Kho báu cuộc đời – Cuốn sách thay đổi cuộc đời bạn

Kho báu cuộc đời - Cuốn sách thay đổi cuộc đời bạn

0
2801
Cuốn sách Kho báu cuộc đời
Cuốn sách Kho báu cuộc đời

Không có sách thì không có tri thức. Đọc sách không những để nâng cao tri thức mà còn nâng cao nhân cách. Cuốn sách Kho báu cuộc đời là một trong những cuốn sách hay, giúp bạn đạt được 4 mục tiêu của cuộc đời: Sức khỏe, Hạnh phúc, Giàu có và Thành đạt

Cuốn sách Kho báu cuộc đời sẽ thay đổi cuộc đời bạn như thế nào?

Cuốn sách Kho báu cuộc đời được hai tác giả Napoleon Hill và Jeffrey Gitomer nghiên cứu và viết ra nhằm giúp cho mọi người có được cái mục tiêu để đạt được 4 mục tiêu cuộc đời: Sức khỏe, Hạnh phúc, Giàu có và Thành đạt. Những trang sách của cuốn “Kho báu cuộc đời” này chứa đựng những bài viết và thuyết giảng nguyên bản của ngài Hill vào năm 1917.

Những bài học và bài giảng đầu tiên trong cuốn “Kho báu cuộc đời” đã đóng vai trò là nền tảng cho những quan điểm, triết lý, chiến lược và hệ tư tưởng trong suốt con đường viết lách của ông sau này. Hoàn toàn kinh điển. Thực sự xuất chúng. Có tất cả 23 bài học và bài thuyết giảng về lẽ phải, sự tập trung, sống chính trực, khát khao, quyết định, thái độ, niềm tin, mục tiêu và cuộc sống. Mặc dù được viết cách đây 100 năm, tất cả đều là những viên đá quý có giá trị vượt thời gian.

Những bài giảng này đã được Jeffrey Gitomer chỉnh sửa cho phù hợp với bối cảnh và cách tiếp cận của thế kỷ XXI, những vẫn giữ nguyên năng lượng tích cực, quan điểm nguyên gốc và vị thế quan trọng của tác phẩm này.

Bản thân cuốn sách này không thể thay đổi cuộc đời bạn, nhưng hành động của bạn, kết hợp với sự sáng suốt và các thử thách trong cuốn sách này sẽ tạo ra bạn trong một phiên bản thành công hơn và thịnh vượng hơn

Jeffrey Gitomer

Cơ hội sẽ được nhân lên gấp đôi nếu bạn thực sự đọc và suy ngẫm về cuốn sách này.

– Cơ hội thứ nhất, ấy chính là kiến thức.

Cuốn sách sẽ cho bạn biết những điều bạn chưa từng biết, về cuộc đời, về bí mật của thành công. Bạn sẽ phải thốt lên không biết bao nhiêu lần trong mỗi bài học.

– Cơ hội thứ hai chính là thách thức bởi nó đòi hỏi bạn áp dụng những điều bạn học được vào thực tiễn.

Đó là phần việc khó khăn. Hàng trăm, hàng nghìn người có thể sẽ trở thành độc giả của cuốn sách này, nhưng không đến 5% trong số họ chịu chấp nhận các nguyên tắc, hay thực hiện các hành động cần thiết để rồi nhận được phần thưởng xứng đáng dành cho mình ở 200 trang sách tiếp theo. Nếu bạn đang mong đợi mình nằm trong số 5% đó, bạn có thể tìm thấy các công thức ở những trang sách tiếp theo. Các công thức thoạt nhìn có vẻ đơn giản, nhưng theo quan điểm của ngài Hill, đơn giản không có nghĩa là dễ dàng.

Sau khi đọc cuốn sách này, tôi đã khát khao thành công bằng cả trái tim, tâm hồn cùng niềm tự tin tột cùng của tôi. Còn bạn, nếu bạn toàn tâm toàn ý làm theo những gì cuốn sách này hướng dẫn và gợi ý, thành công sẽ đến nhanh hơn và vang dội hơn cả bạn mong đợi.

Trên hết, hãy ghi nhớ rằng mọi việc cần làm với cuốn sách này, mọi phát hiện của bạn và mưu cầu thành công phải đi trước những nỗ lực thực tiễn của bạn, chứ không phải chạy theo sau. Hay nói đơn giản hơn, hãy đặt niềm tin vào những điều mình đang làm cũng như những sự giúp đỡ mà mình đang nhận được, và bạn sẽ chiến thắng. Bạn sẽ không phải thất vọng đâu. Nếu bạn trở thành một cá thể vĩ đại, đó là bởi ngay từ đầu, bạn đã có ý chí trở nên vĩ đại!

Kho báu cuộc đời
Kho báu cuộc đời

Độc giả review cuốn sách Kho báu cuộc đời

Độc giả Minh Tiến chia sẻ:

Tôi cho rằng đây là cuốn sách mà dành cho tất cả mọi người, dành cho tất cả các bạn, những người đang và đã trên con đường tìm kiếm thành công của mình.

Độc giả Tạ Ngọc Phượng chia sẻ:

Trong cuốn sách này, tác giả đã đưa ra cho chúng ta và dạy cho chúng ta làm cách nào để chúng ta có thể có một niềm tin mạnh mẽ và chúng ta theo đuổi được ước mơ, theo đuổi được 4 mục tiêu của cuộc đời mình.

Hà Nhật Minh một nhân viên cho biết:

Các bạn nên đọc cuốn sách này bản giấy chứ đừng tiết kiệm đọc Kho báu cuộc đời pdf . Vì khi bạn cầm quyển sách và ngẫm bạn mới thấy được giá trị của nó.

Nếu bạn không thể trở thành một người tuyệt vời như bạn muốn, đó là bởi vì sức mạnh ý chí của bạn vẫn còn hời hợt và không thật tâm. Hãy đọc cuốn sách Kho báu cuộc đời để biến quyết tâm của bạn thành sự thật, chứ không chỉ dừng lại là một phát ngôn. Để năng lượng bên trong bạn dẫn dắt và làm theo đúng trình tự này: đầu tiên, trong tiềm thức phải có khát khao; rồi chính khát khao đó sẽ tạo ra những ý tưởng độc đáo, sáng tạo; sau đó, nhờ có tư duy sáng tạo và làm việc hiệu quả, chúng ta sẽ chiến thắng!  

Xem thêm:

>>> Những lý do khuyên bạn nên đọc cuốn sách “Đắc nhân tâm”

>>>  “Khơi nguồn trực giác” – Bí quyết vận dụng trực giác trong công việc

>>>  Những cuốn sách làm thay đổi cuộc đời bạn trong 1 phút

>>> Bí quyết bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here