Review sách “Marketing Du Kích Remix – Marketing du kích cho doanh nghiệp từ A-Z”

Marketing Du Kích Remix – Marketing du kích cho doanh nghiệp từ A-Z

0
1320
marketing Du Kích Remix

Marketing là một lĩnh vực vô cùng rộng lớn, đặc biệt được các doanh nghiệp quan tâm và đầu tư mạnh vào chúng. Những chiến lược marketing tối ưu hóa chi phí với hiệu quả bán hàng cao luôn là bài toán khó đối với các nhà làm marketing trong thời kỳ bùng nổ về công nghệ số và truyền thông mạng xã hội. Cuốn sách marketing Du Kích Remix sẽ vạch ra cho bạn những hướng đi đúng đắn, đem đến các gợi ý hay giúp bạn trở thành những chiến binh toàn năng giải quyết các vấn đề quản trị marketing mà doanh nghiệp đang gặp phải.

Và để hiểu rõ hơn về cuốn sách này, mời bạn đọc tham khảo bài viết review sách “Marketing Du Kích Remix – Marketing du kích cho doanh nghiệp từ A-Z” dưới đây.

marketing Du Kích Remix

Đọc sách Marketing Du Kích Remix – Marketing du kích cho doanh nghiệp từ A-Z

Cá nhân mình thấy cuốn sách này có khá nhiều điều mới mẻ đáng được quan tâm nếu bạn yêu thích và muốn tìm hiểu về lĩnh vực marketing. Cuốn sách giúp ta thấu hiểu tường tận nguyên lý, các chiến lược marketing du kích giúp doanh nghiệp tận dụng được tối ưu chi phí marketing đem lại hiệu quả cao trong kinh doanh. 

Mình thực sự ấn tượng với nội dung của cuốn sách khi nhắc đến rất nhiều về việc xây dựng lên một thế giới tiếp thị rộng lớn trước sự thay đổi chóng mặt của công nghệ số ngày nay. Nếu bạn có thể nắm bắt được chúng thì đây sẽ là móm vũ khí lợi hại để tiếp cận khách hàng và tạo ra nguồn doanh thu lớn từ đó và ngược lại nếu cứ giữ mãi nối tư duy marketing truyền thống, không tích hợp các công cụ, tận dụng lợi thế và tối ưu hóa chi phí thì rất nhanh chóng, doanh nghiệp bạn sẽ thụt lại và bị những đối thủ cạnh tranh vượt. 

Thêm vào đó, cuốn sách cũng hệ thống hóa các đặc trưng marketing của doanh nghiệp hiện nay, cùng các chiến lược điển hình giúp các công ty lớn thành công trên thị trường. Cùng những ý tưởng mới mẻ theo kịp thời đại về truyền thông, xúc tiến bán,….

Khi mình đọc sách Marketing Du Kích Remix online bản thân thấy đây giống như một bản Remix thực thụ của với vô vàn kiến thức chuyên sâu liên quan đến chuyên ngành. Và mình tin rằng chúng sẽ là cuốn sách đáng để bạn đọc.

Remix maketing du kich cho doanh nghiep tu a den z thuannguyen 1 b00bec8fd22d4c419f7ce1f281c7a8a2

Sơ lược về nội dung của cuốn sách Marketing Du Kích Remix

Cuốn sách marketing này được chia là hai phần chính bao gồm:

  • Phần 1: Tìm hiểu sâu về marketing du kích. Trong phần này, tác giả sẽ hệ thống lại những vấn đề liên quan đến Marketing trong doanh nghiệp về bản chất của marketing, sự ra đời của marketing du kích quãng thời gian hình thành và phát triển của chúng; hoạt động này sẽ tác động như thế nào đối với doanh nghiệp và khách hàng, vũ khí để gia tăng hiệu của là gì? cùng các chiến dịch quảng cáo du kích, marketing thông qua mạng xã hội,…Qua đó bạn có thể xác định được hướng đi để đạt tới mục tiêu được định ra trong doanh nghiệp. 
  • Phần 2: Trí tuệ duy kích của các chiến binh du kích: những chia sẻ của các chiến binh marketing du kích giỏi nhất khi áp dụng các chiến lược marketing, ứng dụng các biến số truyền thông, quảng cáo, bán hàng nhằm thu hút khách hàng với chi phí thấp, mang lại kết quả tối đa.  

Để tìm hiểu về cuốn sách này có thể tham khảo chúng qua các bản Marketing Du Kích Remix PDF, sách nghe hoặc sở hữu trực tiếp chúng

Marketing du kich remix bia sau

10 lý do bạn nên mua sách marketing Du Kích Remix

Dưới đây là 10 lý do bạn nên sở hữu một cuốn sách marketing Du Kích Remix:

  • Nó đơn giản và không hề phức tạp
  • Đem đến những chiến thuật hiệu quả giúp bạn hiện thực hóa chúng và doanh nghiệp của mình
  • Cái tên marketing du kích rất thu hút và đem đến cho bạn nhiều kiến thức, trải nghiệm
  • Chi phí mua một cuốn sách không đáng kể phù hợp với mọi ngân sách
  • Cập nhật các kiến thức, loại hình marketing mới nhất được nhiều doanh nghiệp áp dụng
  • Giúp loại bỏ gần hết những vấn đề căng thẳng mà người làm marketing phải đối mặt 
  • Phù hợp với sự thay đổi, phát triển của môi trường marketing khi công nghệ, mạng xã hội ngày càng phát triển mở rộng và cách thức truyền thông trong thời kỳ 4.0
  • Những chiến lược marketing đem đến hiệu quả với cả những doanh nghiệp lớn và nhỏ, giúp các nhà làm marketing điều phối nguồn ngân sách dành cho các công cụ marketing.
  • Tối ưu hóa chi phí và gia tăng lợi nhuận cho mọi doanh nghiệp 

Tin rằng cuốn sách marketing Du Kích này sẽ đem đến cho bạn một vũ khí phù hợp và hiệu quả đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam trong cuộc chiến cạnh tranh đầy khốc liệt này.

Xem thêm: Review Combo sách ĐỌC VỊ TRONG BÁN HÀNG – THÔI MIÊN TRONG BÁN HÀNG Tại đây

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here