“Quẳng gánh lo đi và vui sống “ một trong những sách dạy kỹ năng hay nhất

Quẳng gánh lo đi và vui sống - một trong những sách dạy kỹ năng hay nhất

0
2927
Review Quảng gánh lo đi và vui sống
Review Quảng gánh lo đi và vui sống

Cuộc sống hiện đại ngày càng sinh ra nhiều áp lực vô hình cho con người, chúng tấn công tâm hồn, hủy hoại sức khỏe bạn từ bên trong cùng với đó là những căn bệnh mang tên trầm cảm ngày càng phổ biến. Điều cần làm bây giờ là bạn phải nhanh chóng ngăn chặn những kẻ thù vô hình, những con sâu ưu tư bởi không sớm thì muộn cơ thể bạn cũng sẽ héo mòn, bạn sẽ không đủ thể chất và tinh thần để chống chọi lại nó. Bạn sẽ sinh ra tính cáu kỉnh, chán chường, mất ăn mất ngủ.

Nếu bạn lựa chọn chiến đấu tới cùng với những kẻ thù vô hình chắc chắn vũ khí mà bạn không thể không trang bị cho mình chính là “Quẳng gánh lo đi và vui sống” của Dale Carnegie một trong những cuốn sách dạy về kỹ năng sống hay nhất mọi thời đại. Cùng với độ hot của cuốn sách hiện nay trên thị trường tình trạng cuốn sách được chia sẻ và bán qua rất nhiều nguồn và nhiều hình thức từ file PDF, ebook, audio, sách in…  Vậy làm sao để lựa chọn sách thông minh hãy cùng xem những đọc giả đã đọc sách quẳng gánh lo đi và vui sống lựa chọn sách như thế nào nhé

“Quẳng gánh lo đi và vui sống” review của độc giả

Phiên bản Quẳng gánh lo đi và vui sống audio có nên hay không?

Độc giả Nguyễn Thị Tâm chia sẻ:

Tôi năm nay 26 tuổi là nhân viên kinh doanh của một công ty Nhật Bản. Áp lực công việc khiến tôi rơi vào trầm cảm và stress nặng, tôi luôn có những suy nghĩ tiêu cực nhưng rất may mắn một đồng nghiệp trong công ty đã giới thiệu với tôi cuốn sách “ Quẳng gánh lo đi và vui sống” .

Và tôi đã tìm đọc nó càng đọc, tôi càng thấy triết lý mà tác giả đưa ra vô cùng gần gũi với triết lý Thiền và Đạo Phật: Tập trung và sống hết mình trong hiện tại, cuộc sống thì luôn thay đổi, và bắt buộc biết chấp nhận với thực tại để tỉnh táo giải quyết vấn đề hiệu quả nhất nằm mang đến sự an lạc từ bên trong, cho đi là hạnh phúc.

>>> Những trích dẫn hay nhất định phải đọc trong cuốn “Quẳng gánh lo đi và vui sống”

Lúc đầu khi được giới thiệu về cuốn sách này bởi vì lười nên tôi đã lên mạng tìm bản sách quẳng gánh lo đi và vui sống online và bản audio của nó để tải về nghe. Nhưng có lẽ đối với tôi đó là một quyết định sai lầm bởi nó không những giúp tôi tiếp thu hết được lượng thông tin trong cuốn sách mà giọng đọc khiến bạn mất tập chung hoặc buồn ngủ nó không mang lại lợi ích gì cho tôi cho đến khi tôi được chính người đồng nghiệp đó tặng cho mình cuốn sách in “ quẳng gánh lo đi và vui sống “ chính nó đã làm thay đổi tôi khi đọc sách in tôi tập chung được vào từng câu chữ trong cuốn sách, tôi ghi chú , trích dẫn từng câu nói hay vừa đọc vừa suy nghĩ về vấn đề của mình khiến đầu óc thư thái. Các triết lý trong cuốn sách đã giúp tôi vực lại tinh thần tạo niềm vui trong công việc và tránh xa căng thẳng stress”

Quang ganh lo di va vui song 1
Combo Quảng gánh lo đi và vui sống + Đắc nhân tâm

Trong mỗi con người chúng ta đều có “tam nguyên” Tâm – Thân – Trí, “Quẳng gánh lo đi và vui sống” sẽ giúp bạn thay đổi yếu tố “Tâm”. Thông qua cuốn sách, độc giả xây dựng được thái độ sống tích cực, an tâm cảm nhận hạnh phúc và loại bỏ thói quen lo lắng. Vậy Tâm – Thân – Trí có ý nghĩa gì?

