Review sách Rich Habits – Thói quen thành công của những triệu phú tự thân

Sách Rich Habits - Thói quen thành công của những triệu phú tự thân

0
2676
Rich Habits - Thói quen thành công của những triệu phú tự thân
Rich Habits - Thói quen thành công của những triệu phú tự thân

Cuốn sách Rich Habits – Thói quen thành công của những triệu phú tự thân sẽ giúp cuộc đời bạn đi đến thành công. Bên cạnh đó, cuốn sách là điều thú vị khi tác giả đã dày công nghiên cứu trong 5 năm về những thói quen hàng ngày của 233 triệu phú và 177 triệu phú tự thân để bật mí những bí mật để trở thành triệu phú của họ. Mọi điều bạn làm hàng ngày đều quan trọng. Thói quen hàng ngày sẽ giúp bạn thành công hay không thành công trong cuộc đời.

Có gì trong “Rich Habits – Thói quen thành công của những triệu phú tự thân” ?

Rich habits không phải một cuốn sách về tiền bạc, đầu tư, bất động sản hay chứng khoán. Thay vào đó, đây là cuốn sách về bắt chước cách người giàu cảm nhận, suy nghĩ, hành động và hành xử. Đây là cuốn sách về phát triển các thói quen giàu có (các thói quen hầu hết những người giàu đều có) và loại bỏ thói quen nghèo khó.

Cuốn sách Rich Habits
Cuốn sách Rich Habits

Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể trở nên giàu có sau khi đọc cuốn sách này.

Cuốn sách Rich Habits – Thói quen thành công của những triệu phú tự thân là điều thú vị khi tác giả đã dày công nghiên cứu trong 5 năm về những thói quen hàng ngày của 233 triệu phú và 177 triệu phú tự thân để bật mí bí mật triệu phú của họ

– Cách hoàn thành 100% mục tiêu của bạn

– Cách thiết lập ước mơ: Có 3 bước trong quy trình thiết lập ước mơ

– Cách tìm thất mục tiêu của cuộc đời bạn: Tìm ra mục tiêu cuộc đời là việc cần thiết để thành công.

– Cách nuôi dạy trẻ thành công, giàu có và hạnh phúc:Cách tìm đúng người có thể giúp bạn xác định được ước mơ và mục tiêu của mình

– Cách nhảy tắt đến sự thay đổi thói quen

– Ba con đường dẫn đến của cải

– Cách tạo vận may

– Cách làm giàu khi làm việc cho người khác

– Cách tạo nhiều nguồn thu nhập

Đây không phải một cuốn sách siêu hình toàn “ra rả” những điều tốt đẹp đâu. Cuốn sách Rich Habits này dựa trên bằng chứng khoa học – cụ thể là cuộc nghiên cứu kéo dài 5 năm của Tom về người giàu và người nghèo. Bạn sẽ nhận thấy người giàu không khác nhiều so với người nghèo. Họ đơn giản chỉ học cách làm mọi thứ khác đi so với số đông. Bạn sẽ thấy nếu bạn làm những việc mà người giàu có, thành công vẫn làm lặp đi lặp lại, cuối cùng bạn sẽ có kết quả giống họ.

Đó là vì thành công tài chính không phải là chuyện của may mắn, mà là kết quả của luật nhân quả – nếu bạn gieo nhân bạn sẽ gặt quả.

Thế nên bạn cũng có thể giàu có! Bạn sẽ biết những điều bạn được dạy dỗ về tài chính quan trọng thế nào đối với những thói quen bạn có.

Có câu ngạn ngữ cổ rằng: “Cho một người một con cá giúp anh ấy ấm bụng một ngày. Dạy một người cách câu cá giúp họ ấm bụng cả đời”. Nếu bạn không thay đổi cách bạn suy nghĩ, thì tất cả những lời khuyên tài chính – thật ra là tất cả tiền của trên thế giới này – không thể giúp bạn giàu có.

Cuốn sách Rich Habits - Bí mật của những người giàu
Cuốn sách Rich Habits – Bí mật của những người giàu

Rich Habits bật mí bí mật của người giàu

Rất nhiều nghiên cứu cho thấy, trong khi người giàu ngày càng giàu, thì tầng lớp trung lưu lại phải làm việc vất vả hơn và nhiều thời gian hơn so với một thập kỷ trước, nhưng kiếm được ít hơn mỗi tuần. Thế còn người nghèo thì sao? Chuyện gì đang xảy ra với họ? Họ tăng về số lượng và họ bị tổn thương. Số lượng người nghèo tăng lên trong khi tầng lớp trung lưu mỏng dần.

