Review sách Think and Grow Rich: 16 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu trong thế kỷ 21

Review sách Think and Grow Rich: 16 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu

0
2085
Think and grow rich 16 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu trong thế kỷ 21

Review sách Think and Grow Rich: 16 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu trong thế kỷ 21 là những suy nghĩ đầu tiên khi mình đọc qua cuốn sách đặc biệt này. Chúng đem đến rất nhiều bài học thiết thực với nội dung dễ hiểu tạo cảm giác hứng thú cho người đọc mỗi khi cầm đọc. Những nguyên tắc nghĩ giàu và làm giàu trong cuốn sách trang bị cho chúng ta những kiến thức, hành trang giúp bản thân tự tin hơn tạo động lực để phát triển bản thân trong tương lai đem đến những thành công vượt trội.

Think and grow rich 16 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu trong thế kỷ 21

Đôi nét về think and grow rich by Napoleon Hill

Think and Grow Rich by Napoleon Hill là một tác phẩm rất nổi tiếng có lượng đầu sách được tiêu thụ lên đến 60 triệu bản. Tác phẩm được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1937. Quyển sách dạy ta rất nhiều về tư duy và các cách để phát triển kỹ năng, trang bị những kiến thức cần thiết hướng đến mục tiêu cuối cùng là giúp các bạn nghĩ giàu và làm giàu. Tuy những ví dụ, dẫn chứng hay ứng dụng thực tế của cuốn sách có hơi lạc hậu (do thời điểm tác giả viết cuốn sách) nhưng giá trị đến từ 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu vẫn còn nguyên, thậm chí vẫn rất mới. Những nguyên tắc này gồm có: Mong muốn, Niềm tin, Tự ám thị, Kiến thức chuyên sâu, Trí tưởng tượng, Kế hoạch có tổ chức, Ra quyết định, Kiên trì, Sức mạnh của nhóm trí tuệ ưu tú, Bí mật của sự chuyển hóa tình dục, Tiềm thức, Bộ não, Giác quan thứ sáu. Đến với phiên bản bổ sung 16 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu trong thế kỷ 21 ấn bản lần này còn hoàn thiện những gì mà tác giả chưa phân tích và chưa đề cập tới đem đến rất nhiều điều hữu ích cho các nhà kinh tế, phù hợp hơn với bối cảnh và sự phát triển của hiện tại.

4990990 hill nghigiaulamgiau

Đánh giá về nội dung cuốn sách Think and Grow Rich

Sau khi đọc sách think and grow rich mình nhận thấy những bài học cơ bản mà nó chứa đựng có liên quan nhiều đến cuộc sống của tôi ngày nay, dù bất chấp tuổi tác của cuốn sách này. Những ý tưởng có giá trị nhất mà mình thu thập được từ cuốn sách này chính là:

1) Bạn không thể có được sự giàu có lớn nếu không có kế hoạch cụ thể để đạt được sự giàu có đó, niềm đam mê nghiêm túc buộc bạn phải thực hiện kế hoạch của mình và niềm tin lớn rằng kế hoạch của bạn sẽ cho phép bạn thành công .

2) Nhiều người trong số những người thành đạt vĩ đại nhất thế giới đã đam mê đến mức ám ảnh, và để bắt kịp thành công của họ, bạn phải nuôi dưỡng khát vọng cho đến khi nó trở thành nỗi ám ảnh.

3) Thành công về mặt vật chất không chỉ đến từ kết quả của việc tiếp thu kiến ​​thức, mà là từ khả năng tổ chức và chuyển đổi kiến ​​thức chuyên môn của một người để có thể chuyển tải kiến ​​thức đến nhiều đối tượng dưới dạng sản phẩm hoặc dịch vụ.

4) Sự bền bỉ thường tạo ra sự khác biệt giữa thành công và thất bại. Đó là trạng thái tinh thần cần thiết để thành công và có thể vượt qua được bằng nỗ lực.

5) Một trong những đặc điểm chung của những người thành công cao là khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và thay đổi chúng từ từ. Và hầu hết trong chúng ta đều làm điều ngược lại.

Cuốn sách này là một tác phẩm kinh điển rõ ràng và thực sự tập trung vào cách quản lý bản thân để tận hưởng một cuộc sống hiệu quả và thành công. Think and Grow Rich đem đến những bài học dài hạn về phát triển trí tuệ cảm xúc và kỷ luật bản thân. Mắc dù chúng được viết từ thế ký trước nhưng giá trị của chúng vẫn còn rất vững chắc và hữu ích đối với mọi người. Phiên bản Think and Grow Rich: 16 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu trong thế kỷ 21 đã được sửa đổi với nhiều câu chuyện hiện đại hơn về những người rất thành công. Những câu chuyện được đan xen trong mỗi chương mang lại những khái niệm sống động và giữ cho cuốn sách nhẹ nhàng và dễ gần hơn. Mình thấy rằng việc mua sách think and grow rich, đọc và cảm nhận chúng sẽ giúp bạn phát triển mỗi ngày, có tư duy đổi mới và hướng đến cuộc sống đầy đủ hơn, thành công hơn.

Think anđ grow rich 2

Đọc sách think and grow rich pdf

Nếu bạn muốn tìm hiểu qua cuốn sách kinh tế này trước khi quyết định đặt mua thì bạn hoàn toàn có thể xem chúng thông qua một số review khác hoặc đọc thử các bản nghĩ giàu và làm giàu pdf để biết chúng có phù hợp không. Đây là cách thức được rất nhiều bạn đọc sử dụng ngày nay, và mình giới thiệu chúng nhằm giúp bạn có nhiều phương pháp tiếp cận nhanh chóng và tiện lợi hơn với các nguồn tri thức. Tuy nhiên mình vẫn đặt những ưu tiên hàng đầu cho việc đọc sách giấy, bởi chúng đem đến cho chúng ta nhiều giá trị truyền thống giúp bạn nhớ lâu hơn những thông điệp hay bài học mà cuốn sách đem đến.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của mình sẽ giúp bạn hiểu thêm về quyển sách think and grow rich by Napoleon Hill. Mong rằng chúng sẽ đem đến cho bạn những bài học quý giá, giúp bản thân phát triển và hoàn thiện mỗi ngày.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here