Review sách Làm chủ nghịch cảnh – Từ một cậu bé bất hạnh, tôi đã thành công như thế nào?

0
1342
Làm chủ nghịch cảnh - Cuốn tự truyện đầy ly kỳ của MC Bobby Bones
Làm chủ nghịch cảnh - Cuốn tự truyện đầy ly kỳ của MC Bobby Bones

Chẳng có gì trong hành trình của Bobby Bones là hão huyền cả, đó chính xác là lý do tôi muốn giúp người khác cảm thấy tích cực về những vấp ngã trên hành trình của họ. Thành công không có nghĩa là trở thành CEO ngay lập tức, thậm chí cũng không phải là trở thành CEO sau này. Thành công là tìm ra điều bạn thật sự muốn và đi từng bước nhỏ hướng về tầm nhìn đó cho dù cuộc sống có bế tắc đến thế nào. Nếu làm như vậy, bất kể kết thúc ở đâu bạn cũng không hề thất bại. 

Nghịch cảnh chính là món quà kỳ diệu nhất cuộc sống tặng bạn 

Cuộc sống là chủ đề muôn thuở của con người. Trong mọi trường hợp, cuộc sống giống như một con đường đầy gập ghềnh, không chỉ gồm các đỉnh núi cao mà còn là những thung lũng sâu thẳm. Những nỗi buồn và niềm vui được trộn lẫn, ngọt và chua, đủ loại hương vị, mọi thứ! Nghịch cảnh luôn xảy ra, nhưng lựa chọn đầu hàng hay tiếp tục tiến về phía trước thuộc về mỗi người. 

Có người tự tin sẵn sàng đối diện mọi thử thách, nghịch cảnh, trong khi người khác lại chật vật khổ sở. Một số người thậm chí có cảm giác thích thú khi trực diện với thử thách, nó mang lại cho họ cảm giác chiến thắng và mãn nguyện. Ở một mức độ nào đó, họ thậm chí chủ động tìm kiếm thử thách. Có điều gì thôi thúc họ không ngừng học hỏi và trưởng thành, và trải nghiệm là cách thức hiệu quả nhất để đạt được điều đó.

Nếu như không có loại cản trở này, người ta sẽ không bao giờ phát hiện ra được năng lực tiềm ẩn thật sự của mình. Vượt qua nó sẽ giúp bạn có thêm bài học, kinh nghiệm để vững bước hơn trên đường đời. Người thành công là người luôn chủ động đối diện với nghịch cảnh, coi nó là món quà kỳ diệu nhất cuộc sống tặng bạn 

Làm chủ nghịch cảnh – Bài học vượt khó điển hình của người trẻ Mỹ

“Làm chủ nghịch cảnh” kể về hành trình vượt khó đầy ly kỳ của Boby Bones. Từ một cậu bé sống nhờ phúc lợi xã hội Mỹ, anh đã chạm tới thành công, sở hữu đầy đủ tiền tài, danh vọng mà bất cứ người trẻ nào cũng mơ ước. 

908d4a183fd05b29b753f00705dd436e9f68f8568e6540834849270996145da0

Boby Bones lớn lên là một đứa trẻ trong công viên, nơi những chiếc xe mooc đậu với những khoản phúc lợi xã hội cùng những chiếc tem phiếu thực phẩm. Tuổi thơ của anh là tuổi thơ điển hình của những đứa trẻ  Anh đã quen với thiếu thốn, với nghiệt ngã. Nhưng hoàn cảnh đã rèn giũa anh, không cho phép anh mệt mỏi hay kiệt sức. Đến khi lớn lên và theo đuổi nghề phát thanh viên, anh cũng phải trải qua những buổi thử giọng, những thất bại trong nghề, chuyển đổi nơi làm việc.

Trước những thất bại, khó khăn, Bobby Bones vẫn luôn duy trì tư tưởng tiến về phía trước, không cho phép bản thân thụt lùi về phía sau. Từ một đứa trẻ nghèo, người mẹ không có việc làm, người bố bỏ đi từ khi còn nhỏ, cuộc sống đầy rẫy mặc cảm, giờ đây anh lại có thể ở cùng một căn phòng với các nhà sản xuất lớn. Từ một người chân ướt chân ráo bước vào đài phát thanh, anh trở thành người dẫn chương trình nổi tiếng với mức thu nhập khổng lồ.

Mua sách Làm chủ nghịch cảnh ở đâu? 

Cuốn sách Làm chủ nghịch cảnh được Bizbooks mua bản quyền và phát hành từ tháng 8/2019. Để sở hữu cuốn sách này, bạn có thể mua trực tiếp tại các nhà sách offline trên toàn quốc. Hoặc nếu không có thời gian, bạn có thể đặt mua online trên website của Bizbooks https://bizbooks.vn/ hoặc các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Fahasa, Adayroi…

“Làm chủ nghịch cảnh” trở thành câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ cho bất cứ ai đang muốn vượt qua những thách thức để thành công. Đừng dễ dàng đầu hàng trước nghịch cảnh, đừng từ bỏ ước mơ – là những thông điệp tuyệt vời mà cuốn sách đem đến. 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here