Vạch trần tất cả bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc

Review sách Bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc

1
3393
Bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc
Bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao có những người bán hàng doanh thu một tháng cả tỷ đồng còn mình cả năm mới lẹt đẹt có vài chục triệu hay vài trăm triệu. Bí quyết của những người đó là gì, liệu bạn có thể giống như họ mỗi tháng nâng cao thu nhập của mình lên bằng cách nâng cao tăng doanh thu. Tất cả đều có thể khi bạn theo dõi bài viết này bởi lẽ tất tần tật những Bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc sẽ được tiết lộ qua bài viết này.

Vạch trần bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc nhất

Mục tiêu của tất cả nhân viên là bán được nhiều hàng. Tuy nhiên, không phải nhân viên bán hàng nào cũng có khả năng làm tăng doanh số và doanh thu cho cửa hàng vậy lý do nằm ở đâu, sự khác biệt giữa một người bán hàng xuất sắc và một nhân viên bán hàng kém ở chỗ nào? Vậy bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc là gì?

Theo như tìm hiểu của Blog.bizbooks.vn có 4 nguyên nhân chính khiến bạn bán hàng không hiệu  quả doanh thu thấp. Các nguyên nhân này xuất phát chủ yếu là do chính bản thân bạn và có thể khắc phục được.

  • Bạn chưa bao giờ tìm hiểu kĩ sản phẩm

Nguyên nhân đầu tiên khiến bạn luôn là người bán hàng kém nhất nằm ở chỗ bạn chưa bao giờ tìm hiểu kỹ sản phẩm mà mình bán. Nếu chính bạn là người bán hàng mà còn không biết rõ thông tin đầy đủ về sản phẩm của mình thì khi giới thiệu đến khách hàng bạn sẽ phải xử lý như thế nào với những câu hỏi khó, chuyên sâu từ khách hàng.

  • Bạn không có tính kiên trì

Đây là lý do của rất nhiều người thất bại, bạn không có đủ kiên trì để theo đuổi đam mê, thậm chí không có đủ kiên trì để hoàn thành công việc.

  • Khách hàng không thích thái độ của bạn

Có thể do khuôn mặt bạn cau có, hoặc có hành xử nào đó khiến khách hàng khó chịu. Hãy luôn đảm bảo rằng luôn có một thái độ đúng đắn chuẩn mực, luôn nở nụ cười thân thiện, nhiệt tình với khách hàng.

  • Bạn không chịu đầu tư vào chính mình, lười cập nhật các phương thức kinh doanh mới

Làm sao bạn có thể làm tốt công việc của mình nếu như bạn không đầu tư thời gian, tiền bạc và công sức của bạn vào công việc mà bạn đang làm. Không  chịu cập nhật phương thức kinh doanh mới trong khi thế giới đang thay đổi từng ngày thì bạn lại dậm chân tại chỗ. Bạn cũng không chịu dành thời gian để trau dồi kiến thức, kỹ năng bán hàng, không chịu mua và đọc sách liên quan đến việc bán hàng.

Tất cả những nguyên nhân này khiến bạn trở thành một người bán hàng kém cỏi, sự khác biệt giữa một người bán hàng xuất sắc với một người bán hàng kém cỏi nằm ở chỗ Người bán hàng xuất sắc không nói nhiều về bản thân mình, cũng không biện minh cho thất bại. Thay vào đó, họ luôn tập trung lắng nghe và tìm hiểu khách hàng.”, họ luôn trau dồi kiến thức bằng cách cập nhật thông tin và đọc nhiều sách liên quan đặc biệt đối với một người bán hàng muốn trở thành người bán hàng xuất sắc không thể thiếu được cuốn sách “Bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc”

>>> Phương pháp kinh doanh online hiệu quả và những bí quyết siêu lợi nhuận

Tất cả những nguyên nhân khiến bạn không bán được hàng, luôn là người sếp cuối về doanh thu chủ yếu bắt nguồn từ chính bạn và những nguyên nhân này đều có thể khắc phục được. Để cải thiện kỹ năng bán hàng, hoàn thiện bản thân hãy học hỏi kinh nghiệm từ những người bán hàng xuất sắc đặc biệt là theo dõi cuốn sách “ ĐBí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc” để xem xem bí mật  thành công của những người bán hàng xuất sắc nằm ở đâu nhé.

Để trở thành người bán hàng xuất sắc bạn cần chuẩn bị gì?

Bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc
Bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc

Tất cả những thứ bạn cần chuẩn bị và kiến thức để bạn trở thành chiến binh bán hàng đều nằm trong cuốn sách Bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc. Cuốn sách này cung cấp cho bạn những điều cần thiết để trở thành một người bán hàng xuất sắc. Những bí mật đó bao gồm:

  • Thái độ của bạn đối với những người xung quanh

Thái độ của bạn quyết định 90% sự thành công của bạn bởi lẽ điều mà khách hàng phàn nàn nhiều nhất là thái độ bất lịch sự, thờ ơ, bàng quan và năng lực làm việc kém của nhân viên bán hàng.

Cho nên, người nhân viên bán hàng phải nhận thức được giá trị tầm quan trọng của từng khách hàng mà họ đang tiếp xúc. Cách tốt nhất để có được khách hàng chính là xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp với những người bạn đang giao dịch ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Luôn coi trọng giá trị khoảng thời gian mà khách hàng bỏ ra và luôn sử dụng khoảng thời gian đó một cách có hiệu quả.

Một nhân viên bán hàng biết cách xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và cung cấp cho khách hàng những dịch vụ kèm theo tốt nhất, dù đó là một lời khuyên, thông tin về sản phẩm hay một ý kiến cá nhân thì chắc chắn sẽ được chính những khách hàng của mình đặt trọn niềm tin.

  • Xây dựng sức mạnh thể chất

Bạn cần phải thể hiện sự nhiệt tình của mình, không chỉ với khách hàng đầu tiên mà với cả những khách hàng cuối cùng trong ngày. Mỗi khách hàng đều xứng đáng được bạn phục vụ hết mình. Cho nên, bạn phải cố gắng làm quen với khả năng làm việc ở cường độ cao. Vì vậy, sức khỏe là nhân tố quan trọng.

  • Xây dựng sức mạnh tinh thần trong nghề bán hàng

Sức mạnh tinh thần được xây dựng trên nền tảng kiến thức và thái độ đúng đắn sẽ tạo nên sự khác biệt rõ rệt trong từng thương vụ mà bạn sẽ thực hiện.Bạn phải nhớ rằng, thái độ trong khi bán hàng liên quan trực tiếp đến những hiểu biết về tính cách con người và một số điều khác nữa.

Trên đây là bài review về cuốn sách Bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc, bạn có thể chọn cho mình file PDF, Ebook hoặc sách giấy để phù hợp với nhu cầu của bạn. Hy vọng với những kinh nghiệm trên và sự cố gắng của chính bạn sẽ giúp gia tăng doanh số, bán được nhiều hàng hơn nữa.

Xem thêm:

>>> Những lý do khuyên bạn nên đọc cuốn sách “Đắc nhân tâm”

>>> “Khơi nguồn trực giác” – Bí quyết vận dụng trực giác trong công việc

>>> Những cuốn sách làm thay đổi cuộc đời bạn trong 1 phút

>>> Bí quyết bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here