Review sách Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận

Marketing du kích kế hoạch tác chiến tạo ra tăng trưởng bùng nổ lợi nhuận

0
1413
Marketing du kích kế hoạch tác chiến tạo ra tăng trưởng bùng nổ lợi nhuận

Marketing du kích là một trong những hình thức marketing tiếp thị được rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn, áp dụng. Chúng giúp ta tiết kiệm được nguồn ngân sách tiếp thị đồng thời đem đến nguồn lợi nhuận cực tốt. Và nếu bạn quan tâm đến loại hình này thì tuyệt đối không được bỏ qua cuốn sách Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận, chúng sẽ là cuốn cẩm nang giúp doanh nghiệp bạn có được những chiến thuật, cách sử dụng công cụ marketing hợp lý và hiệu quả nhất.

Marketing du kích kế hoạch tác chiến tạo ra tăng trưởng bùng nổ lợi nhuận

Đôi nét về Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận

Marketing Du Kích là thuật ngữ trong kinh doanh được xuất hiện lần đầu tiên từ năm 1984, do Jay Conrad Levinson đưa ra khái niệm trong cuốn sách Guerrilla Marketing. Ngay từ khi ra đời, cuốn sách với loại hình tiếp thị này đã được hưởng ứng mạnh mẽ khi được dịch ra 41 thứ tiếng để nói và có số lượng tiêu thụ hơn 14 triệu bản nói về cách làm marketing và bán hàng hiệu quả với nguồn ngân sách khiêm tốn. Cách thức tiếp thị này đã vượt qua các khuôn khổ, chuẩn mực bắt kịp xu hướng và sự phát triển bùng nổ của mạng xã hội đưa ra các hoạt động xúc tiến, marketing thương mại một cách khôn ngoan và hiệu quả nhất đồng thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một lượng lớn nguồn ngân sách của mình khi quảng bá, bán hàng và thu hút khách hàng.

“Tiếp thị du kích là việc theo đuổi những mục tiêu truyền thống theo con đường phi truyền thống. Điều đó có nghĩa rằng trong ngành tiếp thị, các khoản đầu tư chủ yếu của bạn nên là thời gian, năng lượng, trí tưởng tượng và thông tin – không phải là đầu tư tiền bạc. Nếu bạn muốn đầu tư tiền bạc thì cũng được thôi, nhưng bạn không cần phải làm thế nếu không muốn”

Cuốn sách Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận là một trong những cuốn sách marketing du kích hay nhất của Jay Conrad Levinson. Chúng đề cập rất nhiều đến rất nhiều phương án để hành động, giúp doanh nghiệp, người làm marketing vẽ ra một bản kế hoạch hoàn chỉnh cho từng cấp độ quản lý, từng nhân viên và những mục tiêu, nhiệm vụ dành cho Marketer. Cuốn sách đưa ra những chiến lược, hướng đi không tốn kém để tạo ra lợi nhuận lớn từ doanh nghiệp nhỏ của bạn nhằm mục đích chỉ cho các chủ doanh nghiệp nhỏ cách họ có thể làm tiếp thị mà không cần nhiều tiền. Đọc cuốn sách này bạn sẽ  tìm được hàng trăm tài nguyên, tận dụng phân bổ chúng một cách hợp lý nhất.

Bia 3d marketing dukic tac chien scaled

Có gì bên trong cuốn sách Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận

Levinson mang đến rất nhiều những ý tưởng liên quan đến mối quan hệ của Du kích, các kế hoạch tác chiến để tạo ra nguồn lợi nhuận cực lớn cùng những lời khuyên hữu ích về cách làm cho tất cả các phương tiện tiếp thị truyền thống để chúng trở nên hiệu quả hơn bao giờ. Và những điều này hoàn toàn không tốn kém chi phí của bạn, thậm chí chúng còn giúp ta tiết kiệm được nhiều hơn và là một cách làm khôn ngoan đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đọc sách marketing du kích bạn sẽ biết được:

  • Hiểu được như thế nào là marketing du kích
  • Các vũ khí và cách để lựa chọn lựa chọn vũ khí cho một cuộc tấn công Marketing du kích?
  • Cách lập kế hoạch marketing du kích với 7 mệnh đề
  • Cách khởi động và duy trì chiến dịch của bạn

Levinson nhận thức sâu sắc và cho rằng vũ khí tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ là sự khéo léo và nhanh nhẹn. Có rất nhiều câu chuyện về các tổ chức thuộc mọi quy mô đang làm điều này, mở ra những con đường mới thực hiện các công cụ marketing theo kiểu du kích, bán hàng một cách thông minh mang lại hiệu quả cực cao. 

Đối với thị trường Việt Nam hiện nay, số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ là rất lớn nên hình thức áp dụng theo kiểu marketing du kích rất được mọi người quan tâm và lựa chọn. Với loại hình tiếp thị này, chúng không chỉ giúp ta tiết kiệm được nguồn ngân sách hạn hẹp, lập ra những chiến lược và kế hoạch phù hợp với quy mô và loại hình doanh nghiệp mà còn bắt kịp và tận dụng được lợi thế phát triển, bùng nổ của mạng internet: Google, Facebook, Zalo,…

Cuốn sách đem đến cho bạn suy nghĩ về cách bạn có thể làm tiếp thị ngay cả khi bạn không thích nó. Hãy mua Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận và xem liệu bạn có thể tạo ra một trò chơi từ việc tận dụng nhiều lợi ích từ hoạt động tiếp thị của bạn hơn là bạn đã bỏ ra. Và mình tin rằng đây sẽ là cuốn cẩm nang vô cùng hữu ích dành cho mọi người, chúng sẽ hỗ trợ bạn trong những cuộc chiến để có được khách hàng và nâng cao sức cạnh tranh so với đối thủ cạnh tranh của mình.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của mình sẽ giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về cuốn sách này và biết được những lợi ích mà chúng đem đến.

Để tham khảo trước nội dung bạn có thể tìm đọc sách marketing du kích online hoặc tìm hiểu bản Marketing du kích PDF tại đây,…

Đọc thêm: Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm nang tác chiến dành riêng cho thị trường Việt Nam tại đây,…

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here