Top 5 cuốn sách lãnh đạo bán chạy nhất – Vũ khí bí mật giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo tài ba

Top 5 cuốn sách lãnh đạo bán chạy nhất - Vũ khí bí mật giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo tài ba %%page%%

0
1211
Dưới đây là Top 5 cuốn sách lãnh đạo bán chạy nhất có tầm ảnh hưởng và được nhiều nhà lãnh đạo đánh giá cao nhất mà Bizbooks gợi ý cho bạn. Đây là những cuốn cẩm nang cần có trên con đường dẫn tới thành công! Hãy cùng đón đọc để cùng nhau trau dồi và rèn luyện thêm kỹ năng lãnh đạo nhé!

1.THE BOOK OF LEADERSHIP- Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa – Anthony Gell

Bfd6ad8f2c2c0cbb278a70b557911acfa7c7a1d12765ae540ada932ee7fd2046

   Đây là cuốn sách đầu tiên trong bộ sưu tập Top 5 cuốn sách lãnh đạo – Bí quyết giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo tài ba mà Bizbooks muốn giới thiệu đến các bạn độc giả. Cuốn sách này dành cho những con người muốn vươn mình để đi đến đỉnh cao của cuộc chơi, những con người muốn truyền cảm hứng và giúp đỡ mọi người và trở thành một nhà lãnh đạo mà mọi nhân viên đều tâm phục khẩu phục. 

Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn những gì ?

   Cuốn sách sẽ cho bạn biết rằng theo đuổi sự xuất chúng trong lãnh đạo là hoạt động cả một đời. Chúng sẽ giúp bạn có được một góc nhìn chân thực nhất về leadership, bạn phải tự lãnh đạo bản thân, sau đó mới lãnh đạo được tổ chức và đội nhóm. Ngoài ra, cuốn sách còn cung cấp cho bạn những tố chất cần có của một lãnh đạo, cách thức truyền cảm hứng đến nhân viên, và làm thế nào để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi.

The book of Leadership là một cuốn sách cũng được giới chuyên gia đánh giá rất cao về tính thiết thực trong nghệ thuật lãnh đạo. Vì vậy, đừng bỏ lỡ siêu phẩm này bạn nhé! 

Chi tiết tại >>> The book of Leadership

2. 100 phương pháp truyền động lực cho đội nhóm chiến thắng – Steve Chandler, Scott Richardson

Unnamed

    Gợi ý tiếp theo mà Bizbooks dành cho bạn đó là cuốn sách “100 phương pháp truyền động lực cho đội nhóm chiến thắng”. Chắc hẳn trong công việc hằng ngày bạn sẽ rất đau đầu khi phải làm việc nhóm mà không biết làm cách nào để làm cho nhóm mình đạt được hiệu quả nhất. Vậy thì đây sẽ là một gợi ý giúp bạn cải thiện và nâng cao kỹ năng để trở thành người tích cực, có khả năng thúc đẩy người khác.

    Cuốn sách “100 phương pháp truyền động lực cho đội nhóm chiến thắng” sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp chân thực nhất để giúp bạn cải thiện kỹ năng lãnh đạo của mình. Bật mí cách làm sao để một nhà lãnh đạo có thể giúp các thành viên khám phá ra sức mạnh của bản thân mình và truyền động lực làm việc cho họ. 

Một người Sếp giỏi sẽ biết làm gì để nhân viên của mình làm việc hiệu quả !

    Đó chính là phải truyền được cảm hứng, duy trì động lực cho đội nhóm của mình để cả đội nhóm đạt được chiến thắng trong mọi cuộc chiến. Động lực đến từ chính bản thân mỗi chúng ta nhưng làm thế nào để chúng ta có thể khơi dậy động lực đó và truyền cho mỗi thành viên trong đội nhóm? Tất cả những điều đó sẽ được lý giải trong cuốn sách này.

Chi tiết tại >>> 100 phương pháp truyền động lực cho đội nhóm chiến thắng

3. Đội nhóm trong mơ – Shane Snow

  Có ai đó đã từng nói: “Người tài giỏi sẽ chiến thắng trò chơi, nhưng tinh thần đồng đội và trí óc giành chức vô địch.” Không ai có thể phủ nhận việc làm việc nhóm có thể đem lại hiệu quả thế nào trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp và nó ảnh hưởng nhiều như thế nào đến sự tồn tại bền vững của một doanh nghiệp. Vì vậy cuốn sách “Dream Teams – Đội nhóm trong mơ” của tác giả Shane Snow sẽ giúp bạn hiểu cơ chế hoạt động của đội nhóm là như thế nào, từ đó ta có thể áp dụng cơ sở khoa học của nó vào tất cả các lĩnh vực. 

