Review sách Yêu Thương Ai Cũng Như Ai trong một thế giới đầy đổ vỡ

Review sách Yêu Thương Ai Cũng Như Ai trong một thế giới đầy đổ vỡ

0
1227
Yeu thuong seo
Yêu thương ai cũng như ai

Yêu thương là tình cảm cao quý mà mọi người dành cho nhau, đó là tình cảm gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Tình yêu thương là khía cạnh quan trọng nhất trong cuộc sống của mỗi người. Cuốn sách “Yêu thương ai cũng như ai” mang tới thông điệp về tình yêu thương vô điều kiện trong một thế giới đầy đổ vỡ và khó nhọc. 

Yêu thương ai cũng như ai – Tình yêu thương vô điều kiện trong một thế giới đầy đổ vỡ

Thế giới hiện đại có quá nhiều đổ vỡ, quá nhiều mối lo ngại khiến tình yêu thương luôn được đặt sau các điều kiện, chúng ta đặt quá nhiều kỳ vọng vào người khác. Dường như yêu thương vô điều kiện đã bị quên lãng, khi mà càng nhiều người muốn được yêu thương nhưng lại không đủ sẵn sàng để trao đi hay nhận lại nó. 

Thử thách thật sự của yêu thương vô điều kiện chính là yêu thương ai đó trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Nghe thì có vẻ là dễ, nhưng kiểu tình yêu này đòi hỏi chính bản thân ta phải yêu thương mình trước, rồi trái tim và khối óc mới có đủ sức mạnh và sự khoan dung để trao đi tình yêu đó cho người khác. Nếu bạn chưa bao giờ được yêu thương vô điều kiện, thì việc nhận và trao đi yêu thương đó sẽ khá khó khăn. 

Nội dung cuốn sách Yêu thương ai cũng như ai 

Cuốn sách là những mẩu truyện nhỏ, những chiêm nghiệm của tác giả Boff về tình yêu thương xung quanh ông. Tất cả đều được vun đắp, xây dựng trong một thời gian dài, nhưng đó cũng có thể là tình cảm phát sinh bất chợt. Nhưng cho dù như thế nào thì tình yêu thương cũng luôn đem đến những điều kì diệu cho cả người cho đi và người nhận lại. Hạnh phúc mà tình yêu thương đem lại cho cả hai là cảm giác bình yên và thật sâu lắng.

Điều đặc biệt ở cuốn sách là tác giả sẽ không viết về những chốn xa lạ, hào nhoáng nào đó mà nó chính là bà hàng xóm già, là chặng đường lớn lên của đứa con nhỏ, là những mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng. Tất cả sẽ nhẹ nhàng len lỏi vào tâm trí bạn, giúp bạn nhìn nhận, thấu hiểu và trở nên biết yêu thương.

C3e51eab5e2d4cbf2b201df6ce49512e67f610c4ae67a3efde63cf4073c01f27
Yêu thương ai cũng như ai
  • Mua sách Yêu thương ai cũng như ai ở đâu?

Cuốn sách Yêu thương ai cũng như ai của tác giả Bob Goff  được Bizbooks mua bản quyền và phát hành chính thức tại Việt Nam từ tháng 10/2019. Để sở hữu cuốn sách đầy yêu thương này, bạn có thể mua trực tiếp trên website của Bizbooks tại địa chỉ bizbooks.vn  hoặc tìm mua tại hệ thống các nhà sách offline có uy tín trên toàn quốc, hoặc đặt mua online trên các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Fahasa, Adayroi…

  • Có nên đọc Yêu thương ai cũng như ai online

Tuy là cuốn sách mới được xuất bản tại Việt Nam nhưng trên thị trường đã xuất hiện những bản Yêu thương ai cũng như ai online, Yêu thương ai cũng như ai pdf. Tuy nhiên so với sách giấy in những cuốn sách này chất lượng rất kém, ngoài ra nội dung cũng sẽ không được đầy đủ và bị lược bỏ nhiều.  

Chính vì những lẽ đó, tôi khuyên bạn nên đọc sách Yêu thương ai cũng như ai sách giấy truyền thống để bảo vệ sức khỏe đồng thời tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đọc sách.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here