Gieo suy nghĩ gặt thành công cuốn cẩm nang làm giàu cho bạn

%%title%% %%page%%

0
2947
Gieo suy nghĩ gặt thành công
Gieo suy nghĩ gặt thành công

Chúng ta thường có một quan niệm sai lầm rằng một người có cuộc sống sung túc hay thành công thường gặp nhiều may mắn trong cuộc đời chính vì vậy họ luôn có suy nghĩ lạc quan? Ngược lại những người luôn thất bại, nghèo khó sẽ chẳng thể nào có suy nghĩ tích cực và sẽ chẳng có may mắn nào đến với họ. Nếu cứ nghĩ như vậy bạn sẽ chẳng bao giờ trưởng thành và giàu có được. Bạn có biết rằng nếu bạn suy nghĩ tích cực chính những luồng tư duy tích cực đó, sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực, năng lượng này truyền vào cuộc sống điều này sẽ khiến cho bản thân bạn cảm thấy may mắn và có động lực để phấn đấu và gặt hái được những thành công. Chính vì vậy bài viết t này xin bật mí tới bạn cuốn sách Gieo suy nghĩ gặt thành công của Napoleon Hill cuốn cẩm nang giúp bạn thay đổi suy nghĩ dám nghĩ giàu và dám thành công

Tại sao bạn nên đọc cuốn sách“ Gieo suy nghĩ gặt thành công”

Gieo suy nghĩ gặt thành công
Gieo suy nghĩ gặt thành công

Cuốn sách Gieo suy nghĩ gặt thành công là cuốn sách của tác giả Napoleon Hill sẽ tiết lộ những phép màu vĩ đại giúp thay đổi cuộc đời bạn. trong cuốn sách này napoleon Hill sẽ chỉ ra cho bạn thấy hệ thống điều chỉnh tâm trí giúp bạn làm chủ nhiều tình huống trong cuộc đời. Đặc biệt cuốn sách dành cho những ai đang gặp phải những nỗi đau như nỗi đau thể xác, nỗi buồn, sự sợ hãi, thất vọng trong cuộc sống.

Cuốn sách cũng sẽ trang bị cho bạn những bí quyết để đạt được điều bạn mơ ước, như sự bình yên trong tâm trí, sự thấu hiểu bản thân, sự thành đạt về mặt tài chính và sự hòa hợp trong những mối quan hệ giữa người với người.

Với cuốn sách Gieo suy nghĩ gặt thành công này của tác giả Napoleon hill còn bật mí  Bí mật để luyện nghĩ giàu và làm giàu. Cách tạo ra nguồn năng lượng tích cực kể cả khi chúng ta rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu và rèn luyện được những thói quen thành công.

Những phép màu trong cuốn sách “ Gieo suy nghĩ gặt thành công”

Những người giàu có, thành công họ cũng phải trải qua những nghịch cảnh, khó khăn,thất bại và cả nỗi đau thể xác. Nhưng không vì nghịch cảnh đó mà họ buông tay vì họ biết rằng ẩn chứa sau những khó khăn thử thách mang là hạt mầm của sự tái sinh và vươn lên, và cuốn sách Gieo thói quen gặt thành công sẽ bật mí cho bạn 13 phép màu thay đổi cuộc sống bao gồm:

1.Phép màu thứ nhất: Quy luật phát triển nhờ thay đổi.

2.Phép màu thứ 2: Những người dẫn đường vô hình.

  1. Phép màu thứ 3: Ngôn ngữ chung của nỗi đau.

4. Phép màu thứ 4: Phát triển nhờ đấu tranh

5. Phép màu thứ 5: Làm chủ sự nghèo khó

6. Phép màu thứ 6: Thất bại có lẽ là một may mắn

7. Phép màu thứ 7: Nỗi buồn – Con đường dẫn tới tâm hồn

8. Phép màu thứ 8: Mục đích rõ ràng của tự nhiên

9. Phép màu thứ 9: Hệ thống quy luật phức tạp của tự nhiên

10. Phép màu thứ 10: Thời gian – phương thuốc chữa lành mọi căn bệnh

11. Phép màu thứ 13: Quyền lực vô hạn của tâm trí.

Độc giả  review sách Gieo suy nghĩ gặt thành công

Gieo suy nghĩ gặt thành công
Gieo suy nghĩ gặt thành công

Với cuốn sách Gieo suy nghĩ gặt thành công” với 13 phép màu giúp bạn tạo thành công cho chính mình. Bạn sẽ nắm được những bí quyết điều chỉnh thái độ tinh thần, loại bỏ cảm xúc tiêu cực, duy trì sự bình yên trong tâm trí. Bạn có thể áp dụng vào cuộc sống của mình và sẽ hiểu được rằng cuốn sách này mang đến cho bạn điều gì đó còn lớn lao hơn cả cách thoát khỏi sự sợ hãi về nỗi đau thể xác và tinh thần

