Review 100 phương pháp truyền động lực cho đội nhóm chiến thắng

Review 100 phương pháp truyền động lực cho đội nhóm chiến thắng

0
1573
5 4 seo 100 pp
100 phương pháp truyền động lực cho đội nhóm chiến thắng

Kể cả bạn có là doanh nhân, giám đốc tập đoàn lớn, hay đơn thuần chỉ là người quản lý, một nhân viên bán hàng, thì bạn vẫn luôn cần động lực. Đó là điều không phải bàn cãi. Động lực là những gì đưa bạn tiến tới, giúp bạn duy trì, điều khiển hành vi ứng xử của mình trước các yếu tố trong và ngoài. Có những loại động lực như bàn đạp giúp bạn tiến tới và thành công, nhưng cũng có khi, động lực khiến bạn làm việc trở nên kém hiệu quả. Cùng cuốn sách 100 phương pháp truyền động lực cho đội nhóm chiến thắng khám phá những phương pháp tuyệt vời để giúp bạn tiếp thêm động lực vào những sớm mai hay sau những khó khăn trong cuộc sống mà bạn gặp phải.

Tầm quan trọng của việc tạo động lực trong đội nhóm

Tạo động lực, thúc đẩy con người, đòi hỏi phải có một sự kết nối tới những khát khao sâu thẳm nhất trong họ. Đây không chỉ là việc thúc đẩy ai đó lên bằng một loạt kiến thức “làm thế nào”. Sự biến đổi quan trọng hơn kiến thức. Hành động là tất cả. Một người biết truyền động lực cho người khác sẽ quan trọng hành động hơn là niềm tin. 

Các tổ chức ngày nay mỏng manh và có nguy cơ biến mất đột ngột hơn bao giờ hết. Họ có thể trở nên lỗi thời chỉ trong một nhịp đập. Nhưng thay vì sợ hãi, những ai làm chủ được việc tạo động lực cho bản thân và người khác lại cảm thấy hào hứng. 

Cuốn sách bao gồm 100 phương pháp truyền động lực sẽ giúp bạn đọc biết cách tự thúc đẩy bản thân sau đó là thúc đẩy đội nhóm và tổ chức. Chúng không phải là lý thuyết, nguyên tắc đơn thuần, tất cả đều thực tế và bạn có thể áp dụng ngay vào bản thân cũng như đội nhóm, tổ chức của riêng mình. 

  • Thúc đẩy bản thân

Để trở thành một người tích cực, thích nghi tốt, bạn cần tự tạo động lực cho bản thân mình mỗi ngày. Cuốn sách “100 phương pháp truyền động lực cho đội nhóm chiến thắng” sẽ giúp bạn cải thiện và nâng cao kỹ năng để trở thành người tích cực, có khả năng thúc đẩy người khác. Bạn sẽ rèn luyện khả năng tự tạo động lực của bản thân qua việc: biết rõ động lực của mình đến từ đâu, các cách để nuôi một cái tôi tích cực, cách để người trẻ học cách trải nghiệm…

Unnamed
Cần thúc đẩy bản thân trước khi thúc đẩy đội nhóm phát triển
  • Thúc đẩy đội nhóm và tổ chức 

Để trở thành một người tích cực, thích nghi tốt, ngoài việc tự tạo động lực cho bản thân mình, bạn cần là người biết truyền cảm hứng cho đội nhóm của riêng mình. Một nhà lãnh đạo thành công không chỉ biết tạo động lực cho bản thân mình, mà họ còn biết truyền cảm hứng cho đội nhóm của mình. 

Cuốn sách “100 phương pháp truyền động lực cho đội nhóm chiến thắng” sẽ giúp bạn biết cách khai thác sức mạnh của các thành viên, truyền động lực cho họ, để họ tự khám phá ra bản thân cũng như cách bạn đã từng làm. Để duy trì động lực trong nhóm của mình, đòi hỏi các nhà quản lý phải tìm cách để gạt cảm xúc của mình sang một bên, nắm lấy quyền làm chủ đối với những mong muốn mà nhân viên không nhất thiết phải hiểu hoặc  chấp nhận, và giành được trái tim và tâm trí. Các phương pháp đưa ra trong cuốn sách đều rất thực tế, giúp cải thiện và nâng cao những kỹ năng để trở thành nhà lãnh đạo, có khả năng thúc đẩy người khác. 

Đánh giá sách 100 phương pháp truyền động lực cho đội nhóm chiến thắng

Có thể thấy được tầm quan trọng của động lực trong cuộc sống của chúng ta, cho dù bạn đang là nhân viên hay đã có đội nhóm của riêng mình thì cũng đừng nên bỏ qua cuốn sách này. 

Cuốn sách đã được bổ sung thêm 10 phương pháp mới thúc đẩy, mang cuốn sách hội nhập hơn nữa vào cuộc sống hiện đại. Tính quan trọng của sự tự lãnh đạo cá nhân và năng lượng từ cơ thể là nội dung được thêm vào các nguyên tắc lãnh đạo. 

Bởi vậy có thể thấy những người thúc đẩy xuất chúng đều đang tiếp nhận sự thay đổi và giúp mọi người cùng nhận thấy sự thay đổi là một cơ hội sáng tạo. 

Có nên đọc cuốn 100 phương pháp truyền động lực cho đội nhóm chiến thắng online?

Unnamed
Có nên đọc 100 phương pháp truyền động lực cho đội nhóm chiến thắng online?

Thực sự đây là một cuốn sách rất hay đáng để đọc. Vì độ hot của cuốn sách này trên thị trường là rất lớn cho nên hiện nay xuất hiện rất nhiều cuốn sách giả, nhái và nhiều bản 100 phương pháp truyền động lực cho đội nhóm chiến thắng PDF hay Ebooks. Tuy nhiên hãy sử dụng 100 phương pháp thúc đẩy con người sách giấy truyền thống để  lĩnh hội hết tinh hoa và kiến thức của tác giả đã mang đến cho bạn và đồng thời bảo vệ sức khỏe cho bản thân. Cũng như dành sự ủng hộ và tôn trọng cho đơn vị phát hành sách tại Việt Nam. 

Xem thêm thông tin cuốn sách Tại đây

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here