“Khoảng cách thu nhập” đang ngày càng tăng và hầu hết các chuyên gia tài chính nhận thấy xu hướng này vẫn sẽ tiếp tục và chưa kết thúc. Một trong các thực tế cuộc sống là, mặc dù sống trong thời đại tốt đẹp nhất ở những quốc gia giàu có nhất thế giới, hầu hết con người ngày nay vẫn chật vật trong chuyện tài chính. Và khoảng cách giữa người giàu và người nghèo có vẻ ngày càng lớn hơn.

Vậy nên hiện thực này khiến người ta đặt câu hỏi “Tại sao người giàu ngày càng giàu?” Hầu như không phải do may mắn. Không phải vì nơi họ sinh ra và cũng không phải vì họ thắng xổ số. Chỉ là người giàu làm mọi thứ theo một cách khác. Họ nghĩ khác, họ hành động khác và họ có những thói quen khác. Dù bạn đang ở đâu trong cuộc đời tài chính của mình, bạn cũng có thể trở nên giàu có. Nhưng để giàu có bạn sẽ phải làm mọi thứ theo cách khác đi. Bạn sẽ phải nghĩ khác. Bạn sẽ phải hành xử khác. Và bạn sẽ phải có những thói quen khác – Thói quen giàu có.

Độc giả Review cuốn sách Rich Habits – Thói quen thành công của những triệu phú tự thân

Phần lớn mọi người không phải là người giàu. Và phần lớn mọi người chỉ có một nguồn thu nhập từ việc làm của mình. Nhiều người đã làm giàu thành công bằng cách học tập thói quen của các triệu phú.

Độc giả Phan Anh đã từng có nhận xét: “Cuốn sách đưa đến nhiều điều thú vị. Tôi thực sự đã đọc nó một cách trọn vẹn và áp dụng các gợi ý của tác giả vào thực thế. Phong cách viết của tác giả rất dễ đọc và dễ hiểu. Cảm giác đọc cuốn sách này giống như đang ngồi nghe tác giả kể chuyện về dân kinh doanh họ làm gì để đã giàu lại càng giàu thêm.”

Đặng Bình Nguyên một nhân viên cho biết: “Thực sự cuốn sách này rất hay! Cuốn sách đã đưa tôi đến một cái nhìn rất thực tế về các thói quen hàng ngày của các triệu phú và khiến bạn phải tự hỏi mình những câu hỏi khó. Mọi người nên nghiên cứu và làm theo các thói quen này thay vì chỉ đọc nó. Và tôi khuyên mọi người không nên quá tiết kiệm đọc sách Rich Habits online vì những bản online thường sẽ không đầy đủ nội dung của cuốn sách”

Một độc giả có nick facebook Thuy Huu cho biết: “Khi cầm đọc cuốn sách này thì mình không có nhiều kì vọng lắm. Nhưng đọc rồi thì thấy sách viết rất rõ ràng, thẳng thắn. Như bạn nói sách chỉ ra luôn cả những người giàu cũng có thói quen tiêu cực. Và hóa ra thành công cũng có những nguyên tắc, cách nhanh nhất để trở nên tốt đẹp hơn là thực hành thói quen của người giàu có. Các thói quen rất cụ thể và sau khi đọc xong thì có thể áp dụng ngay được.”

Thực sự mà nói cuốn sách Rich Habits là cuốn sách rất ý nghĩa và mang lại nhiều bài học quý giá cho độc giả chính vì vậy để  lĩnh hội hết tinh hoa trong cuốn sách này bạn hãy trở thành một độc giả thông minh. Bởi lẽ hiện nay trên thị trường có rất nhiều Rich Habits ebook, hay sách Rich Habits pdf.  Tuy nhiên những file sách này đều không chính thống và không có bản quyền cho nên nội dung sách sẽ không được chính xác và đầy đủ như bản sách in có bản quyền nó sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến người đọc. Hãy là một độc giả thông minh và tiêu dùng đúng cách đặc biệt là khi lựa chọn sách để đọc.

Hãy sở hữu ngay cuốn sách Rich Habits nhé!

Để thành công không phải việc dễ dàng, nó là việc rất khó khăn và cần có thời gian cũng như sự bền bỉ. Một triệu phú tự thân trung bình mất 12 đến 32 năm để tích lũy khối tài sản khổng lồ. Nhưng một trong những điều quan trọng nhất mà chính tác giả cuốn sách Rich Habits rút ra từ nghiên cứu thói quen thành công của những triệu phú tự thân là nếu bạn áp dụng các thói quen hàng ngày của triệu phú tự thân, theo đúng nghĩa đen là bạn đang theo dấu chân của họ. Và những dấu chân đó chỉ dẫn đến một nơi – một cuộc sống đầy cơ hội, thành công, giàu có, sức khỏe và hạnh phúc.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here