Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa – The book of leadership

Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa - The book of leadership

0
2518
Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa - The book of leadership
Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa - The book of leadership

Khi bạn nhận ra được tự lãnh đạo bản thân, đội nhóm hay tổ chức sẽ mang lại cho bạn những giá trị quan trọng như thế nào, bạn có muốn thay đổi những thói quen hàng ngày của mình hay không? Một cuốn sách mà tôi muốn bạn biết đến chính là “Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa – The book of leadership”.

Review sách The book of leadership – Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa

564 trang sách là những bài học về  tự lãnh đạo bản thân, sau đó mới lãnh đạo được tổ chức và đội nhóm. Cuốn sách gồm 3 chương:

Chương I: Lãnh đạo bản thân

Chương II: Lãnh đạo đội nhóm

Chương III: Lãnh đạo tổ chức

Mỗi chương đều gắn với những kinh nghiệm và bài học cụ thể, những phương pháp để lãnh đạo bản thân, đội nhóm và tổ chức.

Nội dung của cuốn sách được phân chia rất rõ ràng, mỗi chương là một bài học về lãnh đạo. Quyển sách sẽ giúp bạn có đầy đủ các góc nhìn về leadership, bạn phải tự lãnh đạo bản thân, sau đó mới lãnh đạo được tổ chức và đội nhóm. Cuốn sách này dành cho những ai đang thèm khát , đang tìm cách khai thác sức mạnh tuyệt vời mà lãnh đạo giỏi mang lại. Nếu đó là bạn, thì tôi rất vinh hạnh khi có một người thực sự tuyệt vời trên thế giới đang cầm cuốn sách này, ngay lúc này, và tôi sẽ làm hết sức để thỏa mãn mong đợi của bạn trong những trang sách tới.

>> Vì sao nhân viên coi thường sếp? 5 thói quen sau khiến các sếp phải giật mình

Khi đọc sách The book of leadership ở phạm vi cá nhân chúng ta mới thấy, lãnh đạo bản thân thực ra là khó nhất, vì chúng ta dễ dàng thoả hiệp với chính bản thân mình mỗi ngày. Ví dụ không thể rõ hơn là khi chúng ta thức dậy vào sáng sớm và thúc mình ra khỏi chiếc giường êm ấm để tới văn phòng làm việc. Không nỡ rời xa chăn ấm, nệm êm, muốn vớt vát thêm chút thời gian khi đồng hồ đã văng vẳng bên tai để bản thân được thỏa mãn sự chây lỳ thêm chút nữa. Nhưng mà, nếu như bản thân với ý chí “Đến công ty, tôi sẽ có tiền, tôi sẽ đi du lịch, tôi sẽ mua cái này cái kia,…” thì sự vật dậy lại trở nên nhẹ nhõm.

Đọc thử The book of leadership
Đọc thử The book of leadership

Là quyển sách leadership gối đầu giường dành cho những nhà lãnh đạo

Cuốn sách ” Dẫn Dắt Bản Thân, Đội Nhóm Và Tổ Chức Vươn Xa – The book of leadership”  dành cho những con người giàu khát vọng, mong muốn tạo ra sự khác biệt to lớn trong thế giới tuyệt vời mà chúng ta đang sống – những người muốn truyền cảm hứng và giúp đỡ mọi người xung quanh. Cho những người muốn sống một cuộc sống đam mê và đạt được những kết quả lớn lao trên chặng đường đi. Cho những người muốn tách khỏi đám đông và vươn đến đỉnh cao cuộc chơi. Cho những người đã chán ngấy những vị lãnh đạo yếu kém, chuyên quyền, vị kỷ hay đơn giản những lãnh đạo tầm thường, và thay vào đó những người muốn nâng cao tiêu chuẩn và nâng tầm bản thân. Và dành cho những ai muốn trở thành những nhà lãnh đạo tài ba.

Cuốn sách này dành cho những con người giàu khát vọng, mong muốn tạo ra sự khác biệt to lớn trong thế giới tuyệt vời mà chúng ta đang sống – những người muốn truyền cảm hứng và giúp đỡ mọi người xung quanh. Cho những người muốn sống một cuộc sống đam mê và đạt được những kết quả lớn lao trên chặng đường đi. Cho những người muốn tách khỏi đám đông và vươn đến đỉnh cao cuộc chơi. Cho những người đã chán ngấy những vị lãnh đạo yếu kém, chuyên quyền, vị kỷ hay đơn giản những lãnh đạo tầm thường, và thay vào đó những người muốn nâng cao tiêu chuẩn và nâng tầm bản thân.

Cuốn sách leadership này dành cho cả những lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm, đủ thông minh để biết rằng học tập không bao giờ ngừng nghỉ – rằng theo đuổi sự xuất chúng trong lãnh đạo là một hoạt động cả đời – và cho những lãnh đạo mới bổ nhiệm, ham học hỏi thói quen lãnh đạo tốt ngay từ đầu. Dành cho những người muốn đội nhóm của họ đạt kết quả phi thường, không phải bình thường, và cho lãnh đạo của những công ty lớn cũng như những công ty nhỏ (nhưng có hoài bão).

