Review sách Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên facebook

%%title%% %%page%%

2
3165
Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook
Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook

Ban hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên facebook được nhiều độc giả coi như cuốn “kinh thánh” về Facebooks đặc biệt là những ai mong muốn kiếm tiền bằng facebook và làm trong lĩnh vực này đều coi nó là “một công cụ sắc bén nhất của các vị thần. Với cuốn sách này độc giả sẽ có được những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, từ tư duy chiến lược đến hành động mang tính chiến thuật về việc sử dụng mạng xã hội Facebook. Công cụ bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền hàng đầu Việt Nam hiện nay

Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên facebook – Vũ khí sắc bén của những chiến binh Facebook

Trong một chương trình trên kênh VTV6 cuốn sách cuốn sách bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook đã được MC chương trình dành rất nhiều lời khen ngợi trong đó có lời khen được nhắc đến nhiều nhất là cuốn sách rất phù hợp với nhiều đối tượng muốn kinh doanh qua facebook từ người mới bắt đầu hãy những người đã chạy quảng cáo facebook cần có học thêm nhiều kĩ năng.

Bạn học được gì từ cuốn cẩm nang Facebook này?

Là cuốn sách cung cấp thông tin và kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về Facebook do tác giả và cũng là  chuyên gia Facebook Marketing nổi tiếng ở Việt Nam Nguyễn Phan Anh với 7 năm giảng dạy trong lĩnh vực thương mại điện tử và kinh nghiệm thực hiện chiến dịch quảng cáo cho hàng trăm ngành hàng. Chính vì vậy mà cuốn sách này sẽ cung cấp cho đọc giả một cách tổng quan và chi tiết nhất những bí quyết, kiến thức để kiếm tiền trên mạng xã hội hàng đầu này.

Nội dung cuốn sách này sẽ dạy bạn cách để kiếm tiền trên facebooks và setup một quảng cáo, bán hàng trên đó chính vì vậy mà những nội dung của cuốn sách được đề cập đến trong cuốn sách này bao gồm:

1.Bán gì trên Facebook?

  1. Ai bán và bán cho ai?

3.Xây dựng nội dung Fanpage để bán hàng chuyên nghiệP

  1. Tối ưu quảng cáo trên facebook chuyên nghiệp

5.Bán hàng không cần quảng cáo

6.Quản trị đơn hàng trên Facebook

7.Các cách kiếm tiền trên Facebook

8.Đường dây nóng hỗ trợ bạn đọc.

Với cuốn sách này, độc giả có thể tìm ra con đường đến đúng những khách hàng mục tiêu của mình thông qua nhân khẩu học bao gồm: độ tuổi, giới tính, hành vi, sở thích, những đặc điểm tính cách… Đó là những thông tin được Facebook cung cấp để phục vụ cho việc chạy quảng cáo. Bạn có khả năng tiếp cận khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó cuốn sách còn giúp bạn nắm vững kiến thức về marketing ứng dụng qua kênh Facebook từ đó am hiểu phương thức bán hàng, tăng doanh thu bền vững từ Facebook. Bạn có thể sáng tạo nội dung, hình ảnh, đa dạng hình thức chạy quảng cáo, nắm rõ kiến thức – quy trình – thủ thuật chạy quảng cáo ở cấp độ nâng cao. Bạn sẽ tự tin làm chủ hoàn toàn thủ thuật quảng cáo trên Facebook và nắm được cách thức chạy quảng cáo hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm.

Sau khi đọc cuốn sách bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên facebook bạn có thể làm được những việc sau:

Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook
Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook

