Top 4 cuốn sách hay nhất giúp các cặp đôi giữ lửa hôn nhân

Top 4 cuốn sách hay nhất giúp các cặp đôi giữ lửa hôn nhân

2
2934
Top sach danh cho cap doi thong minh
Top sac danh cho cap doi thong minh

Bạn sẽ rất dễ ‘VỠ MỘNG’ sau khi kết hôn. Cả hai sẽ bắt đầu phát hiện ra nhiều thứ ở người kia sau khi về sống chung một nhà. Hiểu lầm và cãi vã dần làm phai mờ hạnh phúc

Rồi bạn cũng biết rõ tầm quan trọng của tiền bạc, tài chính khi đã lập gia đình. Bạn không thể duy trì cuộc sống hạnh phúc nếu suốt ngày cứ đau đáu một nỗi lo về sự thiếu thốn tiền bạc.

Nhưng hầu hết các cặp vợ chồng chưa bao giờ được dạy cách làm thế nào để cùng nhau lập kế hoạch cho tương lai tài chính của họ. Kết quả là, hầu hết các cặp vợ chồng hiếm khi nói về tiền bạc… trừ khi họ đang cãi nhau, thậm chí li thân vì nó.

Top sach danh cho cap doi thong minh
Top sac danh cho cap doi thong minh

Top sách dành cho cặp đôi thông minh hay nhất

? Bộ sách “CẶP ĐÔI THÔNG MINH” là chìa khóa giúp các cặp vợ chồng thấu hiểu nhau, mạnh khỏe và hòa hợp cùng nhau để đạt mục tiêu tài chính nhanh gấp 7 lần. Các bạn sẽ không chỉ thành công về tài chính mà còn là một cặp vợ chồng hòa hợp và hạnh phúc

  • Giúp chồng thành công

Chẳng có người chồng nào không muốn vợ giúp đỡ mình trên con đường sự nghiệp cả, chẳng qua là họ không biết cách nói ra.

Giúp chồng thành công
Giúp chồng thành công

Nếu là vợ, bạn đã biết làm sao để giúp đỡ cho sự nghiệp của chồng và làm chồng thêm yêu bạn hơn, gia đình thêm giàu có và hạnh phúc

Nếu là chồng, bạn đã bao giờ biết cách để cho vợ mình giúp đỡ mình trên các nấc thang sự nghiệp chưa?

Thời này, mỗi ngày càng khó làm giàu, vì càng lên cao trên cái thang xã hội thì thang càng hẹp, mà chỗ đứng càng hiếm. Nhưng tác giả quả quyết rằng người phụ nữ nào theo qui tắc của ông một cách thông minh và có ý thức, có thể phá được nhiều vật trở ngại đang ngăn cản bước tiến của chồng trên đường đời, giúp chồng mình thành công nhanh hơn, tình yêu nở rộ và giàu có

Sách được chia làm 8 phần như sau:

Phần 1: Những bước đầu tới thành công.

Phần 2: Những qui tắc căn bản để luyện tư cách của chồng.

Phần 3: Bốn cách để giúp chồng.

Phần 4: Làm sao thích nghi với một tình thế mới.

Phần 5: Muốn chồng thành công nên tránh những cạm bẫy này.

Phần 6: Tạo dựng hạnh phúc cho chồng.

Phần 7: Làm cho gia đình đầm ấm vui vẻ.

Phần 8: Làm cho chồng được nhiều người mến.

  • Kỹ năng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống

Khi mà chúng ta ngày càng bận rộn hơn với công việc thì cũng kèm theo đó là chuỗi ngày căng thẳng stress ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Kỹ năng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống
Kỹ năng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống

Nếu như thời điểm trước đây, chúng ta làm việc 8h/ngày và trở về nhà nghỉ ngơi thì giờ đây mọi người thường xuyên mang việc về nhà. Bạn đã bao giờ nghĩ đến cái ngày mà mình có thể cân bằng mọi thứ, ít nhất là công việc và cuộc sống gia đình để mình có dư giả thời gian bên con lâu hơn, bên bạn đời lâu hơn hay thời gian cho chính bản thân mình để khỏe đẹp thêm chút nữa.

