Tảng băng tan – Đổi mới và thành công trước mọi hoàn cảnh

Tảng băng tan - Đổi mới và thành công trước mọi hoàn cảnh

0
1988
Cuốn sách Tảng băng tan
Cuốn sách Tảng băng tan

Cuốn sách Tảng băng tan được trình bày theo một phương cách đặc biệt, dưới dạng một câu chuyện ngụ ngôn. Truyện ngụ ngôn có thể có tác động rất mạnh mẽ bởi vì chúng có những nhân vật và nội dung nghiêm túc, điều đó khiến cho chúng trở nên rõ ràng và dễ tiếp cận. Truyện ngụ ngôn thường rất đáng nhớ và không giống những thông tin nóng hổi được kể ngày hôm nay mà bị lãng quên ngay ngày mai. Chúng có thể kích thích suy nghĩ, dạy cho chúng ta những bài học quan trọng và thúc đẩy bất cứ ai, dù trẻ hay già, sử dụng những bài học đó để giáo dục người khác.

Review sách Tảng băng tan

Khi bạn đọc sách Tảng băng tan, bạn sẽ thấy nó ngắn gọn và nó hấp dẫn nhiều người nghe hơn so với những cuốn sách quản lý truyền thống. Cuốn sách được viết như một câu chuyện ngụ ngôn được kể từ các con vật thú vị, làm những điều khác thường sẽ là những câu chuyện rất đáng nhớ và gây được ấn tượng sâu sắc với người nghe. Và những câu chuyện ngụ ngôn luôn có điều hay lẽ phải trong đó, bởi vì chúng tồn tại trong tâm trí bạn, và thực sự có thể thay đổi những gì chúng ta làm.

“Tảng băng tan” là cuốn sách thật tuyệt vời, là hiện thân của các lời phán truyền mạnh mẽ và có thể giúp đỡ nhiều người. Cuốn sách này đã cho chúng ta biết tất cả các bước để thành công trong một thế giới đang thay đổi, từ việc tìm ra các vấn đề quan trọng, lập biểu đồ sự việc, tạo sự thấu hiểu và đồng thuận, đến việc đối phó với những người không muốn thay đổi.

Cuốn sách sẽ dạy bạn quy trình tám bước để thay đổi thành công

Với cuốn Tảng băng tan, cho dù bạn làm việc trong một doanh nghiệp, hay làm một công việc bình thường để kiếm sống, thì tất cả mọi người từ CEO đến học sinh trung học đều có thể học được từng bước một trong quy trình tám bước qua câu chuyện này.

Nếu biết xử lý tốt những thách thức trong công cuộc đổi mới, bạn sẽ thành công lớn. Ngược lại, bạn sẽ đẩy mình và người khác vào rủi ro.

Bài học tảng băng tan cho các doanh nghiệp

Càng ngày càng có nhiều người đang chạm trán và đọ sức với những tảng băng tan của chính họ. Điều đó tạo ra những mối nguy hiểm cũng như những cơ hội ở mức độ ngày càng tăng.

Những tảng băng tan có thể xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như: Dòng sản phẩm đang cũ, lạc hậu dần, các ngôi trường không còn thích hợp nữa, các dịch vụ thì ngày càng kém chất lượng, thậm chí là một chiến lược kinh doanh cũng chỉ thể hiện được một phần nhỏ ý nghĩa của nó. Và chúng ta thường xuyên thấy kiệt sức hoặc không sẵn sàng để đương đầu với tất cả những hậu quả mà nó gây ra.

Trong thực tế, các vấn đề của doanh nghiệp rất đa dạng, do đó cần xác định các vấn đề cốt lõi cấp bách cần giải quyết, thứ hai cần nhấn mạnh đến việc thu thập thông tin để đảm bảo chọn lựa được giải pháp phù hợp và hỗ trợ quá trình đổi mới hiệu quả. Thứ 3 cần nhận diện các loại lực cản của đối mới từ đó có các biện pháp ngăn chặn, xử lý sớm, hoặc dự phòng những hiệu ứng tiêu cực có thể phát sinh từ đó.

Đọc thử Tảng băng tan
Đọc thử Tảng băng tan

“Tảng băng tan” giúp bạn biết đến tám bước để thay đổi thành công, và sẽ yêu cầu bạn suy nghĩ, áp dụng những bước đó trong hoàn cảnh của bạn. Nếu biết xử lý tốt những thách thức trong công cuộc đổi mới, bạn sẽ thành công lớn. Ngược lại, bạn sẽ đẩy mình và người khác vào rủi ro.

Chúng ta nên đọc Tảng băng tan online hay sách giấy?

So với giấy, màn hình điện thoại, máy tính có thể làm cạn kiệt nguồn tài nguyên trí óc của chúng ta trong lúc đọc Tảng băng tan ebooks và làm ta khó ghi nhớ hơn những gì mình đọc được sau khi đọc xong. Ngoài ra, máy đọc sách cũng không tái dựng lại được một số trải nghiệm theo cảm giác có được lúc đọc sách giấy.

“Tảng băng tan” là cuốn sách hay và rất ý nghĩa, mang lại nhiều bài học quý giá cho độc giả trong đó điểm đặc biệt nhất của cuốn sách này chính là sẽ chỉ ra cho bạn tám bước để thay đổi thành công, và sẽ yêu cầu bạn suy nghĩ, áp dụng những bước đó trong hoàn cảnh của bạn. Nếu biết xử lý tốt những thách thức trong công cuộc đổi mới, bạn sẽ thành công lớn.

Chính vì điểm đặc biệt này mà cuốn sách “Tảng băng tan” đang được rất nhiều độc giả săn lùng và độ hot của cuốn sách này trên thị trường là rất lớn. Cho nên hiện nay xuất hiện rất nhiều cuốn sách giả, nhái và nhiều bản Tảng băng tan PDF hay ebooks. Tuy nhiên so với sách giấy in những cuốn sách này chất lượng rất kém, ngoài ra nội dung cũng sẽ không được đầy đủ và bị lược bỏ nhiều.  

Chính vì những lẽ đó, tôi khuyên bạn nên đọc sách Tảng băng tan bản sách giấy truyền thống để bảo vệ sức khỏe đồng thời tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đọc sách.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here