Top 5 cuốn sách dạy bán hàng online nhất định không thể bỏ qua 

Top 5 cuốn sách dạy bán hàng online nhất định không thể bỏ qua

0
979
Top sách về bán hàng online bán chạy
Top sách về bán hàng online bán chạy

Ngày nay, việc bán hàng không còn đơn thuần là bán offline trong cửa hàng cụ thể nữa. Mà công việc bán hàng đã trở nên thuận tiện hơn khi có thể sử dụng những công cụ trực tuyến (online) để thực hiện công việc này. Bạn muốn bán hàng online (qua mạng) mà chưa tìm ra cách thức? Bộ sách này sẽ giúp bạn với 4 bước cụ thể: 

Bước 1: Tìm kiếm nguồn hàng rẻ mà chất lượng nhất. 

Bước 2: Cách đăng bài như thế nào để có nhiều khách hàng:

Bước 3: Những khó khăn của bán hàng online (giao hàng, niềm tin khách hàng).

Bước 4: Cách để có nhiều khách hàng với chi phí ít nhất. 

Hy vọng Top sách dạy bán hàng online mà chúng tôi tổng hợp sau đây sẽ giúp người đọc làm quen với các công cụ bán hàng online và từng bước vận dụng, phát triển các kênh bán hàng online hiệu quả và bền vững.

Combo sách bán hàng online hay nhất mà người mới bắt đầu không thể bỏ qua

  • Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên facebook (tái bản 2018)

Trong các hình thức kinh doanh trực tuyến thì bán hàng trên Facebook đang được xem là phương thức kinh doanh vô cùng hiệu quả trong thời đại số bên cạnh việc bán hàng thông qua một website bán hàng chuyên nghiệp. Sức lan tỏa nhanh chóng cùng với khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý và bán hàng thuận tiện chính là điểm mạnh của hoạt động bán hàng online trên Facebook. 

Unnamed
Combo sách bán hàng online hay nhất
Tuy nhiên, để có thể tăng trưởng doanh số tốt cùng với thúc đẩy hoạt động bán hàng đòi hỏi bạn cần có một chiến lược kinh doanh và cách bán hàng trên Facebook hợp lý. Cuốn sách “Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên facebook” bao gồm:

Phần 1: Bán gì trên facebook? 

Phần 2: Ai bán và bán cho ai? 

Phần 3: Xây dựng nội dung fanpage để bán hàng chuyên nghiệp 

Phần 4: Tối ưu quảng cáo trên facebook

Phần 5: Bán hàng không cần quảng cáo 

Phần 6: Quản trị đơn hàng trên facebook 

Phần 7: Cách kiếm tiền trên facebook 

Chắc chắn, cuốn sách sẽ là tài liệu tuyệt vời để những ai mong muốn khởi nghiệp hay bắt đầu thực hiện những dự án kinh doanh mà bản thân ấp ủ bằng con đường Facebook

  • Thôi miên bằng ngôn từ 

Thôi miên bằng ngôn từ là nghệ thuật khiến người đọc say mê, khiến họ ghi nhớ từng câu chữ, và khiến họ phải làm theo những mệnh lệnh ẩn sâu trong những từ ngữ ấy. Tôi tin rằng bạn đã từng bị Thôi miên bằng ngôn từ ít nhất một lần. Hãy nhớ lại lần gần nhất bạn hoàn toàn tập trung vào một lá thư hay một cuốn sách xem. Có phải bạn đã quên mất thời gian? Có phải ai đó gọi nhưng bạn còn không nghe thấy? Có phải bạn đã chìm đắm vào việc đọc đến mức chẳng còn để ý bất kỳ điều gì khác? Hãy đối mặt với điều đó đi, bạn đã bị thôi miên.

Để bán hàng online hiệu quả, được nhiều người biết đến thì không thể không nhắc đến khả năng viết bài, sáng tạo content. Đây là cuốn sách luôn nằm trong top sách về bán hàng online bán chạy nhất. Đọc xong cuốn sách này, khi đặt bút viết thì lời văn của bạn sẽ tuôn trào ngay tức khắc và bạn có thể thuyết phục bất kỳ ai. 

  • Marketing du kích – 30 chiến lược thực chiến mạnh mẽ tạo động lực và kết quả phi thường

Trong lịch sử chiến tranh loài người, đánh du kích là một một loại hình được phe, nhóm quân sự nhỏ và yếu hơn, cơ động hơn áp dụng đối với kẻ thù lớn mạnh hơn và kém cơ động hơn. 

Lối đánh du kích bao gồm các cuộc phục kích, phá hoại, đánh bất ngờ, chớp nhoáng và rút lui nhanh. Mục tiêu của các cuộc tấn công du kích là những yếu điểm của kẻ thù.

Unnamed (1)

Lấy ý tưởng từ lối đánh nhỏ nhưng đầy hiệu quả này, cuốn sách “Marketing du kích” sẽ giúp bạn:

– Thiết lập một chuỗi những hành động để phát huy khả năng đánh du kích của doanh nghiệp khi thị trường cần bạn, cũng như để loại bỏ những kẻ thù đang cạnh tranh với bạn.

– Mang tới cho bạn những chiến lược du kích đã được kiểm chứng kỹ càng để thổi hồn cho kế hoạch chiến đấu của bạn, cũng như đồng hành cùng bạn suốt phần đời còn lại.

– Những cuộc thao diễn này sẽ giúp bạn hiểu rõ sứ mệnh, mở rộng kiến thức về những bước cần thực hiện, đồng thời hướng bạn đến những hành động cần làm để gặt hái kết quả, cung cấp tất cả những động lực mà bạn cần trong một cuộc đánh du kích thực sự.

Sau khi đọc cuốn sách thực chiến này, bạn sẽ có được những chiến lược thực chiến mạnh mẽ để giảm chi phí, tăng hiệu quả và tạo ra lợi nhuận tối ưu. Những dòng chỉ dẫn trong những trang sách này sẽ cho bạn kiến thức bạn cần để chiến đấu với sự tự tin cao nhất.

  • Làm giàu từ tiếng Trung – Bí kíp đặt hàng Trung Quốc online

“Làm giàu từ tiếng Trung – Bí kíp đánh hàng tại Trung Quốc” là  cuốn sách đầu tiên viết về chủ đề mua hàng tại Trung Quốc. Cuốn sách trang bị cho người đọc  những kiến thức ngôn ngữ hữu ích trong việc đi lại giữa Việt – Trung, phương tiện di chuyển, thủ tục phòng khách sạn, ăn uống.

Unnamed

Và trên hết cuốn sách cung cấp nội dung chi tiết về quá trình nhập hàng trực tiếp tại Trung Quốc như tìm kiếm nguồn hàng, mua hàng, tìm hiểu sản phẩm, thương lượng giá cả. Từ đó, giúp người đọc làm chủ các tình huống và những vấn đề phát sinh trong suốt quá trình đặt, mua hàng tại Trung Quốc.

Những khóa học bán hàng sáo rỗng hàng chục triệu đồng học xong rồi đâu lại vào đấy, trong khi top sách dạy bán hàng online mà chúng tôi giới thiệu trên đây rẻ hơn rất rất nhiều và bạn dùng được trọn đời. Nếu bạn đang tưởng tượng đến ngày mà việc kinh doanh online sinh lời cho bạn gấp 7 lần hiện tại thì bạn chắc chắn phải sở hữu bộ sách này.

Hy vọng rằng Bộ sách về bán hàng online hay nhất sẽ giúp bạn làm quen với các công cụ bán hàng online và từng bước vận dụng, phát triển các kênh bán hàng online hiệu quả và bền vững. 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here