Đánh giá sách rèn luyện ý chí chiến thắng cùng Shark Robert Herjavec

%%title%% %%page%%

0
1044
Rèn luyện ý chí chiến thắng cùng Shark Robert Herjavec
Rèn luyện ý chí chiến thắng cùng Shark Robert Herjavec

Dù bạn là ai, bạn đang làm gì có thể bạn đang tìm cách dựng công ty hùng mạnh hay trở thành một vận động viên đáng ngưỡng mộ hoặc tạo ra tác động lâu dài bởi những kiệt tác của mình… Tất cả những điều này điều có thể trở thành hiện thực chỉ cần bạn đưa ra quyết định và được chỉ dẫn bởi một phương pháp mà Shark Robert Herjavec chỉ ra trong cuốn sách này. Cuốn sách này được viết dựa trên những trải nghiệm từ cuộc sống của chính tác giả và từ cuộc sống của những người bạn nổi tiếng như của ông nhưGeorges St-Pierre, Oprah và Celine Dion. Cuôn sách cũng chính là tâm huyết của tác giả muốn mang đến cho độc giả của mình những bài học quý giá để hướng dẫn độc giả hạnh phúc và thành công.

Có nên đọc sách Rèn luyện ý chí chiến thắng cùng Shark Robert Herjavec online không?

Độc giả quan tâm có thể đọc thử Rèn luyện ý chí chiến thắng cùng Shark Robert Herjavec PDF tại đây

Chúng ta có nên đọc sách điện tử, ebooks hay PDF hay không là câu hỏi thường xuyên chúng tôi nhận được. Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Harvard đã chỉ ra rằng ánh sáng phát ra từ e-reader có khả năng phá vỡ đồng hồ sinh học, ức chế sản xuất melatonin trong tuyến tùng dẫn đến tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu hoặc thường xuyên tỉnh giấc. Điều này có nghĩa là việc đọc sách online, ebooks sẽ gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, mất tập trung, giảm trí nhớ rất ảnh hưởng tới sức khỏe trong khi đó một nghiên cứu khác của các nhà khoa học Na Uy cho biết việc đọc sách giấy có khả năng nắm bắt và ghi nhớ được nội dung mình đọc tốt hơn hẳn nhóm đọc sách điện tử. Chính vì vậy, để bảo vệ sức khỏe của bạn, chúng tôi khuyên bạn đọc các sản phẩm sách giấy in

Hiện nay cuốn sách “Rèn luyện ý chí chiến thắng cùng Shark Robert Herjavec” đã có mặt tại hầu hết các nhà sách trên toàn quốc đặc biệt là đã được công ty cổ phần sách Mcbooks mua bản quyền và xuất bản dưới thương hiệu Bizbooks. Chính vì vậy thay vì đọc cuốn sách Rèn luyện ý chí chiến thắng cùng Shark Robert Herjavec ebooks hay PDF thì bạn hãy chọn cho mình một cuốn sách giấy in để có thể lĩnh hội hết tinh hoa của cuốn sách vừa có thể bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Rèn luyện ý chí chiến thắng cùng Shark Robert Herjavec – Giúp bạn chiến thắng bản thân

Nếu như bạn muốn làm tốt một việc nào đó, bạn nhất định sẽ tìm được phương pháp và hướng đi đúng cho mình.Nhưng nếu bạn muốn từ bỏ một việc nào đó, bạn cũng cần có lý do. Người có ý chí là người sẽ không bao giờ muốn mình thất bại, và luôn học hỏi, tìm cách để có được phương án tốt nhất và giải quyết vấn đề một cách chóng vánh.

Henry Ford từng nói rằng: “Thất bại chỉ đơn thuần là cơ hội để bắt đầu lại một cách thông minh hơn. Ý chí và lòng quyết tâm là ngọn lửa của cuộc sống, là sức mạnh của tinh thần, là tài sản vô hình lớn nhất của con người”. Cái được của bền bỉ ý chí mỗi con người chính là sự chiến thắng bản thân mình. Trải qua những gian nan, bạn trở nên mạnh mẽ và không còn phải sợ hãi trước những sóng gió của cuộc đời.

Rèn luyện ý chí chiến thắng cùng Shark Robert Herjavec và những bài học đáng nhớ

Rèn luyện ý chí chiến thắng cùng Shark Robert Herjavec
Rèn luyện ý chí chiến thắng cùng Shark Robert Herjavec

Trong cuộc đời, không phải ai cũng có được ý chí mạnh mẽ. Ý chí không tự sinh ra cùng con người mà phải hình thành qua quá trình rèn luyện từ những việc nhỏ cùng những trải nghiệm về những bài học thành công và thất bại trong cuộc đời. Trong cuốn sách kinh doanh bán chạy nhất của mình, Rèn Luyện Ý Chí Chiến Thắng Cùng Shark Robert Herjavec,ngôi sao của chương trình Shark Tank kêu gọi độc giả của mình nắm lấy rủi ro, kiểm soát cuộc sống và giữ đúng tầm nhìn. Trong cuốn sách này, Herjavec sẽ nâng độc giả của mình lên nấc cao hơn đó là sự vĩ đại.

Cho dù bạn đang tìm cách xây dựng công ty hùng mạnh, trở thành giáo viên đáng ngưỡng mộ hoặc tạo ra tác động lâu dài bởi những kiệt tác của mình… Tất cả điều có thể trở thành hiện thực chỉ cần bạn đưa ra quyết định và được chỉ dẫn bởi một phương pháp mà Robert chia sẻ trong cuốn sách. Dựa trên những trải nghiệm từ cuộc sống của chính mình và từ cuộc sống của những người bạn nổi tiếng như Oprah, Georges St-Pierre và Celine Dion, ông đã mang đến những bài học quý giá để hướng dẫn độc giả hạnh phúc và thành công.

bí quyết mang đến những cơ hội thành công chính là rèn luyện một ý chí thép

Rèn luyện ý chí chiến thắng cùng Shark Robert Herjavec
Rèn luyện ý chí chiến thắng cùng Shark Robert Herjavec

Bí quyết của thành công là biết rút ra bài học từ thất bại. Khi đó thất bại sẽ trở thành hạt giống của thành công sau này. Vị cố thủ tướng tài giỏi nước Anh Winston Churchill đã nói: “Tôi có thể tóm lược những bài học quý giá của cuộc đời mình trong 10 từ: Không bao giờ bỏ cuộc, không bao giờ bỏ cuộc”. Chỉ người đủ sức chấp nhận thất bại mới đủ sức để chiến thắng. Và rèn luyện ý chí là bí quyết mang đến những cơ hội thành công. Người ta thường tìm thấy cơ hội trong  khó khăn và thử thách, bởi vậy mà để tìm thấy một cơ hội là điều không hề dễ dàng. Nhưng chính ý chí và nghị lực của bên trong con người “Bạn có thực sự muốn nắm lấy cơ hội”, “Bạn có thực sự quyết tâm để vượt qua giông bão và muốn chiến thắng?”. Trả lời được những câu hỏi đó là bạn đã định hướng cho mình về ý chí rồi.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here