Độc giả Quốc Huy cho biết: “Tôi đã từng đọc rất nhiều cuốn sách về kỹ năng sống chưa có cuốn sách nào làm tôi thích thú như vậy, cuốn sách đưa đến nhiều điều thú vị. Tôi thực sự đã đọc nó một cách trọn vẹn và áp dụng các gợi ý của tác giả vào thực thế. Phong cách viết của tác giả rất dễ đọc và dễ hiểu. Cảm giác đọc cuốn sách này tôi có thêm nhiều nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống. Suy nghĩ cũng lạc quan hơn dần dần tôi tập được thói quen suy nghĩ lạc quan trước mọi hoàn cảnh”

Độc giả Nguyễn Mai Lan chia sẻ: “Thực sự cuốn sách này rất hay! Tôi mất ba ngày để đọc xong cuốn sách này xong tôi không hối hận vì đã dành thời gian ra để dành cho nó. Đọc sách gieo suy nghĩ gặt thành công  giúp tôi rèn luyện một số thói quen thành công, hữu ích và loại bỏ được những thái độ tiêu cực, luôn luôn suy nghĩ tích cực.Mình có thêm tiền để đạt được điều bạn mơ ước, như sự bình yên trong tâm trí, sự thấu hiểu bản thân, sự thành đạt về mặt tài chính và sự hòa hợp trong những mối quan hệ giữa người với người.Cuốn sách thực sự rất hữu ích.”

Theo quan điểm của cá nhân tôi thực sự mà nói cuốn sách Gieo suy nghĩ gặt thành công là cuốn sách rất ý nghĩa và mang lại nhiều bài học quý giá cho độc giả. 13 phép màu trong cuốn sách là 13 bài học giúp bạn thay đổi suy nghĩ để thành công. Cuốn sách này dành cho tất cả chúng ta đặc biệt là cho những ai đang gặp khó khăn trong cuộc sống muốn tìm một động lực, một đòn bẩy tâm lý để vượt qua sóng gió trong cuộc sống.

Có nên hay không đọc sách”Gieo suy nghĩ gặt thành công online

Có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng đọc sách qua ebook hay file PDF sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ làm cho cơ thể mệt mỏi thiếu tập trung. Trong khi đó một nghiên cứu khác của các giảng viên đại học lại chỉ ra rằng việc đọc sách giấy có khả năng nắm bắt và ghi nhớ được nội dung mình đọc tốt hơn hẳn nhóm đọc sách điện tử. Ngoài ra đọc sách giấy in sẽ giúp não bộ của chúng ta tăng khả năng tư duy, giúp cơ thể thư giãn dễ đi vào giấc ngủ, giúp cơ thể ngủ sâu tránh căng thẳng mệt mỏi tràn đầy năng lượng tích cực. Chính vì vậy để tốt cho sức khỏe và mang lại nhiều lợi ích chúng ta nên đọc sách giấy in thay vì sách điện tử.

Tham khảo và đọc thử gieo suy nghĩ gặt thành công tại:

Hiện nay cuốn sách “ Gieo suy nghĩ gặt thành công” đã được dịch và xuất bản tại Việt Nam được công ty cổ phần sách Mcbooks mua bản quyền và xuất bản dưới thương hiệu Bizbooks. Chính vì vậy thay vì đọc bản “Gieo suy nghĩ gặt thành công ebooks” hay bản Gieo suy nghĩ gặt thành công PDF như trước đây thì độc giả có thể sở hữu cho mình một cuốn sách in chất lượng với nội dung phong phú, hấp dẫn và đầy đủ để lĩnh hội hết tinh hoa và tâm huyết của tác giả lại vừa có lợi cho sức khỏe

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here