Rich Habits – Poor Habits: Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo

%%title%% %%page%%

0
3125
Rich Habits - Poor Habits
Rich Habits - Poor Habits

Chúng ta thường tự hỏi rằng điều gì đã làm nên sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo? Trong một cuộc nghiên cứu của tác giả Thomas C.Corley qua công trình nghiên cứu thói quen hàng ngày của 233 triệu phú và 177 triệu phú tự thân chỉ ra rằng một trong những lý do quan trọng nhất chính là thói quen. Chỉ là người giàu làm mọi thứ theo một cách khác. Họ nghĩ khác, họ hành động khác và họ có những thói quen khác.

Có câu ngạn ngữ: “Cho một người một con cá giúp anh ấy ấm bụng một ngày. Dạy một người cách câu cá giúp họ ấm bụng cả đời”. Cuốn sách Rich Habits – Poor Habits: Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo chính là thứ mà tác giả muốn dạy cho chúng ta cách để câu con cá chứ không phải cho chúng ta con cá.

Rich Habits – Poor Habits: Bí mật của những người giàu có

Rich Habits - Poor Habits ebooks
Rich Habits – Poor Habits

Ngày nay chúng ta nhận thấy rất rõ một điều rằng khoảng cách thu nhập đang ngày càng tăng và hầu hết các chuyên gia tài chính nhận thấy xu hướng này vẫn sẽ tiếp tục và chưa kết thúc. Một trong các thực tế cho thấy rằng, dù bạn sống trong thời đại nào đi chăng nữa thì hầu hết con người ngày nay vẫn chật vật trong chuyện tài chính. Và có một sự thật chúng ta phải chấp nhận đó chính là  khoảng cách giữa người giàu và người nghèo có vẻ ngày càng lớn hơn.

Chúng ta thường thấy một sự thật hiển nhiên rằng những người giàu ngày càng giàu?. Vậy có phải họ quá may mắn hay không? liệu họ có bí quyết gì để duy trì sự giàu có đó? Tất cả những câu hỏi này đều được cuốn sách Rich Habits – poor Habits giải đáp

Có một sự thật rằng người giàu không phải ai sinh ra cũng đã giàu và họ khác người nghèo ở chỗ thói quen, họ  làm mọi thứ theo một cách khác. Họ nghĩ khác, họ hành động khác và họ có những thói quen khác.

Vậy bí mật của họ nằm các thói quen thành công, những hành động khác và họ có những thói quen khác với người nghèo. Dù bạn đang ở đâu trong cuộc đời tài chính của mình, bạn cũng có thể trở nên giàu có. Nhưng để giàu có bạn sẽ phải làm mọi thứ theo cách khác đi. Bạn sẽ phải nghĩ khác. Bạn sẽ phải hành xử khác. Và bạn sẽ phải có những thói quen khác – Thói quen giàu có.

Tại sao bạn nên đọc cuốn sách này?

Rich habits – poor habits được độc giả đánh giá là một cuốn sách mang đến những điều thú vị. Ho đều chia sẻ rằng đã đọc nó một cách trọn vẹn và còn áp dụng các gợi ý của tác giả vào thực tế. Thêm vào đó cuốn sách mang đến cho bạn một cái nhìn rất thực tế về các thói quen hàng ngày của các triệu phú. Từ đó khiến bạn phải tự hỏi mình những câu hỏi khó. Mọi người nên nghiên cứu và làm theo các thói quen này thay vì chỉ đọc nó!

Nếu bạn nghĩ đây là cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn các kiến thức về tài chính, cách đầu tư sao cho có lãi để nhanh chóng có tiền và giàu có thì bạn hoàn toàn sai lầm. Cuốn sách này không dạy bạn những điều trên nhưng lại là cuốn sách cốt lõi bước đầu để xây dựng cho bạn một nền tảng giàu có.  Đây là cuốn sách về bắt chước cách người giàu cảm nhận, suy nghĩ, hành động và hành xử. Đây là cuốn sách về phát triển các thói quen giàu có và loại bỏ thói quen nghèo khó.

