Cuốn sách “bom tấn” Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới

Cuốn sách “bom tấn” Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới

0
2507
Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới
Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới

Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới không phải là cuốn sách đầu tiên viết về nghệ thuật bán hàng nhưng cuốn sách sẽ hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn bí quyết, cảm hứng và cơ hội sẽ đến với bạn.

Review sách Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới

Cuốn sách này giúp bạn trở thành một Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới, tuy nhiên nó không chỉ dạy bạn cách “bán hàng”, mà nó còn là một cuốn sách dạy bạn làm người, giúp bạn trở thành người “vĩ đại nhất” trong lĩnh vực mà mình đã chọn.

Nội dung cuốn sách này được đúc rút từ những kinh nghiệm xương máu mà nhờ đó nó đã biến các ước mơ của cổ nhân thành hiện thực. Chứ không phải do một cá nhân nào đó tưởng tượng ra trong khi lại chưa được thực nghiệm kiểm chứng cả. Mỗi người đều có quyền tự do lựa chọn con đường để thực hiện giấc mơ của mình tuỳ thuận với nhận thức riêng của họ. “Quyển sách này” là một trong những con đường có thể giúp bạn đạt được ước mơ của mình.

Tất cả những người bán hàng xuất sắc đều có một cái tôi tích cực. Nếu họ để cái tôi tự mãn chế ngự, họ sẽ không thể nào trở nên xuất sắc được. Khi nhận thức đúng đắn về bản thân thì bạn có thể gặp gỡ liên tục nhiều khách hàng mà tâm trạng không bị ảnh hưởng bởi kết quả của những buổi gặp mặt đó.

Đọc thử Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới
Đọc thử Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới

Việc bán hàng giống như câu cá. Sự thành công của người bán hàng được thể hiện qua khối lượng cá của buổi đi câu.” và “Người bán hàng xuất sắc không nói nhiều về bản thân mình, cũng không biện minh cho thất bại. Thay vào đó, họ luôn tập trung lắng nghe và tìm hiểu khách hàng.”

Và trong môi trường kinh doanh luôn cạnh tranh mạnh mẽ, việc làm cho sản phẩm, dịch vụ của bạn trở nên nổi bật và thu hút khách hàng so với vô vàn sản phẩm hay dịch vụ của đối thủ là điều không dễ dàng. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng là nguồn tài sản vô cùng quý giá của công ty.

Thái độ của bạn đối với những người xung quanh

Điều mà khách hàng phàn nàn nhiều nhất là thái độ bất lịch sự, thờ ơ, bàng quan và năng lực làm việc kém của nhân viên bán hàng.

Khách hàng luôn mong muốn và kỳ vọng những người bán hàng có thể thực sự trở thành “nguồn thông tin” đáng tin cậy, luôn trả lời những câu hỏi của họ ngay lập tức, cho họ những ý kiến sáng suốt, những lời nhận xét xác đáng về sản phẩm.

Bạn hãy chọn một sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn tin là có thể giải quyết vấn đề cho con người, cộng với sự tận tâm, bạn hoàn toàn có thể trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp.

Ngoài niềm tin vào sản phẩm, bạn hãy tin rằng, công ty mà bạn đại diện là uy tín nhất và bạn hài lòng là người đại diện công ty trước khách hàng.

Xây dựng sức mạnh thể chất

Bạn cần phải thể hiện sự nhiệt tình của mình, không chỉ với khách hàng đầu tiên mà với cả những khách hàng cuối cùng trong ngày. Mỗi khách hàng đều xứng đáng được bạn phục vụ hết mình. Cho nên, bạn phải cố gắng làm quen với khả năng làm việc ở cường độ cao. Vì vậy, sức khỏe là nhân tố quan trọng.

Bên cạnh thường xuyên luyện tập thể dục, bạn cần tuân thủ một chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng và thời gian ngủ hợp lý. Thu nhặt những kiến thức cần thiết để duy trì một ngoại hình ưa nhìn sẽ tăng cường hiệu quả của các buổi gặp mặt với khách hàng. Người bán hàng xuất sắc là người biết cân bằng cả về thể chất, tinh thần và lý trí.

Xây dựng sức mạnh tinh thần trong nghề bán hàng

Sức mạnh tinh thần được xây dựng trên nền tảng kiến thức và thái độ đúng đắn sẽ tạo nên sự khác biệt rõ rệt trong từng thương vụ mà bạn sẽ thực hiện.

Bạn có thể xây dựng sức mạnh tinh thần cho bản thân bằng cách đọc những cuốn sách hay, tham gia các khóa đào tạo bán hàng chuyên nghiệp hoặc các buổi họp mặt của công ty. Tất cả những hoạt động này sẽ bồi đắp cho tâm trí bạn lối suy nghĩ tích cực, rõ ràng, lạc quan và lành mạnh.

