Tủ sách chứng khoán bí quyết kiếm tiền tỷ trên mọi thị trường

Sách chứng khoán bí quyết kiếm tiền tỷ trên mọi thị trường

0
1393
Tủ sách chứng khoán bí quyết kiếm tiền tỷ trên mọi thị trường (1)

Thị trường chứng khoán là một lĩnh vực kinh doanh vô cùng phức tạp nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Chúng đem đến rất nhiều cơ hội cùng rủi ro khôn lường. Chính vì vậy, những người tham gia vào trò chơi này đều cần thực sự tỉnh táo, rèn luyện cho mình những kỹ năng, kiến thức để tránh rơi vào cái bẫy của chúng. Và những cuốn sách chứng khoán kinh điển sau đây sẽ là người bạn đồng hàng hữu ích cho bạn trên con đường kinh doanh siêu lợi nhuận này giúp bạn có thêm thông tin, kiến thức về đầu tư thị trường.

Tủ sách chứng khoán bí quyết kiếm tiền tỷ trên mọi thị trường (1)

Là nhà kinh doanh thì cần phải đọc sách chứng khoán 

Với mỗi cá nhân kinh doanh đầu tư chứng khoán hay những bạn quan tâm tới lĩnh vực này việc cập nhật và đọc sách có liên quan đến lĩnh vực là điều hết sức quan trọng. Chúng sẽ là cẩm nang giúp bạn có những bước đi vững chắc nhất để đi đến thành công. Thông qua mỗi quyển sách bạn sẽ tích lũy thêm cho mình những kinh nghiệm, bài học từ các nhà kinh doanh nổi tiếng. 

Sự phát triển của kinh tế, công nghệ hiện nay sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận đến những cuốn sách hay về chứng khoán. Nếu như việc đọc sách giấy có phần hạn chế khi bạn không thể lúc nào cũng kè kè quyển sách theo mình mỗi lúc rảnh rỗi thì hình thức đọc sách chứng khoán online lại trở nên tiện ích hơn với mỗi người. Lúc này bạn chỉ cần mở chiếc smartphone của mình lên, truy cập và những trang web đọc sách online để tăng thêm cho bản thân những kiến thức hữu ích. 

sách chứng khoán

Những cuốn sách chứng khoán hay nhất mọi thời đại

 

  • Nhà đầu tư thông minh của Benjamin Graham

 

Benjamin Graham là người khai sinh ra đầu tư giá trị, ông được tôn vinh là nhà tư vấn đầu tư vĩ đại nhất của thế kỷ 20, là người thầy truyền cảm hứng cho nhà đầu tư thiên tài nổi tiếng thế giới Warren Buffett. Và cuốn sách “Nhà đầu tư thông minh” của ông được xem là kinh thánh mà mỗi nhà đầu tư chứng khoán đều nên đọc qua ít nhất 1 lần. 

Tác phẩm đề cập đến Triết lý “đầu tư theo giá trị“;  quy luật mua và bán cổ phiếu trên thị trường. Từ đó bảo vệ các nhà đầu tư trước những sai lầm và giúp họ có được định hướng về các chiến lược trong dài hạn. 

sách chứng khoán

 

  • Sách đầu tư chứng khoán: “Chiến Lược Đầu Tư Chứng Khoán”

 

Bất kể những hoạt động kinh doanh, tài chính doanh nghiệp nào đều cần có những chiến lược ngắn hạn và chiến lược dài hạn. Đối với lĩnh vực chứng khoán này thì chúng lại càng quan trọng. Và cuốn sách chứng khoán nên đọc nhất để hiểu sâu về vấn đề này là cái tên “Chiến Lược Đầu Tư Chứng Khoán”. Chúng cung cấp tất cả những điều bạn cần phải biết về những chiến lược và cách hoạch định chiến lược trên thị trường chứng khoán. Nhớ đó, bạn có thể dễ dàng ứng phó trước những tình huống khác nhau và tự tin hơn với các quyết định của mình. 

