Kế Hoạch Quản Lý Tài Chính Cá Nhân – Phương Pháp 9 Bước Để Đạt Được Tự Do Tài Chính

0
1742
Kế hoạch quản lý tài chính cá nhân
Kế hoạch quản lý tài chính cá nhân

Cuốn sách Kế Hoạch Quản Lý Tài Chính Cá Nhân –  Phương Pháp 9 Bước Để Đạt Được Tự Do Tài Chính là cuốn cẩm nang vàng cung cấp cho bạn 9 phương pháp cốt lõi quan trọng nhất để đạt được tự do tài chính cá nhân. Nó sẽ bật mí cho bạn cách quản lý tài chính của những tỷ phú trên thế giới và không có gì bất ngờ khi họ làm việc đó dễ dàng và hiệu quả. Một chiếc chìa khóa nhưng có thể mở 9 cánh cửa tài chính mang đến cuộc đời sung túc. 

Kế hoạch quản lý tài chính cá nhân

Review cuốn sách: Kế Hoạch Quản Lý Tài Chính Cá Nhân – Phương pháp 9 bước để đạt được tự do tài chính

Sự tự do tài chính luôn là ước mơ, mục đích của bất cứ con đường nào bạn lựa chọn. Ai cũng khao khát có một cuộc sống tự do về tài chính, giàu có, điều đó nghe có vẻ dễ dàng nếu như bạn chỉ cần kiếm thật nhiều tiền là có thể hưởng thụ sự giàu có đó. Nhưng nếu bạn giàu có nhưng tiêu pha lãng phí, không làm chủ được tài chính của bản thân thì bạn sẽ không biết cách quý trọng tiền bạc. Đọc sách Kế Hoạch Quản Lý Tài Chính Cá Nhân – Phương pháp 9 bước để đạt được tự do tài chính sẽ giúp bạn tìm thấy được giá trị của bản thân và ý nghĩa của cuộc sống. Cuốn sách này của 2 tác giả Vicki Robin và Joe Dominguez thực sự đã tạo ra một cuộc cách mạng trong lĩnh vực tài chính cá nhân bạn chắc chắn không nên bỏ qua. 

Quản lý tài chính cá nhân là gì?

Tài chính cá nhân là việc quản lý tài chính mà mỗi cá nhân hay một gia đình thực hiện để lập ra ngân sách, tiết kiệm và chi tiêu các nguồn tiền mặt theo thời gian, có tính đến các rủi ro tài chính và các sự kiện diễn ra trong tương lai.  Khi lập kế hoạch tài chính cá nhân, cá nhân sẽ xem xét sự phù hợp với nhu cầu của mình về một loạt các sản phẩm ngân hàng (tài khoản tiết kiệm, vãng lai, thẻ tín dụng và các khoản cho vay tiêu dùng) hoặc đầu tư cá nhân (thị trường chứng khoán, trái phiếu, quỹ tương hỗ) và bảo hiểm (bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn) hoặc tham gia và giám sát các kế hoạch hưu trí, trợ cấp an sinh xã hội, và quản lý thuế thu nhập. Quản lý tài chính cá nhân là việc sử dụng đồng tiền sao cho hiệu quả nhất, giúp cho bạn tránh gặp phải rủi ro không đáng có từ cuộc sống thường ngày. 

Vì sao cần quản lý tài chính cá nhân?

Quản lý tài chính cá nhân có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống. Khi bạn quản lý tốt tài chính cá nhân của mình từ việc kiểm soát vốn và các kênh đầu tư, đồng thời sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các rủi ro trong chi tiêu dễ gặp phải trong cuộc sống từ đó bạn và gia đình sẽ nhanh chóng đạt được mức tự do tài chính như mong muốn. Lúc đó bạn sẽ có được một cuộc sống thảnh thơi không còn áp lực về tài chính. 

Nội dung cuốn sách mang lại cho bạn?

