Những cuốn sách dạy kinh doanh hay thay đổi hoàn toàn tư duy của bạn

Những cuốn sách bán chạy nhất năm 2019 về phát triển bản thân

0
2830
Sach day kinh doanh
Sach day kinh doanh

 

Top 5 những cuốn sách bán chạy nhất năm 2019 và hãy xem bạn đã sở hữu cho mình cuốn sách nào trong đây chưa nhé.

Top 5 cuốn sách bán chạy nhất năm 2019

1.100 phương pháp thúc đẩy mọi người

Ngưng trì trệ, hãy tự thúc đẩy bản thân mình và thúc đẩy những người xung quanh tốt đẹp hơn cùng cuốn sách “100 phương pháp thúc đẩy mọi người”

sách bán chạy nhất năm 2019
sách bán chạy nhất năm 2019

Thúc đẩy con người, đòi hỏi phải có một sự kết nối tới những khát khao sâu thẳm nhất trong họ. Đây không chỉ là việc thúc đẩy ai đó lên bằng một loạt kiến thức “làm thế nào”. Sự biến đổi quan trọng hơn kiến thức. Hành động là tất cả. Một người biết thúc đẩy người khác sẽ quan trọng hành động hơn là niềm tin.

Cuốn sách “100 phương pháp thúc đẩy con người”- một trong những cuốn sách bán chạy nhất năm 2018  sẽ giúp bạn tìm được cách để dễ dàng thúc đẩy bản thân bạn và giúp bạn thúc đẩy được những người xung quanh. Cuốn sách bao gồm sự tôn trọng dành cho giao thiệp và những quyết định nhanh chóng mà cộng đồng toàn cầu đòi hỏi.

3.Đắc nhân tâm

Thành công và sống một cuộc đời an nhiên chính là điều mà ai cũng luôn mơ ước. Để thành công bạn phải biết quy phục lòng người, để vui sống bạn phải biết bỏ bớt những nỗi muộn phiền. Và để đạt được những điều trên bạn hãy tìm tới ngay cuốn sách hoàn hảo “Đắc Nhân Tâm” của Dale Carnegie.

sách bán chạy nhất năm 2019
sách bán chạy nhất năm 2019

Đây là cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại được học giả Nguyễn Hiến Lê dịch sang tiếng Việt và cũng chính là những cuốn sách gối đầu giường của biết bao thế hệ. Nguyễn Hiến Lê là cái tên đã quá quen thuộc với những người Việt Nam yêu sách. Ông là một tác giả, dịch giả của hàng trăm đầu sách thuộc nhiều lĩnh vực như: văn học, triết học, giáo dục, chính trị, kinh tế … Và ông cũng chính là người Việt Nam đầu tiên dịch và mang cuốn sách Đắc Nhân Tâm tới tay độc giả Việt.

Đắc Nhân Tâm – một trong những cuốn sách best seller năm 2018 ra đời với mục đích giúp các bạn thành công trên đường đời cùng phương pháp làm sao cho được lòng người. Đắc nhân tâm mang đến cho độc giả những nguyên tắc hữu ích đủ để bạn tạo dựng cho mình những mối quan hệ như thế. Qua những nguyên tắc đó, bạn sẽ có động lực thúc đẩy bản thân mình và thúc đẩy cả những người xung quanh cùng phát triển.

Dale Carnegie không đưa ra những nguyên tắc cao siêu, khó hiểu mà thay vào đó ông mang đến cho người đọc những nguyên tắc bình dị ví dụ như: “Thật lòng quan tâm đến người khác” hay “Hãy mỉm cười.”… Tuy nguyên tắc đơn giản nhưng trong đó hàm chứa cả một bài học sâu sắc cần được bạn đọc ngẫm nghĩ thật kỹ càng.

