Top sách Marketing bán chạy nhất 2020

Top sách Marketing hay bán chạy nhất trong năm 2020

0
2365
Top sách marketing bán chạy nhất 2020

Marketing hiện là một trong lĩnh vực, ngành nghề hot nhất hiện nay dành được sự quan tâm, chú ý từ mọi người. Bởi chúng đóng một vai trò vô cùng quan trọng, kết nối sản phẩm với khách hàng giúp doanh nghiệp bán được nhiều sản phẩm hơn đồng thời tiếp cận để phục vụ nhu cầu tiêu dùng, mua sắm của khách hàng. Marketing còn tạo ra rất nhiều cơ hội cho sự phát triển của doanh nghiệp, cá nhân và cách thức để làm truyền thông. Vì vậy, mà những chủ đề, những cuốn sách về marketing cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của người đọc. Và đến với bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Bizbooks điểm qua top 5 sách marketing hay bán chạy nhất 2020.

Top sách marketing bán chạy nhất 2020

Những cuốn sách marketing hay bán chạy nhất 2020

Combo sách marketing du kích của Jay Levinson và Jeannie Levinson

Marketing du kích là một trong những loại hình marketing được nhiều doanh nghiệp ứng dụng hiện nay. Với hình thức marketing này bạn có thể tối ưu được ngân sách, sử dụng chúng một cách hiệu quả, đem lại những kết quả tốt cho các chương trình, chiến dịch của doanh nghiệp. Và cuốn sách marketing du kích của của Jay Levinson và Jeannie Levinson trong năm 2020 cũng dành được rất nhiều sự chú ý của khách hàng khi chúng chia sẻ rất nhiều phương pháp, bí quyết để tạo dựng các chiến lượng marketing hiệu quả cho doanh nghiệp. Bộ sách này bao gồm các cuốn sách như: 

  • Marketing Du Kích Remix – Marketing du kích cho doanh nghiệp từ A-Z >> xem thêm tại đây,…
  • Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm nang tác chiến dành riêng cho thị trường Việt Nam >> xem thêm tại đây,…
  • Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận >> xem thêm tại đây,…
  • Marketing Du Kích Truyền Thông Xã Hội >> xem thêm tại đây,…
  • Marketing du kích: 30 chiến lược thực chiến mạnh mẽ tạo động lực và kết quả phi thường >> xem thêm tại đây,…

F6f2e8c169464c1f37ed615c049e9b02

Bán hàng bằng trái tim 

Đây là một cuốn sách marketing nên đọc dành cho bất kỳ ai đã và đang kinh doanh sản phẩm trên thị trường. Bán hàng bằng trái tim sẽ chỉ ra cho bạn 10 nguyên tắc vàng trong bán hàng, cách thức đặt nền móng, nền tảng, hình ảnh đại diện và uy tín cho doanh nghiệp của mình. Dù đang bán bất kỳ loại hình, sản phẩm hay dịch vụ gì nếu nắm bắt được những nguyên tắc, bí quyết trong cuốn sách này chúng sẽ đem đến cho bạn vô vàn lợi ích  giúp bạn trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục, chinh phục khách hàng.

Eaca16640f50438b688b5294d9ca9056

Sách marketing hay: Thôi miên bằng ngôn từ

Thôi miên bằng ngôn từ là một trong các sách marketing hay dành được rất nhiều sự chú ý của khách hàng hàng và trong nhiều năm chung luôn nằm trong top sách bán chạy nhất. Cuốn sách sẽ đem đến cho bạn rất nhiều ý tưởng hay trong cách thức xây dựng nội dung content giúp bạn truyền tải những thông điệp cốt lõi, giá trị của sản phẩm, lôi kéo khách hàng, kích thích sự tò mò của họ với sản phẩm, hàng hóa cũng như cái tên của doanh nghiệp,….

Nghe thuat quyen ru va thuyet phuc khach hang chi bang ngon tu cua ban a6e5ba3e0e674be786e1178df134db6c grande

Trạng thái mua hàng: Khoa học thôi miên mới trong kinh doanh và tiếp thị

Trạng thái mua hàng là cuốn sách marketing hay dành cho những ai đang muốn tìm hiểu thêm về các hoạt động bán hàng cá nhân, cách thức thôi miên khách hàng khiến họ móc hầu bao để mua sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

Trong cuốn sách này bạn sẽ được tìm hiểu cặn kẽ những phương pháp, bí quyết cùng các loại hình bán hàng trong kinh doanh và các khâu chuyển giao trong tiến trình mua hàng của khách hàng để từ đó kích thích nhu cầu tiềm ẩn bên trong học thực hiện các khâu mua hàng, trải nghiệm và đánh giá sản phẩm,…

Unnamed

Telesales – Tiếp Thị Bán Hàng Qua Điện Thoại 

Cuốn sách marketing hay Telesales – Tiếp Thị Bán Hàng Qua Điện Thoại sẽ mang đến cho bạn những cái nhìn toàn cảnh và rõ nét nhất về ngành bán hàng, tư vấn qua điện thoại này. Cuốn sách chỉ ra rất nhiều lý thuyết hiện đại và kinh nghiệm thực tế quản lý kênh bán hàng trực tiếp này.

Image 20200815080623 2 0857

Dịch Vụ Sửng Sốt, Khách Hàng Sững Sờ

Marketing giỏi không phải là bán được hàng mà marketing giỏi là phải làm được bạn với khách hàng. Một người làm marketing phải biết cách đưa ra những chiến lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng khiến họ mua sắm sản phẩm, yêu thích dịch vụ của doanh nghiệp để từ đó tạo lòng trung thành cho họ đối với sản phẩm/dịch vụ/thương hiệu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, dịch vụ trong marketing là một yếu tố vô cùng cần thiết và đáng để mọi người lưu tâm. Và cuốn sách Dịch Vụ Sửng Sốt, Khách Hàng Sững Sờ sẽ chia sẻ đến bạn đọc những bí quyết, phương pháp, chiến lược và cách làm dịch vụ để phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất đem đến lợi ích lớn cho doanh nghiệp.

Sach hay nen doc

Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook 

Khép lại danh sách top sách marketing hay bán chạy nhất năm 2020 là một cuốn sách vô cùng hữu hiệu dành cho ai đã, đang quan tâm tới mảng thị trường bán hàng đầy tiềm năng trên Facebook. 

Những cách thức kinh doanh online trên trang mạng Facebooks, các thủ thuật về chạy quảng cáo, lên nội dung, quản trị nội dung bán hàng cùng cách kiếm tiền siêu lợi nhuận sẽ được chia sẻ trong cuốn sách đặt biệt này và tin rằng chúng sẽ đem đến cho bạn vô vàn gợi ý hay, giúp ích cho hoạt động kinh doanh của bạn. 

67fecf5ea5284a3aa83122e9836f8b6d

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được cuốn sách marketing hay, giúp bạn nâng cao thêm kiến thức, kỹ năng về ngành nghề hấp dẫn này. 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here