Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm nang tác chiến dành riêng cho thị trường Việt Nam

Marketing Du Kích Trên Internet - Review sách hay 2020

0
1076
Marketing Du Kích Trên Internet

Cha đẻ của Tiếp thị Du kích, Jay Conrad Levinson, đã thay đổi bộ mặt tiếp thị khi ông sử dụng kho chiến thuật tiếp thị ban đầu của mình để tồn tại trong rừng quảng cáo với ngân sách eo hẹp. Và những chiến thuật Marketing Du Kích Trên Internet là một trong những phương thức được áp dụng vô cùng phổ biến và thành công trong các doanh nghiệp. Hình thức marketing này chứa đầy sự khôn ngoan sẽ đem đến cho bạn những bí quyết để có được chiến dịch marketing tuyệt vời. Và dưới đây mình sẽ review sách Marketing Du Kích Trên Internet –  Cẩm nang tác chiến dành riêng cho thị trường Việt Nam, tin rằng chúng sẽ đem đến cho bạn những gợi ý hay giúp doanh nghiệp có được “vũ khí” để chiến đấu trên thị trường đầy cạnh tranh khốc liệt.

Marketing Du Kích Trên Internet

Tìm hiểu về cuốn sách Marketing Du Kích Trên Internet 

Nếu chỉ có sản xuất sản phẩm, hoạt động kinh doanh, buôn bán không là chưa đủ để một doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển. Để thúc đẩy kết nối sản phẩm với người tiêu dùng thì yếu tố marketing chính là mấu chốt vô cùng quan trọng mà mọi doanh nghiệp cần quan tâm. Kết hợp chúng cùng các hoạt động kinh doanh khác một cách ăn khớp và đồng đều sẽ tạo nên thành quả lớn giúp doanh nghiệp bạn phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Và ngày nay khi sự bùng nổ của mạng internet với Google, Facebooks, Tiktok, Instagram, Email…đã tạo ra vô số cơ hội cùng thách thức lớn đối với người làm marketing. Để doanh nghiệp có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, tối ưu hóa được nguồn ngân sách ta cần phải có những chiến lược marketing hiệu quả tận dụng được những lợi thế truyền thông trên mạng xã hội với nguồn lực tối ưu nhất. Tất cả những vấn đề này sẽ đều được đề cập đến trong cuốn sách Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm nang tác chiến dành riêng cho thị trường Việt Nam.

  “….Chúng tôi cũng sẽ chỉ cho bạn cách thức sử dụng nguồn lực hạn chế kết hợp với Internet để đạt lợi thế tốt nhất. Chúng tôi sẽ đi sâu vào những gì mà mỗi chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ đều muốn biết: Làm thế nào để khai thác sức mạnh của Internet để đạt được thế thượng phong trong cuộc chơi marketing…”

Cuốn sách của Jay Levinson này cung cấp một kho vũ khí mới cho sự thành công của doanh nghiệp nhỏ bao gồm:

  • Chiến lược tiếp thị trên Internet (giải thích thời điểm và cách sử dụng chính xác)
  • Mẹo sử dụng công nghệ mới, chẳng hạn như podcasting và tiếp thị tự động
  • Các chương trình để nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng và trau dồi kinh doanh lặp lại và giới thiệu.

Bản thân mình đã choáng ngợp khi đọc sách marketing du kích trên Internet online và tìm hiểu sâu hơn về nội dung của chúng, và thấy rằng đây là cuốn sách mà mọi nhà kinh doanh, làm marketing đều nên xem qua ít nhất một lầm. Giống như tất cả các cuốn sách marketing du kích, chúng tập trung vào các phương pháp kinh doanh vững chắc như hiểu rõ khách hàng của bạn và đáp ứng nhu cầu của họ thay vì chỉ bán một sản phẩm. Với hàng trăm ý tưởng cho các chương trình khuyến mãi chi phí thấp, thông tin này sẽ khởi động bất kỳ chương trình marketing nào và đưa nó đó đi đến thành công. Có rất nhiều cơ hội tồn tại trên Internet và cuốn sách này giúp mọi người dễ dàng tiếp cận và ứng dụng chúng. và mình tin rằng việc mua sách Marketing Du Kích Trên Internet sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Marketing du kich tren internet 1 scaled

Sơ lược nội dung chính cuốn sách Marketing Du Kích Trên Internet

Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm nang tác chiến dành riêng cho thị trường Việt Nam có bố cục 12 chương bao gồm:

  • Chương 1: Internet công cụ marketing du kích mạnh mẽ nhất từng được tạo ra từ trước đến nay
  • Chương 2: 12 sai lầm lớn nhất về marketing trên internet: cách phòng tránh
  • Chương 3: Website du kích: tác động tối đa với chi phí tối thiểu
  • Chương 4: Marketing phản hồi trực tiếp: chuyển đổi khách truy cập trở thành khách hàng.
  • Chương 5: Truyền thông du kích: Email, Podcast và các nguồn cấp dữ liệu
  • Chương 6: Lưu lượng du kích: hướng khách hàng truy cập vào website
  • Chương 7: Tự động hóa du kích: các hệ thống trực tuyến giúp theo dõi dễ dàng
  • Chương 8: Du kích truyền thông đa phương tiện: sử dụng âm thanh và video cho tác động tối đa
  • Chương 9: Vũ khí du kích trên internet
  • Chương 10: Du kích Web 2.0
  • Chương 11: Thực thi marketing du kích trên internet bố chiến dịch đổi mới
  • Chương 12: Động lực du kích và sức mạnh tập thể

Marketing Du Kích Trên Internet tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing đặc biệt là marketing trên nền tảng Internet và điều này hoàn toàn phù hợp với sự phát triển và bùng nổ của công nghệ số. Cuốn sách đưa ra những chỉ dẫn cụ thể từ cách nhận ra vấn đề, các sai lầm trong tiếp thị và sử dụng các công cụ truyền thông,..từ đó thiết lập các chiến lược phù hợp với mức chi phí thấp nhất giúp doanh nghiệp nâng cao được sức cạnh tranh với nguồn lực eo hẹp. Và điều này hoàn toàn phù hợp với mong muốn của rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam có quy mô vừa và nhỏ khi phải cạnh tranh khốc liệt với các ông lớn đến từ quốc tế.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây chúng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về cuốn sách này. Để tham khảo chúng bạn có thể đọc qua Marketing Du Kích Trên Internet PDF hoặc nhanh chóng sở hữu riêng cho mình một cuốn sách đặc biệt này. 

Đọc thêm: Review sách “Marketing Du Kích Remix – Marketing du kích cho doanh nghiệp từ A-Z” Tại đây,

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here