Săn sóc sự học của các con – Trẻ nào cũng có thể học giỏi được

%%title%% %%page%%

0
1859
Săn sóc sự học của con
Săn sóc sự học của con

Cha mẹ  nào cũng muốn dành hết tình yêu thương và điều tốt đẹp nhất cho con. Nhưng dành hết tình yêu thương thôi là chưa đủ bởi lẽ để con trường thành toàn diện cha mẹ còn cần phải đầu tư thời gian chăm sóc và nuôi dạy con đặc biệt là phải có một “ chiến lược” nuôi dạy con ngay từ khi còn bé. Cuốn sách Săn sóc sự học của các con – Trẻ nào cũng có thể học giỏi được sẽ giúp cha mẹ giải quyết được vấn đề  này

Săn sóc sự học của các con cuốn sách dành cho ai?

Săn sóc sự học của con
Săn sóc sự học của con

Cuốn sách này dành cho tất cả những bậc làm cha làm mẹ những người đang là phụ huynh và việc săn sóc sự học của con em bổn phận, trách nhiệm. Bạn có biết rằng chăm sóc và nuôi dạy con là một trong những nghề khó nhất trên thế giới việc chăm sóc và nuôi dạy một đứa trẻ được ví là cả một nghệ thuật yêu cầu bạn cần biết một chút ít về tâm lý và sư phạm. Không phải bậc phụ huynh nào cũng làm tốt việc chăm con học và nằm trong ba trường hợp sau:

1.Bạn là những ông bố bà mẹ hiện đại bạn phải tập chung vào kiếm tiền cả một ngày bạn phải lăn lộn ngoài cuộc sống để kiếm tiền, tối về bạn cần thời gian để nghỉ ngơi, bạn không còn đủ thời gian và sức lực để kèm cặp con cái học tập

2.Một số bậc phụ huynh luôn lấy lý do học ít, chỉ biết đọc biết viết thôi, như vậy làm sao mà dạy cho trẻ học được? Thế mà khi nhà trường gửi sổ về bạn vẫn biết được trẻ học tốt môn nào, dở môn nào và rồi khiển trách những môn mà trẻ chưa học tốt

3.Bạn không có đủ kiên nhẫn để dạy con có rất nhiều trường hợp các bậc cha mẹ rất muốn giúp con nhưng dạy con chưa được 5 là đã phát cáu và không thể dạy tiếp được nữa. Nhiều phụ huynh còn đập bàn đập ghế, vò đầu bứt tóc khi nói mãi mà con chẳng tiếp thu được gì.

Tại sao bạn phải đọc cuốn sách “Săn sóc sự học của các con

Người ta thường nói mỗi đứa trẻ đều là một cá nhân duy nhất chính vì thế chúng là độc nhất vô nhị cha mẹ muốn dạy được chúng cần phải hiểu về tính cách, thế giới và suy nghĩ của con. Chúng ta thường biết rằng trẻ còn là cả một thế giới gần như hoàn toàn bí mật đối với người lớn. Ngôn ngữ của trẻ lại khác ngôn ngữ của ta, làm cho giữa chúng và ta như có một bức màn lớn, mãi mà bạn vẫn chưa tìm được cách vén nó lên.

Săn sóc sự học của con
Săn sóc sự học của con

Trẻ nào cũng có thể học giỏi. các bạn muốn con học giỏi chỉ cần tập trung mỗi một điều đó chính là săn sóc sự học của con em mình. Không săn sóc sự học của trẻ là chúng ta đang không yêu chúng và trẻ được săn sóc thì có thể học giỏi.

Nếu trẻ học chưa tốt, đừng khiển trách trẻ mà các bậc phụ huynh hãy tự nhìn lại chính mình, nhìn lại cách chúng ta chăm sóc sự học hàng ngày của con có tạo cho con nhiều áp lực hay còn dễ dãi không. Cuốn sách này sẽ giúp các bậc phụ huynh biết được như thế nào là tạo nhiều áp lực hay còn quá buông lỏng sự học của con.

