Bạn có phải là nhà lãnh đạo truyền cảm hứng, xem ngay 51 chìa khóa vàng này!

Bạn có phải là nhà lãnh đạo truyền cảm hứng, xem ngay 51 chìa khóa vàng này!

0
1228
51 ck seo
51 chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng

Lãnh đạo là linh hồn của một tổ chức, doanh nghiệp. Người lãnh đạo không trực tiếp làm việc nhưng luôn cần cái nhìn bao quát và biết điều hướng doanh nghiệp. Lãnh đạo giỏi không thể là người chỉ biết đứng ở trên cao “chỉ tay năm ngón”. Lãnh đạo giỏi phải biết điều binh khiển tướng, biết làm gì, như thế nào để đạt hiệu quả. Lãnh đạo giỏi càng phải là người biết truyền cảm hứng, chứ không phải chi phối; hợp tác chứ không phải dọa dẫm.

Trong bối cảnh toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ, giữa các quốc gia không còn các rào cản ngăn cách. Toàn thế giới đang dần hình thành một thị trường duy nhất. Nhưng cũng chính trong bối cảnh đầy thuận lợi ấy, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn đều trở nên gay gắt hơn. Vòng tròn cạnh tranh đang tác động đến mọi khu vực, mọi doanh nghiệp bất kể quy mô của doanh nghiệp đó ra sao. Đứng trước những thách thức và thời cơ như vậy, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải có những kỹ năng nhất định để điều hành tổ chức đạt được mục tiêu và vươn ra biển lớn, ngày càng lớn mạnh để cạnh tranh với các công ty khác. Xem ngay 51 chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng dưới đây.

Có gì trong cuốn sách 51 chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng?

Bạn nghĩ gì khi nhắc tới hình ảnh một nhà lãnh đạo? Bạn có thể tưởng tượng một người lôi cuốn với kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ, trình bày xuất sắc và nói một cách đơn giản – người mà mọi người bị thu hút. Có lẽ nhiều người sẽ tự nghi ngờ rằng họ khó có thể trở nên như vậy. Nhưng tác giả Matsuo Iwata khẳng định rằng bất kỳ ai làm việc chăm chỉ đều có thể trở thành một nhà lãnh đạo. 

Ông Iwata, mặc dù tự nhận mình là một người bình thường, nhưng ông chia sẻ 51 chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng đầy thu hút, bởi lẽ cuốn sách là quá trình đúc kết từ hàng chục năm trong “nghề làm sếp” của tác giả. Cuốn sách này được khuyến nghị cho người quản lý, nhà lãnh đạo mới, những người lần đầu tiên chịu trách nhiệm về người khác. 

Img 20190409 142839
Bạn đã là nhà lãnh đạo truyền cảm hứng cho nhân viên?
  • Nhà lãnh đạo truyền cảm hứng bằng tiếng nói của một tư duy đã qua mài dũa

Ngọc muốn sáng trong phải năng mài dũa. Khi làm một người ưu tú, đi cùng với việc sẽ đứng ở vị trí cao trong tổ chức, bạn sẽ có trong tay sức mạnh quyền lực. Tuy nhiên theo cùng sức mạnh đó là một trách nhiệm vô cùng to lớn. Để có thể đảm đương  trách nhiệm ấy, nhà lãnh đạo cần rèn dũa khả năng phán đoán tình huống, lĩnh hội nhanh chóng, rèn luyện tư duy nhạy bén của mình. 

Chính việc mài dũa tư duy và nhân sách sẽ khiến mục đích sống của người lãnh đạo đẹp và cao cả hơn. 

  • Nhà lãnh đạo truyền cảm hứng bằng sức mạnh ngôn từ

Một nhà lãnh đạo truyền cảm hứng là một người biết giao tiếp, truyền động lực và kết nối mọi người trong đội nhóm. Ngôn từ có sức mạnh vô cùng to lớn, nó có thể đem đến cho con người dũng khí, tiếp thêm sức mạnh nhưng cũng có thể khiến ta tổn thương và một nhà lãnh đạo giỏi biết điều đó. 

Ngôn từ sẽ càng trở nên sâu sắc thông qua nhiều trải nghiệm, ở vị trí càng cao bạn càng phải chú ý ngôn từ của mình. Mỗi lời người lãnh đạo nói ra có thể dập tắt, cũng có thể truyền động lực cho đội nhóm của mình. 

>>> Top 5 cuốn sách truyền cảm hứng lãnh đạo hay nhất mọi thời đại

Đánh giá cuốn sách 51 chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng

Trong cuốn sách này, tác giả đã tuyển chọn ra 51 câu nói mà ông tâm đắc, đặc biệt muốn các nhà lãnh đạo phải biết. Mỗi câu nói như một chìa khóa vàng được đúc kết qua hàng chục năm trong nghề lãnh đạo của ông. Tác giả hy vọng những gì trong cuốn sách này nếu có thể sẽ đóng góp một phần cho hình tượng người lãnh đạo mà bạn nghĩ mình muốn theo đuổi. Có thể liệt kê một vài bí quyết như: 

– Người lãnh đạo cần phải “hiểu lầm”

– Người chỉ có sức hút mạnh mẽ chưa hẳn đã là người lãnh đạo

– Người lãnh đạo sẽ cần thời gian để làm đồng minh 

– Người lãnh đạo nói về mơ ước bằng những ngôn từ giản đơn

– Người lãnh đạo có thể nỗ lực để cùng mơ ước với người khác

– Người lãnh đạo không cần phải ăn nói giỏi cũng được và sẽ biết nói lời cảm ơn

– Người lãnh đạo cần cho mọi người ước mơ và thấu hiểu ước mơ đó, sau đó dẫn dắt họ tới ước mơ đó….

  • Mua sách 51 chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng ở đâu?

Cuốn sách “51 chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng” nằm trong bộ sách lãnh đạo được Bizbooks mua bản quyền và xuất bản. Ngay từ khi vừa ra mắt, cuốn sách đã được nhiều nhà quản lý, lãnh đạo tìm đọc và đón nhận. 

Để sở hữu cuốn sách này, bạn có thể mua trực tiếp tại các nhà sách offline trên toàn quốc. Hoặc nếu không có thời gian, bạn có thể đặt mua trên website của Bizbooks tại https://bizbooks.vn/ hoặc các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Fahasa, Adayroi…

  • Chúng ta nên đọc 51 chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng online hay sách giấy?

So với giấy, màn hình điện thoại, máy tính có thể làm cạn kiệt nguồn tài nguyên trí óc của chúng ta trong lúc đọc 51 chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng ebooks và làm ta khó ghi nhớ hơn những gì mình đọc được sau khi đọc xong. Ngoài ra, máy đọc sách cũng không tái dựng lại được một số trải nghiệm theo cảm giác có được lúc đọc sách giấy.

Chính vì điểm đặc biệt này mà cuốn sách “51 chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng” đang được rất nhiều độc giả săn lùng và độ hot của cuốn sách này trên thị trường là rất lớn. Cho nên hiện nay xuất hiện rất nhiều cuốn sách giả, nhái và nhiều bản 51 chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng PDF hay ebooks. Tuy nhiên so với sách giấy in những cuốn sách này chất lượng rất kém, ngoài ra nội dung cũng sẽ không được đầy đủ và bị lược bỏ nhiều.  

Chính vì những lẽ đó, tôi khuyên bạn nên đọc sách 51 chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng sách giấy truyền thống để bảo vệ sức khỏe, tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đọc sách, đồng thời góp phần ủng hộ vào công cuộc chống lại nạn sách giả, sách lậu tại Việt Nam.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here