Độc giả review cuốn sách những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận

%%title%% %%page%%

0
1802
Những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận
Những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận

Ngày nay Marketing là một trong những nhân tố hết sức quan trọng quyết định sự tồn vong của một doanh nghiệp đặc biệt là với những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đối với doanh nghiệp thì Marketing  được xem là cầu nối trung gian giữa hoạt động của doanh nghiệp đó với khách hàng, hay nói cách khác Marketing có nhiệm vụ chính là tạo ra nhu cầu và khách hàng cho doanh nghiệp. Một doanh nghiệp muốn thành công và tạo ra doanh thu phải có một chiến lược marketing hiệu quả hướng tới khách hàng đặc biệt là trong môi trường cạnh tranh như hiện nay. Vậy làm sao để xây dựng những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận và mang lại  hiệu quả luôn là câu hỏi khó cho những người quản trị. Để giải đáp câu hỏi này hãy cùng tìm hiểu xem David Avrin nhà diễn giả vĩ đại nhất thế giới nói gì và chia sẻ gì qua cuốn sách của ông qua bìa viết dưới đây.

Cùng David Avrin xây dựng những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận

Những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận
Những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận

Trong nền kinh tế mà mức độ cạnh tranh cao như hiện nay thì việc xây dựng các chiến lược marketing dài hạn mang tính chiến lược là rất cần thiết bởi lẽ nó sẽ giúp các nhà quản trị có cái nhìn tổng quan hơn, vạch ra một con đường dài hơn cho doanh nghiệp mình đồng thời có thể kiểm soát được rủi ro sẽ xảy ra trong tương lai.

Nhận thấy những thay đổi của thị trường và những biến động trong tương lai về việc áp dụng marketing trong doanh nghiệp David Avrin đã cho ra đời cuốn sách “Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận”. Cuốn sách này của ông chủ yếu nghiêng về tính chiến lược nhiều hơn so với chiến thuật.

Đây là cuốn sách không hề đơn giản mà bắt buộc bạn phải đọc nó thì mới hiểu, mới thấm, bởi lẽ nội dung trong cuốn sách này không đơn giản là một bài học, hay một cuốn sách kỹ năng. Mà nó sẽ giúp bạn biết cách để áp dụng tư duy vào việc khai thác thác tiềm năng và lợi thế cạnh tranh, chỉ ra những sai lầm trong lối suy nghĩ cũ của bạn đã khiến cho bạn đánh mất khách hàng, và phá hỏng việc kinh doanh như thế nào. Ngoài ra trong cuốn sách này tác giả sẽ chỉ ra cho mọi người thấy những bí quyết quyết để tạo ra lợi thế cạnh tranh thực sự, những cách thức để khai thác thông điệp và chiến thuật để đạt được các kết quả thực tế và đặc biệt là phương thức để xây dựng những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp thông qua việc: Nắm được một số nguyên tắc bất biến trong quản lý dành cho chủ doanh nghiệp và nắm được bài toán marketing, những chiến dịch marketing mang tính chiến lược, tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Độc giả review sách những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận

 

Những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận
Những chiến lược marketing để ra lợi nhuận

Độc giả Nguyễn Thanh Hằng sinh viên khoa marketing trường đại học Thương Mại chia sẻ “ Mình rất bất ngờ khi được tặng và đọc sách những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận. Là một sinh viên chuyên ngành marketing mình được tiếp xúc với rất nhiều quan điểm và kiến thức về marketing chính vì vậy mà khi đọc cuốn sách này mình cảm thấy rất là phù hợp và học hỏi được nhiều điều. Cuốn sách này dẫu từ “marketing” được đặt ngay đầu và giữa tiêu đề sách, nhưng trước hết, đây là cuốn sách kinh doanh dành cho các chủ doanh nghiệp, lãnh đạo tổ chức và ê kíp của họ, người bán hàng chuyên nghiệp, và bất cứ ai có trách nhiệm xây dựng công ty, đưa sản phẩm và dịch vụ của công ty ra thị trường đều có thể đọc, nó không chỉ cung cấp các kiến thức về marketing, cách xây dựng các chiến lược hiệu quả mà nó còn giúp cho chúng ta biết cách tìm ra vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải từ đó có cách khắc phục. Có một  điều làm mình rất tâm đắc về cuốn sách này và muốn giới thiệu nó cho những người bạn của mình đó chính là “ những bài học trong cuốn sách này đều là những bài học thực tiễn được tác giả lồng ghép trong sách cho nên khi đọc mình cảm thấy rất chân thực và cuốn hút nó gần gũi đến nỗi tưởng như mình có thể áp dụng luôn được vào công việc và doanh nghiệp mình vậy”

Có nên đọc cuốn sách “ Những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận ebook” không?

Độc giả quan tâm có thể đọc thử những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận online. Tuy nhiên trong một nghiên cứu của các nhà khoa học Harvard đã chỉ ra rằng ánh sáng phát ra từ e-reader có khả năng phá vỡ đồng hồ sinh học, ức chế sản xuất melatonin trong tuyến tùng dẫn đến tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu hoặc thường xuyên tỉnh giấc.

Theo review của độc giả Nguyễn Quang Anh cho biết “ Khi mình đọc cuốn sách những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận PDF trước khi đi ngủ khiến mình bị căng thẳng và mất ngủ, ánh sáng từ điện thoại và máy tính ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đặc biệt là giấc ngủ của mình. Mình có để ý rằng mỗi lần đọc ebooks hay online xong mình đều rất khó để đi vào giấc ngủ sâu hậu quả của nó là chất lượng giấc ngủ kém hơn và cảm thấy mệt mỏi hơn vào sáng hôm sau”

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Na Uy cho biết việc đọc sách giấy có khả năng nắm bắt và ghi nhớ được nội dung mình đọc tốt hơn hẳn nhóm đọc sách điện tử. Chính vì vậy, để bảo vệ sức khỏe của bạn, chúng tôi khuyên bạn đọc các sản phẩm sách giấy.

>>>Độc giả quan tâm đến cuốn sách “Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận” có thể tham khảo tại:

Hiện nay cuốn sách “Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận” đã có mặt tại hầu hết các nhà sách trên toàn quốc đặc biệt là đã được công ty cổ phần sách Mcbooks mua bản quyền và xuất bản dưới thương hiệu Bizbooks. Chính vì vậy hãy lựa chọn một cách thông minh để mang lại hiệu quả cho chính bạn

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here