Bạn sẽ trở nên giàu khi biết được sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo

Có rất nhiều tấm gương đã trở nên giàu có hơn chính mình ở thời điểm chưa đọc cuốn sách này cho nên chúng tôi khẳng định là bạn có thể trở nên giàu có nếu bạn thấu hiểu cuốn sách này.Trong cuốn sách này tác giả chỉ ra 2 phương pháp về làm giàu bạn cần biết đó chính là:

  1. Bạn có thể học từ sai lầm và kinh nghiệm của bản thân
  2. bạn có thể học từ sai lầm và kinh nghiệm của người khác.

Ở phương pháp thứ 1 các bạn thường cảm thấy quá khó, quá đắt đỏ và dễ nản lòng. Nhưng ở phương pháp thứ 2 có một ưu thế rất lớn đó chính là ít tốn kém nhất và dễ dàng nhất, nhưng lại ít ai biết nhất và ít được sử dụng nhất.

Rich Habits - Poor Habits
Rich Habits – Poor Habits

Bí mật thành công ở đây mà tác giả muốn dạy chúng ta đó chính là hãy bắt chước những ưu điểm, bài học của người đi trước bạn giống như câu chuyện dạy cách câu cá ở phần trên bạn muốn có đồ ăn hàng ngày không lo bị đói hãy bắt chước cách câu cá của người câu cá tự nhiên bạn sẽ có một nghề và khi bạn giỏi nghề đó bạn sẽ tìm kiếm được nguồn sống từ việc đó.

Ý tưởng bắt chước người thành công đã được sử dụng bởi các ngôi sao hàng đầu trong mọi lĩnh vực từ âm nhạc cho đến thể thao và kinh doanh. Tất cả những người đứng đầu lĩnh vực của họ ngày hôm nay đều bắt đầu từ việc học tập những người giỏi nhất ở giai đoạn nào đấy.

Độc giả review sách Rich Habits – Poor Habits: Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo

Theo độc giả Nguyễn Linh Nhi chia sẻ: “ cuốn sách “Rich habits, poor habits” của tác giả Thomas C.Corley thu hút được độc giả và có tầm ảnh hưởng lớn bởi vì 2 lý do. Thứ nhất tác giả đã biết cách làm cho câu chuyện của ông trở nên sống động một câu chuyện truyền cảm hứng chủ đạo cho cả cuốn sách.

Lý do thứ hai là tác giả đã chia sẻ tới độc giả những bài học thành công vô cùng thực tế. Nó không chỉ đơn giản là bài học được viết trên giấy, mà có thể áp dụng ngay vào cuộc sống. Các bài học bạn sẽ nhận được như: bí quyết hoàn thành mục tiêu, cách thiết lập ước mơ, bí mật để tìm thấy mục tiêu của cuộc đời, cách nhảy tắt đến sự thay đổi của thói quen,… Tóm lại có thể khẳng định, đây là một cuốn sách đáng đọc”

Chúng ta nên đọc sách Rich Habits – Poor Habits online hay sách giấy?

So với giấy, màn hình điện thoại, máy tính có thể làm cạn kiệt nguồn tài nguyên trí óc của chúng ta trong lúc đọc Rich Habits – Poor Habits ebooks và làm ta khó ghi nhớ hơn những gì mình đọc được sau khi đọc xong. Ngoài ra, máy đọc sách cũng không tái dựng lại được một số trải nghiệm theo cảm giác có được lúc đọc sách giấy.

Rich Habits – Poor Habits” là cuốn sách hay và rất ý nghĩa, mang lại nhiều bài học quý giá cho độc giả trong đó điểm đặc biệt nhất của cuốn sách này chỉ cho bạn biết đực sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo nằm ở đâu, cách bạn tư duy và suy nghĩ khác sẽ giúp bạn trở nên giàu có.

>>>Đọc thử Rich Habits – Poor Habits bản PDF tại: Tại đây

Chính vì điểm đặc biệt này mà cuốn sách “Rich Habits – Poor Habits” đang được rất nhiều độc giả săn lùng và độ hot của cuốn sách này trên thị trường là rất lớn. Cho nên hiện nay xuất hiện rất nhiều cuốn sách giả, nhái và nhiều bản Rich Habits – Poor Habits PDF hay ebooks. Tuy nhiên so với sách giấy in những cuốn sách này chất lượng rất kém, ngoài ra nội dung cũng sẽ không được đầy đủ và bị lược bỏ nhiều.  

Chính vì những lẽ đó, tôi khuyên bạn nên đọc sách “Rich Habits – Poor Habits: sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo”  bản sách giấy truyền thống để bảo vệ sức khỏe đồng thời tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đọc sách.

Xem ngay 10 điều khác biệt giữa người giàu và người nghèo trong video:

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here