3.Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu

Là ai đã trưởng thành, là ai đã khôn lớn thì mới có thể hiểu được tuổi trẻ của chúng ta ngắn ngủi đến thế nào.

sách bán chạy nhất năm 2019
sách bán chạy nhất năm 2019

Có 2 thứ trôi đi và không bao giờ quay trở lại đó chính là thời gian và tuổi trẻ. Sẽ chưa muộn với bất cứ ai khi còn chưa đọc cuốn sách này. Nếu bạn là một người trẻ tuổi đang loay hoay không biết đâu là con đường mình nên đi, mình sẽ đi hay bắt buộc phải đi thì hãy chọn ngay cho mình “Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu” như một quyển sách gối đầu giường, quyển sách luôn nằm trong top 10 sách bán chạy nhất dành cho bạn trẻ Việt Nam.

Tác giả Rosie Nguyễn với nội dung được chia làm ba chương cũng chính là ba khía cạnh quan trọng của cuộc sống: Học, Làm, Đi. Chúng ta sẽ tìm thấy con đường mình nên đi ở trong đó, đừng bỏ qua cuốn sách bán chạy nhất năm 2018 này nhé.

4. Đời ngắn đừng ngủ dài

sách bán chạy nhất năm 2019
sách bán chạy nhất năm 2019

Đời ngắn đừng ngủ dài là cuốn sách bán chạy năm 2018 để thức tỉnh những ai đang ngủ quên trong hành trình chinh phục cuộc đời mình.

Cuốn sách được viết bởi Robin Sharma – bậc thầy hàng đầu thế giới về kỹ năng phát triển bản thân. Được viết bằng giọng văn cuốn hút, chân thành, gần gũi như lời tâm sự là tổng hợp từ những đúc kết, chiêm nghiệm của tác giả giúp thức tỉnh những bạn đang “ngủ quên” sống trọn vẹn hơn vì đời người là hữu hạn.

Với thông điệp mang lại hãy luôn là chính mình, sống thật với bản thân trọn vẹn từng giây phút. Nhưng, bản thân mỗi chúng ta cũng cần thoát ra khỏi chiếc vỏ sò đang kiềm hãm mình chạm đến ước mơ. Và còn nhiều triết lý sống rất hay được đúc kết đang chờ bạn khám phá từ quyển sách này.

5.7 bước đến thành công

sách bán chạy nhất năm 2019
sách bán chạy nhất năm 2019

Muốn thành công dường như đã trở thành ước mơ của rất nhiều người trên thế giới này. Vậy thành công đối với bạn là gì? Thành công là phải đao to búa lớn, ông này bà nọ, quyền cao chức trọng hay thành công chỉ đơn giản là bạn hài lòng về những gì mà mình đang có?

Tại sao có nhiều người thành công khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng có người chật vật mãi tới lúc về già mới chạm tới thành công? Thành công sớm hay muộn phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn có tự trang bị được bí quyết để thực hiện và theo đuổi hay không?

Không phải ngày một ngày hai bạn có thể thành công ngay được, muốn thành công bạn phải trải qua nhiều bước đủ để trang bị cho mình những kiến thức cũng như kỹ năng để đạt được nó. Vậy theo bạn để đạt được thành công đâu là những bước bắt buộc bạn phải trải qua? Nếu bạn chưa có câu trả lời cho câu hỏi trên hãy tìm ngay tới cuốn sách “The seven steps to success”, Goron Byron sẽ cầm tay đưa bạn vượt qua 7 bậc thang để gõ cửa thành công.

“7 Bước tới thành công” của tác giả Gordon Byron là một trong những cuốn sách đầy cảm hứng được dịch giả Nguyễn Hiến Lê đem đến cho độc giả Việt. Nguyễn Hiến Lê là một tác giả, dịch giả đã quá quen thuộc với những người Việt yêu sách, những tác phẩm của ông đều được đánh giá cao và có sức lan truyền mạnh mẽ cho tới tận ngày nay với dấu son nổi bật nhất trong sự nghiệp của ông chính là cuốn Đắc Nhân Tâm.

Trên đây là 5 cuốn sách bán chạy nhất năm 2018 và được săn đón của đông đảo bạn đọc. Còn chần chừ gì nữa khi bạn chưa khám phá và tìm đọc ngay từ hôm nay để phát triển bản thân mình

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here