►►► Xem ngay tại: Thành công thực sự của một đời người là có Trí cao – Tâm sáng – Thân tài!

Review của bạn Trâm Anh về “ quẳng gánh lo đi và vui sống ebook”

Bạn Trâm Anh 18 tuổi chia sẻ:

Tuy đã nghe danh tiếng của cuốn sách từ lâu rồi nhưng em mới chỉ được đọc nó trong năm nay bởi lẽ em đọc “quẳng gánh lo đi và vui sống” là do em chuẩn bị bước vào kì thi THPT quốc gia, em cảm thấy kiệt sức và stress rất nhiều, áp lực từ thi cử khiến em trầm cảm nặng sau đó mẹ em đã tìm hiểu và mua cho em cuốn sách này.

Sách này có thể nói là liều thuốc tinh thần cho em.Đọc sách giúp em có những suy nghĩ tích cực hơn và khiến em cảm thấy có động lực hơn để ôn luyện. Ban đầu vì mẹ ép đọc nhưng vì lúc nào em cũng phải mang cuốn sách in đi nên em cảm thấy khá bất tiện chính vì vậy em đã tải cuốn ebooks của sách về đọc rất tiện cho việc muốn đọc lúc nào cũng được. Tuy nhiên sau khi đọc một thời gian vì chữ trong cuốn ebooks khá nhỏ nó khiến em đau mắt ảnh hưởng đến việc học, nó khiến em cảm thấy áp lực hơn. Nhưng từ khi em đọc cuốn sách in mẹ mua nó đã mở ra một cánh cửa mới. Bởi cuốn sách rất nhiều câu chuyện minh họa phải đọc và suy nghĩ thì mới thấm được những bài học đó”

Quang ganh lo di va vui song 3
Trích dẫn hay trong sách

Lựa chọn của độc giả Nguyễn Hoa “sách quẳng gánh lo đi và vui sống pdf”

Tôi đã đọc cuốn sách này rất nhiều lần khi được bạn gửi cho bản pdf của cuốn sách. Tuy nhiên sau khi đọc được vài trang đầu tôi đã phải tìm ngay cho mình cuốn sách in bởi lẽ với một cuốn sách dạy về kỹ năng và giúp cho tâm hồn thư thái thì việc đọc file PDF khiên cho mắt tôi không thể tập chung được sách chữ rất mờ, hình ảnh không rõ nét, nội dung không giống sách gốc. Đối với tôi vì những giá trị lớn lao nhận được từ cuốn sách, vừa đọc vừa suy ngẫm những triết lý cuộc sống thì việc chúng ta đọc sách truyền thống vẫn là hiệu quả nhất

Trên đây là những review chân thực nhất của độc giả về cuốn sách “Quẳng gánh lo đi và vui sống”. Việc lựa chọn cho mình cuốn sách phù hợp sẽ đem lại hiệu quả cho bản thân và thu lại được nhiều lợi ích, lĩnh hội được nhiều tinh hoa nhất.Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có những quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn sách để đọc.

►►► Link Quẳng gánh lo đi và vui sống PDF đọc thử: Tại đây

XEM THÊM:

►►► Thành công thực sự của một đời người là có Trí cao – Tâm sáng – Thân tài

►►► Rèn luyện Tâm – Thân – Trí:  Đột phá kỷ nguyên 4.0

►►► Khơi nguồn trực giác: Bí quyết vận dụng trực giác trong công việc

►►► Cơ thể 4 giờ:  Bí quyết cân đối, khỏe mạnh và đời sống tình dục thăng hoa

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here