>> 9 dấu hiệu cho thấy bạn không hợp làm “Sếp”

Độc giả review về The book of Leadership

“Chứa đầy những hiểu biết lãnh đạo thực sự hay ho – một cuốn sách phải đọc cho những ai tham vọng đạt đến sự vĩ đại” – Richard Kock, tác giả cuốn sách bán chạy Nguyên tắc 80/20.

“Cuốn sách thông thái và hiểu biết tuyệt vời này chất chứa những ý tưởng thực tế, thôi thúc suy nghĩ về lãnh đạo, có thể ảnh hưởng sâu sắc tới cuộc đời bạn” – Brian Tracy, tác giả cuốn sách bán chạy How the Best Leaders Lead and Eat That Frog.

“Một trong những cuốn sách truyền cảm hứng nhất để đọc về lãnh đạo. Bất cứ ai cũng có thể trở thành lãnh đạo miễn là tập trung, đam mê và biết quan tâm” – Philip Kotler, Giáo sư Marketing Quốc tế, trường Quản lý Kellogg.

“Bạn phải đọc cuốn sách này – những bài học dễ áp dụng, đảm bảo đạt kết quả” – Philippa Sanre, Giám đốc Marketing, Microsoft.

“Cuốn sách này chứa đựng nhiều bài học giá trị trong lãnh đạo và là một tác phẩm lôi cuốn, tạo cảm hứng” – Olaf Swantee, CEO, EE.

“Đầy những hiểu biết truyền cảm hứng dẫn dắt bạn đến với bản chất cốt lõi của lãnh đạo – khả năng tạo khác biệt trên mỗi bước đường” – Ronan Dunne, CEO, O2 Telefonica UK.

“Một cách tiếp cận rất con người về đề tài lãnh đạo và hoàn toàn dễ đọc” – Robert Senior, CEO EMEA (Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi) của Saatchi & Saatchi.

“Trí tuệ trong cuốn sách này, nếu được áp dụng, sẽ cho phép bạn và đội nhóm của bạn đạt được những kết quả đẳng cấp thế giới” – Stuart Rose, Chủ tịch, Ocado và nguyên CEO, Marks & Spencer.

Cuốn sách được đánh giá rất cao
Cuốn sách được đánh giá rất cao

“Một chỉ dẫn vô cùng thực tế để đạt đến sự xuất chúng trong lãnh đạo. Hãy đọc cả cuốn hoặc chọn lọc – dù đọc thế nào thì thời gian bạn bỏ ra cũng không hề lãng phí!” – Jon Moulton, Chủ tịch, Better Capital.

“Một cuốn sách lãnh đạo đẳng cấp thế giới cho những con người và hiện thân tương tự” – Philip Rosedale, Nhà sáng lập, Second Life.

“Anthony có một tài năng thiên bẩm là đặt ra những câu hỏi chạm tới gốc rễ vấn đề, rất nhiều tri thức từ những câu trả lời này đã được xếp đặt khéo léo thành một cuốn sách cực kỳ dễ đọc và thú vị” – Michael Birch, Đồng sáng lập Bebo.

“Cuốn sách chứa đầy sự thông thái và bổ sung thêm một liều hóm hỉnh vừa phải – một cuốn sách thực sự tươi mới” – Sahar Hashemi, OBE, Đồng sáng lập, Coffee Republic.

>> Đọc thử cuốn sách tại: The Books Of Leadership

Có nên đọc The Books Of Leadership online?

Các nhà khoa học Harvard đã tiến hành so sánh ảnh hưởng việc đọc sách bằng chất liệu giấy với việc đọc sách bằng phần mềm điện tử (e-reader) trước khi đi ngủ. Họ thấy rằng ánh sáng phát ra từ e-reader làm cho cơ thể mất nhiều thời gian hơn để đi vào giấc ngủ, hậu quả tất yếu và chất lượng giấc ngủ kém hơn và cảm thấy mệt mỏi hơn vào sáng hôm sau.

Ngoài ra, ánh sáng xanh từ ebooks có khả năng phá vỡ đồng hồ sinh học, ức chế sản xuất melatonin trong tuyến tùng dẫn đến tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu hoặc thường xuyên tỉnh giấc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Trong khi đó, theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại trường Đại học Stavanger, Na Uy, việc đọc sách giấy có khả năng nắm bắt và ghi nhớ được nội dung mình đọc tốt hơn hẳn nhóm đọc sách điện tử.

Chính vì vậy, để bảo vệ sức khỏe của bạn, chúng tôi khuyên bạn đọc The book of leadership bản giấy truyền thống thay vì đọc  The book of leadership PDF hay The book of leadership ebooks

Về cơ bản, cuốn sách Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa – The book of leadership này dành cho những ai đang thèm khát (tôi không nói về nỗi thèm bánh nhé), đang tìm cách khai thác sức mạnh tuyệt vời mà lãnh đạo giỏi mang lại. Nếu đó là bạn, thì tôi rất vinh hạnh khi có một người thực sự tuyệt vời trên thế giới đang cầm cuốn sách này, ngay lúc này, và tôi sẽ làm hết sức.

Xem thêm:

>> 6 lưu ý hàng đầu khi muốn xây dựng văn hóa công sở, nguyên tắc cuối ít ai làm được!

>> 5 bước lấy lại “tình yêu” của khách hàng sau khủng hoảng truyền thông

Học làm SẾP – 3 bí quyết làm sếp để nhân viên NỂ TRỌNG

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here