Sach chung khoan hinh anh 3

 

  • Phương Pháp Đầu Tư Warren Buffett 

 

Những đầu sách về chứng khoán, đầu tư của Warren Buffett luôn được mọi giới đầu tư chú ý nhờ nội dung chất lượng cùng sự phản ảnh rất chân thực về thị trường chứng khoán. Trong đó, phương Pháp Đầu Tư Warren Buffett là một trong những sách hay về chứng khoán phác họa rất rõ nét về nguyên lý kinh doanh, tài chính quản lý, và giá trị hình thành nên phương pháp đầu tư của Buffett. Bên cạnh đó, chúng còn đề cập đến những sai lầm trong đầu tư giúp các nhà kinh doanh hạn chế được những rủi ro có thể gặp phái. 

Ec922b3f401473794c71ed61e56f6a34

 

  • Bí Quyết Đầu Tư Và Kinh Doanh Chứng Khoán Của Tỷ Phú Warren Buffett Và George Soros

 

Warren Buffett và George Soros đều khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng và giờ đây họ đã trở thành những tỷ phú với gia tài hàng chục tỷ đô. Và cuốn sách chứng khoán “Bí Quyết Đầu Tư Và Kinh Doanh Chứng Khoán” chính là sự đúc kết của kinh nghiệm hàng năm của họ. Tất cả những nội dung về giá trị đầu tư, các bước đi chiến lược cùng bí quyết thực chiến đều được nhắc đến một cách chi tiết thông qua cuốn sách này. 

Screenshot 7 2 14.u547.d20170103.t143450.942513

 

  • Sách đầu tư chứng khoán: “Đánh Bại Phố Wall”

 

Đánh Bại Phố Wall là tác phẩm của nhà quản lý tiền số 1 thế giới – Peter Lynch. Cuốn sách này là sự đúc kết qua nhiều năm làm việc, quản lý và lựa chọn hàng nghìn cổ phiếu của tác giả. Ông đã đúc kết được những kinh nghiệm triết lý và nguyên tắc vàng cho việc đầu tư chứng khoán. Nhờ đó, bạn đọc sẽ có cơ hội để hiểu thêm về việc tại sao nên đầu tư chứng khoán hơn là trái phiếu; tìm hiểu về quá trình làm việc, quản lý quỹ tiền của Peter Lynch cùng những ví dụ minh họa rất thiết thực và bổ ích cho người kinh doanh.

Danh bai pho wall

 

  • Sách hay về chứng khoán: “Giàu Từ Chứng Khoán”

 

Sách giàu Từ Chứng Khoán của John Boik đem đến cho bạn đọc các bài học quý giá từ những nhà kinh doanh chứng khoán thành công nhất mọi thời đại. Những quy tắc, kinh nghiệm đem lại lợi nhuận tối ưu cho người chơi chứng khoán, giúp họ đạt được thành công trong trên thị trường đầy tiềm năng này.

E1dd2333628ae554b3413950852e900b

 

  • Cổ Phiếu Thường Lợi Nhuận Phi Thường – Philip Fisher

 

Cuốn sách chứng khoán này là cẩm nang dẫn đường cho các nhà đầu tư. Chúng được ví như một cuốn giáo trình kinh điển về đầu tư chứng khoán hiện đại. “Cổ Phiếu Thường Lợi Nhuận Phi Thường” mang một cái nhìn toàn diện, từ những vấn đề hết sức cụ thể về việc nên mua gì, khi nào,cách tìm ra một cổ phiếu tiềm năng, cách thu lợi nhuận đầu tư lớn nhất và những điều nhà đầu tư cần tránh,…Luận điểm được đưa ra một cách cụ thể, chi tiết về các vấn đề liên quan đến cổ phiếu và lợi nhuận, chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình đầu tư, kinh doanh.

Untitled 3 25 1

Tin rằng với 7 cuốn sách chứng khoán trên đây, chắc chắn chúng sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất để trở thành những nhà đầu tư tài ba có thương vụ bạc tỷ thành công. 

Nếu bạn muốn biết thêm về các hoạt động đầu tư và tài chính doanh nghiệp có thể tham khảo một số bài viết sau đây:

Những kiến thức tài chính cơ bản mà nhà quản lý tài chính cần biết >> Xem thêm tại đây 

8 lời khuyên tài chính cho doanh nhân khởi nghiệp >> Xem thêm tại đây

Tài chính doanh nghiệp: Nguyên tắc quản lý tài chính doanh nghiệp hiệu quả >> Xem thêm tại đây

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here