Doi nhom trong mo 1578542489 600x685

   Cuốn sách bao gồm có 8 chương mỗi chương, và mỗi chương đều  là những câu chuyện có thật để làm rõ về khủng hoảng trong đội nhóm mà tác giả đã phỏng vấn qua. Từ đó giúp bạn cải thiện các mối quan hệ với các thành viên trong đội nhóm, dễ dàng áp dụng cho đội nhóm của mình trong các công việc hằng ngày, tới việc kinh doanh để cùng nhau tại nên một “ Đội nhóm trong mơ”.

Chi tiết tại >> Đội nhóm trong mơ
4. Nguyên Tắc Củ Cà Rốt– Nghệ Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên Đạt Hiệu Suất Phi Thường – Adrian Gostick, Chester Elton

0c8702f8eec696beebb47f4297c732bf6eff990c1f59b203a65e7bad856a27a6

    Không ai có thể phủ nhận rằng việc nhận những lời khen ngợi và ghi nhận của sếp sẽ là một sự thúc đẩy tuyệt vời giúp nhân viên làm việc hiệu quả và đem lại lại rất nhiều lợi ích cho công ty. Nếu theo phương Tây cà rốt là cần thiết cho mọi người thì khen thưởng và ghi nhận theo Gostick và Elton, cũng thế

    Vậy dùng cây gậy hay củ cà rốt để quản lý nhân sự ? Lời khuyên ở đây sẽ là củ cà rốt. Trong cuốn sách, tác giả khẳng định: “ các nhà quản lý thành công nhất là những người thẳng thắn công nhận năng lực của nhân viên” không chỉ dừng lại ở việc nói xuông mà tác giả còn đưa ra những dẫn chứng khoa học về sức mạnh của sự ghi nhận ở trong những tình huống cụ thể.

      Quyển sách không chỉ giúp những nhà quản lý thúc đẩy nhân viên đạt hiệu suất làm việc phi thường mà còn trang bị cho những nhà quản lý những chiến lược kinh doanh hiệu quả, củng cố tinh thần nội bộ, giúp cho nhân viên trung thành hơn và cống hiến hết mình thông qua việc ghi nhận thành tích của họ thông qua một phương pháp khen thưởng khá đơn giản gọi là “Nguyên tắc củ cà-rốt ”.

Chi tiết tại >>> Nguyên tắc củ cà-rốt

     Cuốn sách thuộc bản quyền của Bizbooks. Để sở hữu cuốn sách này, bạn có thể mua trực tiếp tại các nhà sách offline trên toàn quốc. Hoặc nếu không có thời gian, bạn có thể đặt mua online trên website của Bizbooks https://bizbooks.vn/ hoặc các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Fahasa, Adayroi…

5. Để trở thành thủ lĩnh kinh doanh xuất sắc – Nhà lãnh đạo bán hàng thành công – Suzanne M.Paling

     “ Để trở thành thủ lĩnh kinh doanh xuất sắc” Là một cuốn sách vô cùng cần thiết đối với những ai đang làm kinh doanh. Cuốn sách là hành trình mà có thể giúp một thủ lĩnh kinh doanh hướng dẫn và đào tạo cho các nhân viên của mình trở thành bất khả chiến bại. Nhưng trong hành trình này sẽ có rất nhiều khó khăn và chướng ngại vật thường gặp như những thói quen xấu của nhân viên. có những nhân viên xuất sắc trong đội nhóm nhưng lại không có tính đoàn kết,.. nhưng không phải thủ lĩnh nào cũng biết cách giải quyết.

Tlxs

     Trong cuốn sách này tác giả Suzanne đã chỉ ra 15 vấn đề chia đều ra các chương, mỗi vấn đề là rắc rối mà tất cả những người quản lý bán hàng thường xuyên gặp phải nhưng các tình huống ở đây đều là thực tế chứ không còn là lý thuyết. Mỗi vấn đề được đưa ra tác giả đều đi tìm các nguyên nhân phức tạp của nó và đi sâu đưa ra những phương án và cách giải quyết để giúp các thủ lĩnh, giúp đem lại hiệu quả trong việc kinh doanh, và giúp đội nhóm bán hàng trở nên xuất sắc hơn.

      Để quản lý đội ngũ kinh doanh bán hàng tốt hơn và trở thành một thủ lĩnh kinh doanh xuất sắc. Hãy đón đọc cuốn sách này tại Bizbooks nhé!

Chi tiết tại >>> Để trở thành thủ lĩnh kinh doanh xuất sắc

     Trên đây là Top 5 cuốn sách lãnh đạo bán chạy nhất mà Biz books gợi ý cho các bạn độc giả. Mỗi cuốn sách đều là một vũ khí bí mật giúp một nhà lãnh đạo có thể thành công trên thương trường.  Hy vọng thông qua những cuốn sách hay về lãnh đạo này quý độc giả sẽ tìm ra cho mình những cuốn sách ưng ý và phù hợp với mình để đưa bản thân cùng tổ chức vươn cao vươn xa. Chúc quý độc giả đọc sách hiệu quả!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here