Săn sóc sự học của các con phải có phương pháp, nếu không sẽ hại trẻ: Bắt trẻ học nhiều quá thì chúng chẳng tấn tới mà còn thêm đần độn, giảng bài mà không biết cách khiến chúng không hiểu lại còn thêm rối trí; hoặc nếu bố mẹ muốn con được điểm tốt mà làm bài hộ chúng thì trẻ sẽ thêm ỷ lại, không chịu suy nghĩ…

Cuốn sách sẽ giúp các bậc làm cha mẹ hiểu được:

  • Hiểu tâm lý các con
  • Dạy con có kỷ luật, có kế hoạch, phương pháp giảng dạy giúp con dễ hiểu nhất
  • Phương pháp giúp trẻ không lười biếng
  • Dạy con học giỏi

Nội dung cuốn sách bao gồm:

Chương 1: Trẻ Nào Cũng Có Thể Học Giỏi Được

Chương 2: Ta Phải Hiểu Biết Trẻ

Chương 3: Theo Chương Trình Nào? Lập Thời Dụng Biểu Cho Trẻ

Chương 4: Kiểm Soát Sự Học Của Trẻ

Chương 5: Dạy Và Giảng Lại Bài Cho Trẻ

Chương 6: Hai Môn Quan Trọng Nhất: Tác Văn Và Toán Pháp

Chương 7:  Đón Thầy Dạy Tại Nhà- Cho Trẻ Học tư

Chương 8:Trẻ Sắp Thi Ra Trường

Chương 9: Làm Sao Trị Được Tật Làm Biếng Của Trẻ

Chương 10: Gia Đình Và Trường Học

Phụ Lục 11: Bài Trắc Nghiệm Về Toán

Phụ Lục 12 Tân Giáo Dục

Độc giả review sách Săn sóc sự học của các con

Cuốn sách “Săn sóc sự học của các con” là một trong những cuốn sách của dịch giả Nguyễn Hiến Lê được rất nhiều bậc phụ huynh yêu thích và để lại nhiều lời bình luận như:

Mẹ Nguyễn An chia sẻ “ Mình là một người bận rộn đi làm đi công tác liên tục nên chểnh mảng việc dạy con, khi mà mình đọc được cuốn sách này mình đã sốc vì sự vô  tâm của mình sau này sẽ ảnh hưởng tương lai của con. Sự học của con không phải ngày một ngày hai mà có thể giỏi nhanh chóng, cha mẹ nên bình tĩnh, hướng dẫn trẻ từng chút một, nên tránh việc sử dụng từ ngữ mang hướng tiêu cực, thường xuyên khích lệ và giúp trẻ tìm thấy hứng thú trong học tập. Quyển sách không chỉ mang đến những phương pháp dạy con mới, cải tiến mà còn đưa ra lời khuyên hữu ích để giáo dục con một cách tốt nhất.”

Có nên đọc sách Săn sóc sự học của các con online không?

>>>Độc giả quan tâm có thể đọc thử “Săn sóc sự học của các con  PDF tại:

Chúng ta có nên đọc sách điện tử, ebooks hay PDF hay không là câu hỏi thường xuyên chúng tôi nhận được. Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Harvard đã chỉ ra rằng ánh sáng phát ra từ e-reader có khả năng phá vỡ đồng hồ sinh học, ức chế sản xuất melatonin trong tuyến tùng dẫn đến tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu hoặc thường xuyên tỉnh giấc. Điều này có nghĩa là việc đọc sách online, ebooks sẽ gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, mất tập trung, giảm trí nhớ rất ảnh hưởng tới sức khỏe. Chính vì vậy, để bảo vệ sức khỏe của bạn, chúng tôi khuyên bạn đọc các sản phẩm sách giấy in

Hiện nay cuốn sách “Săn sóc sự học của các con – Trẻ nào cũng có thể học giỏi được ” đã có mặt tại hầu hết các nhà sách trên toàn quốc đặc biệt là đã được công ty cổ phần sách Mcbooks mua bản quyền và xuất bản dưới thương hiệu Bizbooks. Chính vì vậy thay vì đọc cuốn sách “Săn sóc sự học của các con ebooks hay PDF thì bạn hãy chọn cho mình một cuốn sách giấy in để có thể lĩnh hội hết tinh hoa của cuốn sách vừa có thể bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Tìm hiểu con chúng ta – Thấu hiểu sự phát triển về thể chất, tinh thần, tình cảm, tính cách các con là cuốn sách muốn mang tới cho độc giả những kiến thức hiểu biết về trẻ em những mầm non của chúng ta. Chúng tôi tin chắc rằng những ai sẽ làm cha làm mẹ trong tương lai hoặc những ai đang làm cha làm mẹ đều nên đọc cuốn sách này.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here