Thành công trong kinh doanh và cuộc sống cùng Shark Robert Herjavec

%%title%% %%page%%

0
973
Thành công trong kinh doanh và cuộc sống cùng Shark Robert Herjavec
Thành công trong kinh doanh và cuộc sống cùng Shark Robert Herjavec

Bạn đang có ý định kinh doanh hoặc là một startup mới thành lập hoặc đang kinh doanh nhưng gặp nhiều trở ngại và đang mất phương hướng, rất cần người hướng dẫn, để tránh sai lầm mắc phải và đi tiến thành công nhanh hơn? Lời khuyên dành cho bạn là hãy đọc ngay bộ sách ngày cuốn sách “Thành công trong kinh doanh và cuộc sống cùng Shark Robert Herjavec”

Thành công trong kinh doanh và cuộc sống cùng Shark Robert Herjavec”

Chương trình Shark Tank ra đời và mang đến thành công cho rất nhiều startup cùng với đó là những chia sẻ kinh nghiệm của các Shark Tank trong chương trình. Câu chuyện của các Shark đều là cả một hành trình dài để đưa họ đến thành công trong đó đặc biệt là Shark Robert Herjavec. Từ tay trắng làm nên cơ nghiệp chỉ với 20 $ trong túi nhưng  Robert Herjavec Đã gây dựng nên công ty hàng đầu với trị giá hàng trăm triệu đô. Không những thế hiện nay ông cũng chính là một trong những ngôi sao trong chương trình American Shark Tank. Trong cuốn sách Thành công trong kinh doanh và cuộc sống cùng Shark Robert Herjavec ông chia sẻ những bí mật đã đưa ông từ người bồi bàn đến việc phát triển công ty của mình thành một tập đoàn công đẳng cấp thế giới, The Herjavec Group.

Không chỉ vậy,ông còn chia sẻ những bí quyết bán hàng tinh túy nhất từ cơ bản đến nâng cao. Hướng dẫn những “lính mới” cũng như những người đã có kinh nghiệm từng bước một để trở thành người bán hàng xuất sắc. Đối với cuốn Rèn luyện ý chí chiến thắng, ông đã dựa trên những trải nghiệm từ cuộc sống của chính mình và từ cuộc sống của những người bạn nổi tiếng như Oprah, Georges St-Pierre và Celine Dion, để mang đến những bài học quý giá để hướng dẫn độc giả hạnh phúc và thành công cho độc giả.

Thành công trong kinh doanh và cuộc sống cùng Shark Robert có gì thú vị?

Thành công trong kinh doanh và cuộc sống cùng Shark Robert Herjavec
Thành công trong kinh doanh và cuộc sống cùng Shark Robert Herjavec

Công việc kinh doanh khiến bạn trở nên giàu có nhưng đây là công việc không bao giờ dễ dàng nó đòi hỏi người đứng đầu phải sáng suốt, trí tuệ và có sức phán đoán nhanh, có tầm nhìn xa để định hướng cho tổ chức của mình. Nhưng ít ai biết rằng đằng sau những thành công vang dội của họ thì ít ai biết những thất bại họ đã trả giá. Tác giả của chúng ta Sharktank Robert Herjavec, cuộc đời của ông là một hành trình vi diệu là tấm gương sáng giá từ tay trắng làm nên cơ nghiệp với chỉ 20 $ trong túi

“Thành công trong kinh doanh và cuộc sống cùng Shark Robert Herjavec” là cuốn sách rất hay với văn phong cuốn hút nhưng đầy tính lập luận chặt chẽ mang tính đàm thoại. Trong cuốn sách này chúng ta sẽ được chứng kiến quá trình trưởng thành của ông, những bí mật đã đưa ông từ người bồi bàn đến việc phát triển công ty của mình thành một tập đoàn công đẳng cấp thế giới, cách ông vươn lên để chinh phục thử thách và thành công như thế nào? Ngoài ra bạn đọc cuốn sách này của Robert sẽ biết được những nguyên tắc của Herjavec áp dụng vào kinh doanh để thành công như thế nào? Những nguyên tắc này vừa có giá trị trong kinh doanh lẫn cuộc sống hàng ngày. Bất cứ ai cũng có thể thành công, theo cách riêng của họ, bằng cách làm theo lời khuyên đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả của ông. Mỗi chương trong cuốn sách là một bài học của Robert.

