Top sách quản trị lãnh đạo bán chạy nhất 2020

0
1478
Top sách quản trị lãnh đạo bán chạy nhất 2020

Bill Gates từng nói rằng: “đọc sách là một cách học của nhà lãnh đạo, nó nhắc nhở chúng ta, thử thách chính bản thân và là cách tương tác với người giỏi hơn.” Những cuốn sách hay hữu ích sẽ đem đến cho các nhà lãnh đạo kho tàng kiến thức, cùng những kinh nghiệm bí quyết kinh doanh của các chuyên gia, triệu phú trên thế giới. Nhằm cung cấp thêm thông tin đến bạn đọc Bizbooks xin giới thiệu đến bạn top 7 cuốn sách quản trị và lãnh đạo bán chạy nhất 2020.

Top sách quản trị lãnh đạo bán chạy nhất 2020

Top 7 cuốn sách quản trị lãnh đạo bán chạy nhất 2020

Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa – The book of leadership

Theo thống kê trong năm 2020, Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa – The book of leadership là một trong những cuốn sách quản trị lãnh đạo hay nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng và có số lượng đơn đặt hàng rất cao. 

Nội dung cuốn sách xoay quanh vấn đề quản trị và lãnh đạo đặc biệt nhấn mạnh vào việc lãnh đạo bản thân, rèn luyện ý chí, khát vọng, mong muốn tạo ra sự khác biệt to lớn trong chính bản thân mình và từ đó dẫn dắt đội nhóm vươn xa, thúc đẩy sự phát triển của mọi người để cùng hướng đến những thành công vang dội trong tương lai.

Cuốn sách này dành cho bất kỳ ai, muốn thay đổi bản thân, không ngừng học tập, không ngừng phát triển để theo đuổi sự nghiệp trở thành những nhà quản trị, lãnh đạo và quản lý tài năng.

sách quản trị

51 chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng

Một nhà lãnh đạo toàn năng không chỉ xuất chúng về kiến thức, kinh nghiệm, năng lực mà còn cần có khả năng dẫn dắt và truyền cảm hứng đến mọi nhân viên, đồng đội để lan tỏa sức mạnh, cùng đồng đội vươn xa, theo đuổi những mục tiêu tăng trưởng và phát triển của tổ chức/doanh nghiệp.

Cuốn sách về lãnh đạo này nhấn mạnh vào sức mạnh của ngôn từ để truyền cảm hứng, đem đến cho người khác dũng khí, thúc đẩy họ làm việc, sáng tạo đem đến hiệu quả cao hơn trong công việc. 

51 chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng, cuốn sách quản trị sẽ đem đến cho bạn chiếc chìa khóa vàng để trở thành một nhà lãnh đạo khéo léo, tinh tế và biết làm chủ bản thân.

51 chia khoa vang 4

Sách quản trị: Từ Tốt Đến Vĩ Đại

Từ Tốt Đến Vĩ Đại là một trong những cuốn sách quản trị hay và bán rất chạy trong năm 2020. Cuốn sách đề cập đến rất nhiều khía cạnh khác nhau trong quản trị những điều mà hiện nay đang được thổi phồng trong ngành quản trị. Thông qua cuốn sách này bạn sẽ học được những điều hay trong cách lãnh đạo, mô hình để chuyển một công ty chỉ ở mức bình thường thành một doanh nghiệp vĩ đại.

3d64b9ed4f4ff06be0ef97ec08f6fb55

21 Phẩm Chất Vàng Của Nhà Lãnh Đạo

Những nhà lãnh đạo cần có phẩm chất gì? Các yếu tố này sẽ giúp ích như thế nào cho các nhà quản trị?,…Tất cả những điều này sẽ được khai thác bên trong cuốn sách 21 Phẩm Chất Vàng Của Nhà Lãnh Đạo. Đọc cuốn sách quản trị và lãnh đạo này bạn sẽ khám phá và sàng lọc và phát huy điểm mạnh của bản thân và khắc phục các điểm yếu để trở thành một nhà lãnh đạo thực thụ.

5bbb1c693a180a2efde31de8452ed3a8

Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Lãnh Đạo

Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Lãnh Đạo, cuốn sách đề cập đến cách thức lãnh đạo thông qua những bài học những huyền thoại trong kinh thánh.  Bên cạnh đó, cuốn sách còn chỉ ra đức tính cơ bản của nhà quản trị, lãnh đạo bao gồm:  trung thực, chính trực, lòng can đảm, tính quả quyết, sự nhún nhường.

Cuốn sách quản trị này được nhiều người tìm đọc không chỉ ở những giá trị, kiến thức về lãnh đạo, quản trị mà còn được người ta tôn kính vì những châm ngôn, vì sự uyên thâm, cùng cái về mặt văn chương, ngôn từ.

Sach kinh thanh ve nghe thuat lanh dao

Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi

Đứng trên cương vị là một nhà lãnh đạo, bên cạnh việc tiếp thu những kiến thức, kinh nghiệm để dẫn dắt đội nhóm và nhân viên thì việc tuyển chọn, giữ chân và thúc đẩy sự phát triển của nhân viên cũng là một trong những yếu tố mà mọi nhà lãnh đạo đều cần chú trọng đến. Và cuốn sách quản trị “Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi” này sẽ đem đến cho bạn những kỹ năng, kiến thức giúp bạn có những chiến lược giữ chân nhân tài tuyệt vời.

Nghe thuat giu chan nhan vien sach quan tri lanh dao

Sách quản trị hay: Sự thật về lãnh đạo

Một nhà lãnh đạo thành công là sự trung hòa của rất nhiều yếu tố khác nhau, chúng là năng lực, kiến thức, niềm tin, thái độ, đạo đức,…Và thông qua cuốn sách quản trị sự thật về lãnh đạo bạn sẽ hiểu rõ về vai trò và tầm quan trọng của chúng đối với sức phát triển của bản thân bạn.

Dsc05996

Trên đây là 7 cuốn sách quản trị và lãnh đạo bán chạy nhất 2020, tin rằng chúng sẽ là những gợi ý hay cho bạn trong năm 2021 này. 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here