Những lý do khuyên bạn nên đọc cuốn sách “Đắc nhân tâm”

Những lý do khuyên bạn nên đọc cuốn sách “Đắc nhân tâm”

0
11812
Những cuốn sách Nguyễn Hiến Lê được độc giả yêu thích nhất
Những cuốn sách Nguyễn Hiến Lê được độc giả yêu thích nhất

Trong xã hội ngày nay mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp là hai yếu tố không thể tách rời và luôn đi liền với nhau. Việc sinh sống và làm việc trong một cộng đồng chắc chắn sẽ không tránh khỏi vấn đề giao tiếp và xây dựng mối quan hệ, ngày nay nó còn là một trong những yếu tố quyết định bạn có phải là một người thành công hay không. Việc giao tiếp tốt đồng nghĩa với bạn có một mạng lưới mối quan hệ rộng và ngược lại. Nhưng không phải ai sinh ra đã có kỹ năng giao tiếp tốt thậm chí có những người còn rụt rè, thiếu tự tin không có kỹ năng giao tiếp gây ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống. Vậy làm sao để khắc phục nhược điểm giao tiếp kém và cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình? Hãy đọc ngay cuốn sách đắc nhân tâm cuốn cẩm nang bạn không thể thiếu trong cuộc đời.

Những lý do bạn nên đọc đắc nhân tâm ít nhất 1 lần trong đời

  • Đắc nhân tâm – chìa khóa mở cánh cổng giao tiếp cho bạn

Nếu bạn là một người ngại giao tiếp và có kỹ năng giao tiếp kém vậy thì hãy đọc Đắc nhân tâm bởi lẽ trong cuốn sách này tác giả đã đưa ra rất nhiều lời khuyên về cách ứng ứng xử và sử sự trong một tình huống giao tiếp cụ thể nào đó. Từ khi xuất bản sách đến nay đã trải qua khoảng 80 năm tuy cách đối nhân xử thế và các tình huống trong cuộc sống có sự thay đổi biến hóa xong đắc nhân tâm vẫn là cuốn sách dạy kỹ năng giao tiếp được nhiều người lựa chọn và coi là cuốn sách gối đầu của mình

Review của độc giả về cuốn sách đắc nhân tâm

Bạn Hoàng Minh Thảo chia sẻ: “ sau khi đọc cuốn sách Đắc nhân tâm, cho là nhận dám thành công mình đã hoàn toàn bị chinh phục bởi những phương pháp, kỹ năng giúp cải thiện khả năng giao tiếp. Không những thế  Đây là cuốn sách đem đến những nguyên tắc hữu ích giúp mỗi người tự hoàn thiện bản thân trong việc ứng xử với người khác để xây dựng và gìn giữ được những mối quan hệ thực sự đáng giá trong cuộc đời. Những nguyên tắc mà tác giả Dale Carnegie đưa ra giản dị: “Thật lòng quan tâm đến người khác” hay “Hãy mỉm cười.”…nhưng trong đó hàm chứa một bài học sâu sắc cần được ngẫm nghĩ. Cuốn sách cũng đưa ra nhiều câu chuyện thú vị, mỗi câu chuyện sẽ khai mở trái tim và tư duy của bạn để thực sự chinh phục lòng người”

Đắc nhân tâm – cuốn cẩm nang thu phục lòng người

Không chỉ giới hạn ở việc đưa ra những lời khuyên trong giao tiếp mà đắc nhân tâm còn cung cấp cho bạn những nghệ thuật giúp thu phục lòng người, trong đó phải kể đến những phương thức khiến cho người giao tiếp với bạn cảm thấy yêu quý bạn thông qua sự tinh tế, sự khôn khéo trong quá trình giao tiếp.

Cuốn sách đắc nhân tâm
Cuốn sách đắc nhân tâm

Trong cuốn sách đắc nhân tâm tác giả Dale Carnegie đưa ra tất cả 30  nguyên tắc trong giao tiếp. Nếu bạn chỉ đọc cuốn sách này một lần bạn chỉ nghĩ nó là những quy tắc, quy định trong giao tiếp bình thường. Nhưng những ai hiểu và cảm nhận sâu sắc nó thì đây chính là ba mươi câu chuyện, ba mươi bài học đạo lý. Mỗi một nguyên tắc là một triết lý nhân sinh sâu sắc.

Từ xa xưa ông cha ta đã có câu nói trong cuộc đời mỗi con người những người mà chúng ta tiếp xúc đều là do duyên phận mà thành, dù ít hay nhiều xuất hiện trong cuộc đời bạn thì mỗi một người bạn gặp sẽ đều có ảnh hưởng tới cuộc sống sau này của bạn. Dù tốt hay xấu, những người đó đều dạy cho bạn những bài học nhất định, những kinh nghiệm sống vô cùng tuyệt vời. Chính vì vậy, đừng lên án, chỉ trích hay than phiền bất kỳ ai. Kể cả họ có làm tổn thương, phản bội hay lợi dụng bạn thì cũng hãy tha thứ cho họ. Bởi vì có thể nhờ bạn mà họ học được cách khoan dung. Đóng một chiếc đinh vào tấm ván rất dễ nhưng khi nhổ chiếc đinh ra làm sao để tấm ván còn nguyên vẹn lại là một điều không tưởng. Vì vậy, đừng chỉ trách, oán trách hay than phiền về bất cứ ai, bất cứ điều gì cả – đó cũng là nguyên tắc vàng số 1 của Dale Carnegie.

Xem thêm video review về cuốn sách:

2. Đắc nhân tâm – cho là nhận – dám thành công

Không chỉ là cuốn sách dạy bạn kỹ năng về giao tiếp mà đắc nhân tâm còn là tập hợp những truyện ngắn, xoay quanh một nhân vật đang đi tìm con đường để đi tới thành công Là cuốn cẩm nang mang đến cho bạn ý chí và nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Giống như câu “ cho là nhận, dám thành công”

Theo như lời của độc giả Nguyễn Huy Hùng ”Cuốn sách chính là thái độ và ý chí vươn đến thành công trong cuộc sống của bản thân tác giả. Tác giả sẽ truyền đạt cho chúng ta thấy cách thức thành công, thái độ, ý chí của chúng ta đối với thành công như thế nào để đạt được thành công của mình! Bạn muốn thành công trước tiên phải biết ước mơ của mình là gì sau đó phải kiên trì theo đuổi nó, dám nghĩ dám làm và dám thành công”

Trên đây là những lý do mà blog Bizbooks.vn đưa ra để giải đáp cho câu hỏi tại sao bạn nên đọc đắc nhân tâm ít nhân một lần trong đời. Hy vọng bài viết sẽ đem lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích.

XEM THÊM:

►►► Thành công thực sự của một đời người là có Trí cao – Tâm sáng – Thân tài

►►► Rèn luyện Tâm – Thân – Trí:  Đột phá kỷ nguyên 4.0

►►► “Quẳng gánh lo đi và vui sống “ một trong những sách dạy kỹ năng hay nhất

►►► Khơi nguồn trực giác: Bí quyết vận dụng trực giác trong công việc

►►► Cơ thể 4 giờ:  Bí quyết cân đối, khỏe mạnh và đời sống tình dục thăng hoa

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here