Tại sao có những người có thể làm nhiều việc một lúc, họ vừa khỏe, vừa đẹp, có gia đình hạnh phúc, thu nhập cao thậm chí kinh doanh riêng? Bí quyết của họ là gì?

Đó là vì họ có phương pháp để cân bằng công việc và cuộc sống của họ, và tất cả sẽ gói gọn trong cuốn sách này. Bạn sẽ học ngay những phương pháp hữu hiệu và thiết thực nhất, để cân bằng được cuộc sống của bạn, của gia đình bạn và cả công việc

  • Cặp đôi thông minh sống trong giàu có: 9 bước cùng nhau kiến tạo tương lai 

Cặp đôi thông minh sống trong giàu có
Cặp đôi thông minh sống trong giàu có

Trong cuốn sách này, tác giả cung cấp một bản đồ hành động theo định hướng sẽ cho phép hai bạn kiếm tiền và kiểm soát tài chính đúng nghĩa một cặp vợ chồng. 

Trong các chương tiếp theo, các bạn sẽ học được tất cả mọi thứ cần làm để trở thành một cặp đôi sống cuộc sống hạnh phúc và giàu có khi về già. 

Đã đến lúc hai bạn cùng nhau chia sẻ gánh nặng. Cuốn sách sẽ cải thiện cách mà các cặp vợ chồng vừa thảo luận về tiền bạc vừa sử dụng tiền bạc của các bạn một cách thông minh. 

Cho dù bạn chỉ mới chớm hay đang ở giữa độ tuổi trung niên, cho dù đây là cuộc hôn nhân đầu tiên hay thứ tư của bạn, cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách để đạt được mục tiêu tài chính và đồng thời tạo ra giá trị cá nhân của bạn để người bạn đời – và cả hai bạn có thể làm việc cùng nhau để biến giấc mơ thành hiện thực! 

  • Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim

Muốn tạo ra và gìn giữ hạnh phúc trọn vẹn, cần lắm những sự thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ và yêu thương nhau. Vì đàn ông và đàn bà đến từ hai hành tinh khác nhau. Khi đàn ông và đàn bà có thể tôn trọng và chấp nhận những khác biệt của nhau thì tình yêu sẽ có cơ hội để thăng hoa.

Bạn không bao giờ thay đổi được người yêu hay vợ chồng của bạn, nhưng bạn có thể thay đổi cách bạn giao tiếp và hòa hợp với người đó

54424761 1071711943017031 5044901077309194240 n
Cuốn sách Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim

Bộ sách cặp đôi thông minh: Đàn ông sao Hỏa Đàn bà sao Kim

Cuốn sách sẽ giúp bạn thấu hiểu tâm lý của những người khác giới, và biến khả năng giao tiếp của bạn thành vũ khí trong tình yêu. Và bạn sẽ còn học: 

– Cách để dành được tình cảm của người khác giới: 101 cách để thấu hiểu và ghi được những điểm số cao trong mắt người khác giới. 

– Sử dụng ngôn từ như thế nào để rót mật vào tai đối phương

– Học cách để động viên người khác giới, khiến họ tin tưởng và yêu quý mình 

– Thấu hiểu tấm lòng đối phương: Đôi khi những điều bạn nói bạn làm không sai, nhưng lại không phù hợp với hoàn cảnh, nếu bạn thấu hiểu được trong lòng đối phương đang chan chứa điều gì, bạn sẽ biết cách để giao tiếp với họ

Tác giả John Gray là một bác sĩ trong lĩnh vực trị liệu gia đình (có bằng của Học viện Quốc gia các bác sĩ tâm lý) và là thành viên Ban Tư vấn Xuất sắc thuộc Hiệp hội Quốc tế về Hôn nhân và Gia đình

Cả bộ sách “Cặp đôi thông minh” mà giá chỉ bằng vài buổi cafe hay xem phim. Nhưng lại là trợ thủ đắc lực cho cuộc đời hạnh phúc, phồn vinh và viên mãn của hai bạn. Hãy tưởng tượng hai bạn đang khỏe đẹp, hạnh phúc nắm tay nhau bên hiên căn biệt thự xinh xắn. 

Xem ngay top sách dành cho cặp đôi thông minh tại đây.

2 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here