1. Làm chủ hoàn toàn thủ thuật quảng cáo trên Facebook.

2. Nắm rõ kiến thức – quy trình – thủ thuật chạy quảng cáo ở cấp độ nâng cao

3. Nắm được cách thức chạy quảng cáo hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm.

4. Nắm vững kiến thức Marketing Online ứng dụng qua kênh Facebook Marketing.

5. Am hiểu phương thức bán hàng, tăng doanh thu bền vững từ Facebook

6. Sáng tạo nội dung, hình ảnh, đa dạng hình thức chạy quảng cáo.

Theo như tác giả Nguyễn Phan Anh cho biết hiện nay Facebook đang là công cụ đứng số 1 Việt Nam về khả năng tiếp thị và bán hàng. Theo như ước tính thì ở Việt Nam, số tài khoản người dùng Facebook khoảng 60 triệu tài khoản trong đó có 70% người dùng Facebook nằm trong độ tuổi 18 – 40 tuổi, đây là  Lứa tuổi có nhu cầu mua sắm mạnh nhất và sẵn sàng chi trả mạnh tay cho nhu cầu mua sắm của mình. Với Facebook bạn có thể tiếp cận khách hàng xung quanh bạn, ở thành phố bạn sống, ở đất nước của bạn, thậm chí trên toàn thế giới.

Ngoài ra  Anh cho biết thêm Facebook cũng là nơi bán hàng dễ nhất kể cả bạn không có vốn. Một số người để kinh doanh nhưng không có vốn đã lập trang Fanpage đưa mặt hàng tiếp cận đến khách hàng không quen biết và trở thành trung gian giữa người sản xuất và người mua. Ngày nay bán hàng trên Facebook đang trở thành một xu hướng và thói quen chính vì vậy là một con người hiện đại bạn phải biết bán hàng trên facebook để kiếm tiền và để làm giàu cho chính mình.

Độc giả review sách bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook

Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook
Bán hàng, quảng cáo, kiếm tiền trên Facebook

Chị Nguyễn Nhật Anh ( chủ shop thời trang online chia sẻ): “Trước đây mình bán hàng theo kiểu truyền thống, thuê cửa hàng và bài trí nhưng doanh thu rất thấp chi phí lại cao do tốn nhiều tiền để thuê mặt bằng nơi có nhiều người qua lại. Sau này mình thấy mọi người bán hàng trên facebook nên mình cũng tập tành bán thử nhưng lượng tiếp cận không cao, bạn bè toàn người quen nên cũng chẳng ai mua minh chán và từ bỏ. Nhưng rất may người yêu mình thấy vậy đã mua cuốn sách “Bán hàng quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook” cho mình đọc. Cuốn sách thật sự rất hay nó đã giúp mình hiểu ra vấn đề mình làm sai ở đâu, bán hàng trên facebook như thế nào mới có đơn và đặc biệt là cách chạy quảng cáo. Hiện nay mình chủ yếu bán hàng online trên facebook chi phí vừa rẻ lại rất ok. Những bạn nào mà có ý định kinh doanh online hay bán hàng như mình đều nên đọc nó”

Em Trần Minh Thảo chia sẻ: “ Em vô tình đọc bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên facebook và cảm thấy rất sốc với nội dung trong này. Là một học sinh cấp 3 những kiến thức trong cuốn sách rất dễ hiểu và dễ áp dụng từ một cô bé chỉ biết ăn và học giờ đây mình đã tự bán hàng online và kiếm thêm thu nhập. Việc áp dụng những kiến thức trong cuốn sách giúp mình kinh doanh hiệu quả hơn rất nhiều thậm chí là vượt qua cả chị mình bán hàng tại cửa hàng”

Đọc thử Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook tại: Tại đây

Chúng ta nên đọc Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook online hay sách giấy?

So với giấy, màn hình điện thoại, máy tính có thể làm cạn kiệt nguồn tài nguyên trí óc của chúng ta trong lúc đọc Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook ebooks và làm ta khó ghi nhớ hơn những gì mình đọc được sau khi đọc xong. Ngoài ra, máy đọc sách cũng không tái dựng lại được một số trải nghiệm theo cảm giác có được lúc đọc sách giấy.

Chính vì điểm đặc biệt này mà cuốn sách “Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook” đang được rất nhiều độc giả săn lùng và độ hot của cuốn sách này trên thị trường là rất lớn. Cho nên hiện nay xuất hiện rất nhiều cuốn sách giả, nhái và nhiều bản Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook PDF hay ebooks. Tuy nhiên so với sách giấy in những cuốn sách này chất lượng rất kém, ngoài ra nội dung cũng sẽ không được đầy đủ và bị lược bỏ nhiều.  

Chính vì những lẽ đó, tôi khuyên bạn nên đọc sách Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook sách giấy truyền thống để bảo vệ sức khỏe đồng thời tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đọc sách.

2 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here