Bạn học được gì từ cuốn “Thành công trong kinh doanh và cuộc sống cùng Shark Robert”

Thành công trong kinh doanh và cuộc sống
Thành công trong kinh doanh và cuộc sống

Trong cuốn sách này của Robert Herjavec mỗi chương là một bài học là một câu chuyện giúp bạn thành công được chắt lọc từ kinh nghiệm sống và làm việc của ông. Với rất nhiều những câu chuyện đó, bạn cũng học được tương ứng các bài học đáng giá như:

– Vì sao có một ý tưởng hay chưa bao giờ là đủ.

– Làm sao để bán một ý tưởng hay?

– Sức mạnh thực sự của tiền bạc và cái gọi là đam mê.

– Cách biến mỗi nhân viên trong công ty thành cỗ máy bán hàng…

– Cách nhận định một cơ hội kinh doanh trong chớp mắt.

– Kiểm soát sự hỗn loạn.

– Làm ít hơn nhưng kiếm nhiều hơn.

– Học hỏi từ thất bại, cách tạo lợi nhuận từ sự thay đổi.

Thật thú vị hơn, khi tác giả đã bộc bạch rõ những điều hết sức thực tế của chính mình mà bạn đọc đều dễ dàng thấm hiểu.  Những bài học đều có minh chứng rõ ràng kết nối giữa cuộc sống và công việc kinh doanh của tác giả. Một số bài học được nhắc đến trong cuốn sách như sau:

  • Hãy là chính mình, chứ đừng là người mà bạn nghĩ là chính mình
  • Cách biến ít thành nhiều
  • Đặt tiền của bạn vào doanh nhân có định hướng
  • Nuôi dưỡng sự nhiệt tình…
  • Nguyên nhân khiến việc trình bày ý tưởng thất bại
  • Học hỏi từ thất bại, thu lợi từ những cơ hội
  • Làm sếp của chính mình

Chúng ta nên đọc Thành công trong kinh doanh và cuộc sống cùng Shark Robert Herjavec online hay sách giấy?

So với giấy, màn hình điện thoại, máy tính có thể làm cạn kiệt nguồn tài nguyên trí óc của chúng ta trong lúc đọc thành công trong kinh doanh và cuộc sống cùng Shark Robert Herjavec ebooks và làm ta khó ghi nhớ hơn những gì mình đọc được sau khi đọc xong. Ngoài ra, máy đọc sách cũng không tái dựng lại được một số trải nghiệm theo cảm giác có được lúc đọc sách giấy.

“Thành công trong kinh doanh và cuộc sống cùng Shark Robert Herjavec” là cuốn sách hay và rất ý nghĩa, mang lại nhiều bài học quý giá cho độc giả đặc biệt là những ai đang có ý định kinh doanh hay gây dựng doanh nghiệp cho mình. Cuốn sách này sẽ là kim chỉ nam dẫn bạn đến đích với những bài học và kinh nghiệm xương máu của Herjavec

>>>Đọc thử sách Thành công trong kinh doanh và cuộc sống cùng Shark Robert Herjavec: tại đây

Chính vì điểm đặc biệt này mà cuốn sách này của Robert đang được rất nhiều độc giả săn lùng và độ hot của cuốn sách này trên thị trường là rất lớn. Cho nên hiện nay xuất hiện rất nhiều cuốn sách giả, nhái và nhiều bản Thành công trong kinh doanh và cuộc sống cùng Shark Robert Herjavec PDF hay ebooks. Tuy nhiên so với sách giấy in những cuốn sách này chất lượng rất kém, ngoài ra nội dung cũng sẽ không được đầy đủ và bị lược bỏ nhiều.  

Chính vì những lẽ đó, tôi khuyên bạn nên đọc sách này bản sách giấy truyền thống để bảo vệ sức khỏe đồng thời tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đọc sách.

Với những giá trị hữu ích mà cuốn sách Thành công trong kinh doanh và cuộc sống cùng Shark Robert Herjavec mang lại, tôi tin bạn sẽ học hỏi được không ít điều từ đó. Đừng bỏ qua cuốn sách đồng hành cùng bạn trên sự nghiệp sắp tới nhé.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here