  • Lên kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn cho bạn và gia đình của bạn
  • Những chiếc hũ sẽ giúp bạn tạo ra giới hạn chi tiêu ở mức hợp lý và đầu tư hiệu quả.
  • Ban sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với mức bạn từng nghĩ tới.
  • Bạn sẽ cào bằng tiền nợ và hình thành phản xạ từ chối tiêu tiền trước những thứ bạn không muốn (bạn mua chúng để tạo ấn tượng với những người bạn không thích)
  • Bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho những thứ quan trọng  nhất
  • Bạn sẽ học được nhiều điều về bản thân mà không tự khiến mình đau lòng.
  • Học được cách thoải mái nói chuyện về tài chính một cách cởi mở và chân thực.  
  • Bạn sẽ tha thứ cho bản thân về những lỗi lầm mắc phải trong quá khứ liên quan đến tiền.
  • Bạn sẽ tiết kiệm cho giai đoạn nghỉ hưu với số dư khổng lồ bạn sẽ làm được. Việc ấy dễ hơn nhiều so với những gì bạn đang tưởng tượng
  • Bạn sẽ khiến cuộc đời hoạt động theo giá trị của bản thân mình hơn là dồn thời gian cho việc kiếm tiền mà lại chẳng thấy tiền đâu.

Độc giả review sách Kế Hoạch Quản Lý Tài Chính Cá Nhân – Phương pháp 9 bước để đạt được tự do tài chính

Kế hoạch quản lý tài chính cá nhân 1

Độc giả nói gì về cuốn sách Kế Hoạch Quản Lý Tài Chính Cá Nhân – Phương pháp 9 bước để đạt được tự do tài chính

Chuyên gia tài chính cá nhân Liz Weston nhận định về cuốn sách: “Cuốn sách đặc biệt hữu ích đối với những người đang có ý định nghỉ hưu sớm hoặc đơn giản hoá cuộc sống của họ. Bên cạnh đó, những chiến lược tài chính cơ bản như cách để theo dõi thu nhập trong khoảng thời gian bạn đang kiếm được tiền, cũng sẽ hữu ích đối với bất cứ ai muốn quản lý tiền bạc thông minh hơn”.

Độc giả nên đọc sách giấy hay PDF, ebooks?

Độc giả Hoàng Lý đã chia sẻ cảm nhận sau khi đọc cuốn sách: “Đọc cuốn sách Kế Hoạch Quản Lý Tài Chính Cá Nhân – Phương pháp 9 bước để đạt được tự do tài chính pdf hay ebooks, sách nói đều khó có thể hiểu hết nội dung cuốn sách, bạn thật sự nên đầu tư mua sách Kế Hoạch Quản Lý Tài Chính Cá Nhân giấy mới có thể nghiên cứu, tìm hiểu tỉ mỉ những nội dung trong cuốn sách. Càng đọc sẽ càng lôi cuốn, bạn sẽ có thể tự rút ra được những bài học, kinh nghiệm cho bản thân, cách để quản lý tài chính cá nhân hiệu quả. Hy vọng bạn sẽ sớm có được cuộc sống tự do về tài chính.”

Đọc thử sách Kế Hoạch Quản Lý Tài Chính Cá Nhân – Phương pháp 9 bước để đạt được tự do tài chính PDF: Tại đây 

Cuốn sách Kế Hoạch Quản Lý Tài Chính Cá Nhân – Phương pháp 9 bước để đạt được tự do tài chính thật sự là một cẩm nang hữu ích dành cho mỗi cá nhân muốn quản lý chi tiêu tài chính của bản thân. Cuốn sách trở thành nguồn tài liệu kinh điển cho bất kỳ ai, giúp đỡ cho hàng triệu người chuyển hóa thành công mối quan hệ với tiền bạc. Trên đây là những gì mà Blog Bizbooks muốn giới thiệu đến bạn về nội dung cuốn sách Brand Experience, mong rằng sẽ mang đến nhiều kiến thức bổ ích về thương hiệu.

Tham khảo thêm nhiều cuốn sách khác tại Review sách:

>> Tiền đẻ ra tiền – Đầu tư tài chính thông minh

>> Đầu Tư Thiên Thần Hướng Dẫn Tìm Kiếm Và Đầu Tư Sinh Lời Từ Các Startup

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here