Review bộ sách rèn luyện kỹ năng giao tiếp – top sách giao tiếp được tìm mua nhiều nhất

Review bộ sách rèn luyện kỹ năng giao tiếp - top sách giao tiếp được tìm mua nhiều nhất

0
2613
Những quyển sách hay về kỹ năng giao tiếp
Những quyển sách hay về kỹ năng giao tiếp

Đối với mỗi cá nhân, giao tiếp không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống đời thường mà nó còn quyết định đến hiệu quả làm việc cũng như mức độ thành công trong sự nghiệp của mỗi người. Những người có chuyên môn trung bình nhưng hợp tác với đồng nghiệp, ứng xử linh hoạt sẽ thành công hơn những người chỉ khá về chuyên môn nhưng thiếu tinh thần hợp tác hoặc không biết cách hợp tác.

Bạn đang muốn cải thiện khả năng giao tiếp của mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu, bộ sách giao tiếp sau đây sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng ứng xử, biết cách giao tiếp và kết nối với mọi người. 

Top sách giao tiếp được tìm đọc nhiều nhất

  • Đắc nhân tâm – Bí quyết để thành công

Đắc nhân tâm được coi  là cuốn sách nổi tiếng và bán chạy nhất mọi thời đại. Nếu bạn mới đọc sách hay đã đọc sách nhiều năm thì đừng bỏ qua cuốn sách này. Bạn đang tìm sách về giao tiếp thì đây là cuốn sách đầu tiên chúng tôi khuyên đọc. Các quy tắc về giao tiếp và đối nhân xử thế trong sách đã vượt qua thách thức về thời gian và không gian, giúp thay đổi cuộc đời của hàng chục triệu người trên thế giới. 

Cuốn sách “Đắc Nhân Tâm” - phiên bản dành riêng cho doanh nhân
Cuốn sách “Đắc Nhân Tâm” – phiên bản dành riêng cho doanh nhân

Thông qua cuốn sách, bạn đọc có thể nhanh chóng nắm bắt được:

– Sáu cách gây thiện cảm

– Bảy cách khiển trách mà không mất lòng người

– Mười hai cách dẫn dụ người

– Chín cách tăng hạnh phúc cho gia đình

Xem review chi tiết cuốn sách tại đây. 

  • Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim

“Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim” là một cuốn sách có giá trị rất cần thiết, là một đóng góp đối với việc hiểu biết về phong cách giao tiếp của đàn ông và đàn bà, luôn nằm trong top sách rèn luyện kỹ năng giao tiếp được tìm mua nhiều nhất.

Đọc sách đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim
Đọc sách đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim

Cuốn sách giúp chúng ta hiểu nhau hơn về quy luật giao tiếp của 2 giới. Vì sao bạn đau khổ khi chia tay. Và giúp chúng ta trải qua những cảm xúc bắt buộc phải đi qua để hàn gắn vết thương. Cho chúng ta biết việc nên làm và nên tránh làm sau chia tay

Cuốn sách mang lại cái nhìn thấu đáo hơn cho cuộc hôn nhân: Nội dung chủ yếu nói về những khác biệt giữa đàn ông và đàn bà, một phần do cấu tạo sinh học vốn dĩ đã rất khác nhau và do những tư tưởng truyền thống cũng ảnh hưởng không ít đến tư duy và cách cư xử của 2 phái. tác giả cũng nêu lên những kĩ năng cần thiết để cải thiện mối quan hệ trong hôn nhân cho đôi lứa có cuộc sống hạnh phúc hơn

Trong suốt 13 chương, tác giả đã mang đến cho người những bài học cuộc sống, giúp cho những ai sắp, đang yêu sẽ tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình. Còn những ai đã có gia đình, hãy biết trân trọng những gì mình đang có để có một gia đình hạnh phúc. Khi bạn cùng hòa nhập mình vào thế giới của sao hỏa sao kim, bạn sẽ dễ dàng thấy được những bài học, kinh nghiệm qua những câu nói đầy ẩn ý của ông cho chúng ta về cuộc sống đã từng trải của chính bản thân ông.

Xem review chi tiết: Tại đây

  • Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ

Xã hội hiện đại, từ xin việc đến thăng chức, từ tình yêu đến hôn nhân, từ giao lưu đến hợp tác… không việc gì không cần tài ăn nói. Khéo ăn nói giống như sở hữu loại “dầu bôi trơn” đảm bảo các mối quan hệ của bạn “vận hành” trơn tru. Không khéo ăn nói, gặp chuyện nhỏ mắc trở ngại, gặp chuyện lớn vấp thất bại.

Làm thế nào để nói năng trôi chảy? Làm thế nào để nói lời “đi vào lòng người”? Trong những dịp khác nhau, với những người khác nhau, ở những tình huống không giống nhau… có cuốn sách này gợi ý, bạn sẽ thành người khéo ăn nói, biết cách tạo chủ đề nói chuyện. 

  • Thôi miên bằng ngôn từ

Nếu bạn đang muốn phát huy khả năng làm chủ ngôn ngữ và tư duy thông qua văn viết thì nhất định không được bỏ qua cuốn “Thôi miên bằng ngôn từ”. Nếu như Galelio từng nói: “Bạn không thể dạy dỗ người khác điều gì cả, bạn chỉ có thể giúp họ tự khám phá ra điều đó trong chính bản thân họ mà thôi” thì đây là cuốn sách về sáng tạo nội dung bổ ích nhất. 

Review sách Thôi miên bằng ngôn từ
Review sách Thôi miên bằng ngôn từ

Cuốn sách được viết bởi tác giả Joe Vitale, dành riêng cho dân blog bay bổng cần lập luận vững chắc, một nhà nhà văn, hay bất cứ ai muốn học cách chinh phục bằng ngôn từ – lời nói. Có thể đánh giá đây là cuốn sách hay về content khá dễ đọc, dễ đi sâu vào tiềm thức của mỗi người. Nói một cách dễ hiểu hơn, bạn sẽ học được cách khơi dậy cảm hứng sáng tạo content, mẹo hay để cải thiện kỹ năng viết content và bài viết ngay từ giai đoạn lên ý tưởng. Có thể đánh giá đây là một cuốn sách cực đáng đọc.

Review chi tiết cuốn sách: Tại đây

Đánh giá sách về kỹ năng giao tiếp hay nhất

Sách về kỹ năng giao tiếp rất đa dạng trên thị trường, tùy vào nhu cầu của mỗi người sẽ có những lựa chọn riêng. Trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân nghĩa là luôn biết mình cần tiến bộ. 

Bộ sách giao tiếp trên sẽ giúp bạn trở thành phiên bản tốt nhất, biết cách giao tiếp khéo léo với những người xung quanh, mở rộng mối quan hệ và làm chủ cuộc sống của mình, dù là trong công việc hay đời sống tình cảm. Để sở hữu ngay bộ sách này và hưởng trọn những ưu đãi hiếm có, hay click ngay tại:

Gif giao tiep
Bộ sách giúp bạn khéo ăn khéo nói trong mọi trường hợp

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here