vay 1.000 USD từ bạn trai, bỏ công việc hiện tại của bà (bồi bàn) và mở một văn phòng bất động sản nhỏ ở thành phố New York. Sau nhiều cố gắng nỗ lực, cũng như việc ứng dụng những nguyên tắc, và kinh nghiệm mà bạn cũng học được trong cuốn sách này. Bà đã xây dựng được một doanh nghiệp trị giá hơn 6 tỷ đô la Mỹ.

Nếu có 1000 USD trong tay, bạn sẽ làm thế nào để khoản tiền đó biến thành một khối tài sản khổng lồ? Barbara đã làm được điều tưởng như không thể khi dùng 1000 USD để xây dựng doanh nghiệp tỷ đô. Và cuốn sách chứa đựng những lời khuyên vô giá vừa thực tế, thẳng thắn vừa sâu sắc, dành cho bất kỳ ai đang khởi nghiệp. Hãy dấn thân và theo đuổi đến cùng ước mơ của mình.

Sách tràn đầy năng lượng và cảm xúc, trí tuệ, sẽ cho mọi người những ý tưởng về cách thúc đẩy, tiếp thêm sinh lực, đồng thời khích lệ mọi đội nhóm mà ta đang lãnh đạo, mọi tổ chức mà ta đang tạo lập.

Những trang sách rõ ràng và hài hước, miêu tả chi tiết về gia đình Corcoran đem đến cho người đọc một cảm giác bình dị, gần gũi. Cuốn sách không chỉ cho bạn, với 1000 USD bạn sẽ trở thành tỷ phú như thế nào, mà thông qua câu chuyện của chính tác giả cuốn sách về 1000 USD mà tác giả đã đánh đổi và nỗ lực như thế nào. Tin rằng, đó sẽ là nguồn cảm hứng vô tận cho tất cả độc giả chúng ta

Bạn học được gì sau khi đọc sách Cách biến 1000 USD thành doanh nghiệp tỷ đô của Shark Barbara Corcoran

Nếu muốn đi đến thành công, bạn đừng sợ thất bại và đừng tuyệt vọng khi gặp phải điều đó. Quan trọng là sau mỗi lần thất bại, bạn biết cách đứng lên và rẽ qua một con đường khác để đi đến thành công…

Bạn cũng biết, cuộc sống này vốn không hề bằng phẳng mà luôn chứa đựng những vất vả, thách thức dành cho tất cả chúng ta. Mỗi đời người đều phải vượt qua hành trình gian nan đó. Mỗi một lần vượt qua, bạn sẽ thấy mình trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn rất nhiều, bạn trở thành một người kiên trì hơn, quả quyết hơn (dĩ nhiên điều đó chỉ có thể xảy ra khi bạn dám nắm bắt cơ hội).

Và người khác sẽ nhìn ở bạn, đánh giá bạn qua cái cách bạn vượt qua khó khăn  như thế nào. Hãy nhớ, mỗi lần thất bại bại vẫn giữ lại được tài sản vô giá mà bạn đánh đổi nhiều thứ – đó chính là sự trưởng thành và trải nghiệm.

Nhưng, nằm giữa khó khăn là cơ hội. Luôn tin ở bản thân mình, kiên định trước sự lựa chọn, đưa ra định hướng đúng đắn sẽ là điều kiện cần để chúng ta nắm bắt cơ hội. Thêm chút điều kiện đủ “thiên thời, địa lợi, nhân,hòa” thì sẽ giúp bạn khai thác triệt để cơ hội cho mình.

Niềm tin vào một viễn cảnh tươi sáng và sẵn sàng đương đầu, thách thức với chúng và quyết tâm phải vượt qua là nhân tố then chốt giúp bạn thấy được cơ hội trước những khó khăn phải đương đầu.

Những điều bạn sẽ học được từ cuốn sách này:

– Bí quyết chưa từng tiết lộ về cách sử dụng báo giới và truyền thông đề họ làm việc cho bạn.

– Hiệu ứng “Halo”, cách làm việc với người nổi tiếng để làm đòn bẩy trong kinh doanh.

– Làm sao để chuyển biến nghịch cảnh thành lợi thế.

– Lời khuyên của từ kinh nghiệm của Shark Tank về: Quản trị, cách tuyển dụng và sa thải, bí quyết trong quan hệ công chúng…

Độc giả chia sẻ cảm nghĩ sau khi đọc cuốn sách này

Thế Vân nhân viên kinh doanh chia sẻ: “Tôi thực sự bị ấn tượng bởi trang đầu tiên của cuốn sách, trang sách đó chỉ có hai dòng được viết nghiêng bằng một phông chữ thấm đượm tình cảm:“Dành tặng Mẹ, người đã dạy tôi biết tin vào bản thân mình và dành tặng Cha, người đã dạy tôi cách vui chơi”.

Nếu bạn là một người đang kiếm tìm những kiến thức thực tế một cách nhẹ nhàng và dí dỏm thì bỏ qua cuốn sách “Cách biến 1.000 USD thành doanh nghiệp tỷ đô của Shark Barbara Corcoran” là một điều đáng tiếc với bạn đấy!”

Thực sự mà nói, đối với các startup trẻ hay kể cả những ông lớn trong kinh doanh thì đây là cẩm nang toàn diện nhất về khởi nghiệp, kinh doanh, lãnh đạo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Chứa đựng kiến thức, kinh nghiệm của doanh nhân hàng đầu thế giới. Như một người cố vấn cung cấp đường đi nước bước cho những người kinh doanh đặc biệt là strart up.

Không nên đọc Cách biến 1000 USD thành doanh nghiệp tỷ đô của Shark Barbara Corcoran online
Không nên đọc Cách biến 1000 USD thành doanh nghiệp tỷ đô của Shark Barbara Corcoran online

Vì độ hot của cuốn sách này trên thị trường là rất lớn cho nên hiện nay xuất hiện rất nhiều cuốn sách giả, nhái và nhiều bản Cách biến 1000 USD thành doanh nghiệp tỷ đô của Shark Barbara Corcoran  PDF. Có rất nhiều trang web bán những bản Cách biến 1000 USD thành doanh nghiệp tỷ đô của Shark Barbara Corcoran ebooks. Tuy nhiên hãy sử dụng cuốn sách này bản sách giấy truyền thống thay vì đọc online để  lĩnh hội hết tinh hoa và kiến thức của tác giả đã mang đến cho bạn và đồng thời bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

Hành trình biến 1000 USD thành doanh nghiệp tỷ đô của Shark Tank người Mỹ– Barbara Corcoran không hề đơn giản chút nào phải không các bạn. Sau khi đọc Cách biến 1000 USD thành doanh nghiệp tỷ đô của Shark Barbara Corcoran, bạn hãy làm một bài test nho nhỏ về phương hướng, mục tiêu của mình trong tương lai nhé, nó sẽ quyết định đến sự nỗ lực của bạn, đánh giá xem bạn có thể biến 1000 USD thành con số lớn hơn rất nhiều hay không? Đừng quên tìm đọc cuốn sách ngay từ hôm nay nhé!

Đọc thử Cách biến 1000 USD thành doanh nghiệp tỷ đô của Shark Barbara Corcoran tại đây

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here