Không chỉ riêng lĩnh vực bán hàng mà trong bất cứ ngành nghề nào khác, có lúc chúng ta gặp phải những trường hợp không mấy lạc quan. Đừng phản ứng bằng sự tức giận, chán nản, thất vọng mà phải thích ứng với nó và tự nhủ rằng “mình sẽ thành công thương vụ này!”.

Đặc điểm tính cách của một người bán hàng chuyên nghiệp

Một chuyên gia bán hàng thực thụ phải là người hiểu rất rõ những lập luận của khách hàng, song chính cảm xúc mới thúc đẩy họ hành động.

Những yếu tố mang tính logic thường tác động đến những gì mà khách hàng quan sát, thấy được, trong khi những yếu tố mang tính cảm xúc lại có tác dụng lôi cuốn họ. Cho nên, ta thường chọn cách thực hành trên sản phẩm cụ thể để khách hàng biết sự vận hành và tính năng của chúng. Hãy sử dụng lời nói và cử chỉ phù hợp khi tiếp cận khách hàng, cơ hội bán hàng của bạn sẽ tăng lên gấp bội.

Bạn hãy luôn tìm hiểu kỹ lưỡng hơn, thuyết trình tỉ mỉ hơn, có kiến thức sâu rộng hơn về sản phẩm. Có óc tổ chức, biết mình làm gì, ở đâu, vào lúc nào. Biết lắng nghe và luôn khám phá được nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

Một cuốn sách giúp bạn trở thành người bán hàng xuất sắc

Bất cứ ai cũng có thể đọc sách Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới. Khi cầm cuốn sách này trên tay, bạn nghĩ rằng đây là công cụ hỗ trợ bạn nhiều hơn trong công việc kiếm được nhiều tiền hơn và thỏa mãn bản thân nhiều hơn. Đây chắc hẳn không phải là cuốn sách đầu tiên viết về nghệ thuật bán hàng mà bạn đã từng đọc, bởi khi trải nghiệm và đọc thật nhiều từ những cuốn sách khác, những cuốn sách hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn “bí quyết”, bí mật và cảm hứng; cơ hội ắt sẽ tới

Với cuốn sách “Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới”, bạn có thể:

– Nhân rộng quy mô bán hàng thêm 250 khách hàng.

– Xây dựng kế hoạch biến thương vụ thất bại thành chiến thắng.

– Nắm vững năm cách để biến khách hàng tiềm năng trở thành người mua hàng thực sự.

– Rỡ bỏ những rào cản  cuối cùng của khách hàng để có thể chốt được đơn hàng.

– Bán lỗ để đầu tư cơ hội.

Độc giả Review sách Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới

Độc giả Nguyễn Khải đã chia sẻ: “Tôi thực sự tìm thấy niềm đam mê và cảm hứng bán hàng sau khi đọc quyển sách này”

Một độc giả khác có tên Thanh Tâm – Một người bán hàng online đã nói: “Bán hàng không phải là một nghề để kiếm sống mà nó là một nghệ thuật. Sau khi đọc quyển sách này tôi cảm thấy mình như yêu nghề hơn và thực sự tôi đã thay đổi khi đọc quyển sách này”

Tại sao nên đọc sách giấy?

Không nên đọc Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới online
Không nên đọc Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới online

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới PDF >> tại đây

Các nhà khoa học Harvard đã tiến hành so sánh ảnh hưởng việc đọc sách bằng chất liệu giấy với việc đọc sách bằng phần mềm điện tử (e-reader) trước khi đi ngủ. Họ thấy rằng ánh sáng phát ra từ e-reader làm cho cơ thể mất nhiều thời gian hơn để đi vào giấc ngủ, hậu quả tất yếu và chất lượng giấc ngủ kém hơn và cảm thấy mệt mỏi hơn vào sáng hôm sau.

Ngoài ra, ánh sáng xanh từ ebooks có khả năng phá vỡ đồng hồ sinh học, ức chế sản xuất melatonin trong tuyến tùng dẫn đến tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu hoặc thường xuyên tỉnh giấc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Trong khi đó, theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại trường Đại học Stavanger, Na Uy, việc đọc sách giấy có khả năng nắm bắt và ghi nhớ được nội dung mình đọc tốt hơn hẳn nhóm đọc sách điện tử.

Chính vì vậy, để bảo vệ sức khỏe của bạn, chúng tôi khuyên bạn đọc Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới bản giấy truyền thống thay vì đọc  Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới online hay Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới ebooks

Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới thì yếu tố quan trọng nhất chính là phải có khách hàng. Yếu tố này còn quan trọng hơn cả ý tưởng kinh doanh, sản phẩm, tài sản, nguồn lực tài chính hoặc con người. Lợi nhuận do khách hàng đem lại sẽ được sử dụng để trả lương cho nhân viên, chi trả các khoản phúc lợi, khen thưởng, bảo trì và trang bị thêm máy móc hay nội thất văn phòng…

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here