Top 3 môn thể thao mà giới doanh nhân ưa chuộng

Top 3 môn thể thao giới doanh nhân ưa chuộng

0
2239
Những môn thể thao mà giới doanh nhân ưa chuộng
Những môn thể thao mà giới doanh nhân ưa chuộng

Đối với những doanh nhân đã thực sự đạt đến thành công của riêng mình thì khi đó họ sẽ có hướng quan tâm đến những môn thể thao có tính chất giải trí cao. Và  một trong những môn thể thao giới doanh nhân ưa chuộng sẽ được bật mí qua bài viết dưới đây!

Top 3 môn thể thao giới doanh nhân ưa chuộng

Một khi bạn đã có được những thành công riêng cho mình thì sẽ có xu hướng muốn hướng tới những môn thể thao có thể phát triển được về mặt thể hình cũng như tinh thần. Chính vì thế mà những doanh nhân sẽ thường lựa chọn các môn thể thao theo xu hướng rèn luyện và tạo được cảm giác thư giãn nhất. Thường sẽ là Golf, Tennis, đua ngựa và chạy bộ,… Đây chính là những cái tên về những môn thể thao của giới doanh nhân thực sự ưa chuộng.

Thứ nhất, giới doanh nhân có xu hướng theo môn thể thao chạy bộ

Chạy bộ là môn thể thao được giới doanh nhân ưa chuộng
Chạy bộ là môn thể thao được giới doanh nhân ưa chuộng

Chạy bộ vốn là một loại hình chơi thể thao được yêu thích rất nhiều đối với những thế hệ Millenial (trong những năm từ 1980 đến 1998), loại hình thể thao này được giới doanh nhân trẻ trên Thế giới hưởng ứng rất mạnh. Đặc biệt là hình ảnh nữ tỷ phú của Mỹ – Oprah Winfrey đã sở hữu khối tài sản ròng 2,5 tỷ USD nhưng hàng ngày bà vẫn thường xuyên tham gia những phong trào chạy bộ với những mục tiêu cụ thể mỗi ngày với đủ 10.000 bước chân. Đến cả ông chủ Facebook, Mark Zuckerberg cũng thường quan tâm đến các giải chạy bộ nổi tiếng tại Mỹ.

Và phong trào chạy bộ này cũng được tổ chức tại Việt Nam cũng như với các phong trào: Tràng An Marathon, Hanoi International Heritage Marathon,… Chính vì thế mà môn chạy bộ này có thể liên kết được cộng đồng cao cùng với khả năng đạt được những hiệu quả cao hơn đối với vấn đề rèn luyện sức khỏe. Và nó thu hút được giới doanh nhân trẻ đến với môn thể thao này. Bởi ngoài khả năng có thể nâng cao được sức khỏe, giải tỏa được căng thẳng cũng như có thể kết nối con người lại với nhau một cách tốt nhất.

Trào lưu này đã thu hút được đông đảo doanh nhân tham gia như Cao Ngọc Hà, Hùng Hải, Thùy Oliver,… Và theo ông Việt chia sẻ: “Nếu đã là một người có lối sống lành mạnh, yêu thể thao thì môn nào cũng ý nghĩa như nhau, và mỗi người chọn môn thể thao phù hợp với sinh hoạt và network của họ”.

Thứ hai, Golf chính là một trong những môn thể thao được giới doanh nhân ưa chuộng

Golf chính là môn thể thao ưu thích của giới doanh nhân
Golf chính là môn thể thao ưu thích của giới doanh nhân

Golf chính là môn thể thao xuất hiện từ 8 thế kỷ trước đó. Và cho đến nay thì Golf đã được phổ biến rộng rãi ở trong giới doanh nhân, bởi tính chất của Golf chính là nhẹ nhàng, có tính chất thư giãn và đặc biệt có thể nâng cao được khả năng giao lưu. Chơi Golf sẽ không cần vận động quá mạnh và không có nhiều xô xát, mâu thuẫn gì nên có thể tạo cho những người kinh doanh có được sự thư giãn nhất định. Những người doanh nhân họ sẵn sàng có thể trả một khoản phí lớn để chơi cũng như để rèn luyện thân thể một cách tốt nhất.

Những người chơi Golf cho rằng chơi môn này là phải chơi với chính mình. Cần có tính tự giác và có được sự khám phá của bản thân ở một giới hạn nhất định. Bên cạnh đó Golf chính là một môn thể thao quý tộc và mỗi người doanh nhân thành đạt khi chơi sẽ trông rất trưởng thành. Hơn thế chơi Golf phải có tiền mà mỗi một buổi chơi cần có đến 200 USD. Chính vì thế mà những người doanh nhân muốn chơi môn thể thao này cũng cần kiếm ra được khoản tiền gấp mấy chục lần đó thì mới có thể đủ khả năng chi trả cho mỗi buổi như thế.

Thứ ba, môn thể thao được giới doanh nhân ưa chuộng – Tennis

Tennis giúp những người doanh nhân có thể có được sự thư giãn cao nhất
Tennis giúp những người doanh nhân có thể có được sự thư giãn cao nhất

Nếu bạn có thắc mắc về môn thể thao giới doanh nhân ưa chuộng thì có thể kể đến Tennis. Bởi đây chính là một môn mà mỗi một người thành đạt sẽ có xu hướng chơi cũng như cảm thấy khá thoải mái với môn chơi này.

Cũng giống như việc chơi các môn thể thao đối kháng khác như bóng đá, bóng chuyển và bóng rổ, Tennis cũng thể hiện được sự nhịp điệu giữa các thành viên chơi với nhau. Tương ứng với đó, hai người chơi cũng có thể tạo cho nhau những sự ăn ý về ý tưởng lẫn cách đánh cặp phù hợp nhất. Hơn thế thì đối với phương thức chơi đánh cặp như thế sẽ tạo được những mối quan hệ cần thiết cho mỗi người để đáp ứng được nhu cầu về các mối quan hệ nhất định.

Việc những người doanh nhân lựa chọn Tennis là một game chơi đáp ứng được những nhu cầu cần thiết của mình để có thể thỏa mãn được nhu cầu giải trí của bản thân là hoàn toàn hợp lý.

Đó chính là những môn thể thao giới doanh nhân ưa chuộng và chọn lựa làm những loại hình giải trí, thư giãn chính của mình. Trong số đó thì xu hướng những người doanh nhân ưa thích việc chạy bộ đang được chú ý và quan tâm nhiều hơn.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here