Review sách “Tiền đẻ ra tiền – Đầu tư tài chính thông minh”

%%title%%

0
2362
Tien de ra tien
Tien de ra tien

Trong cuộc sống hiện đại của chúng ta ngày nay, tiền là một thứ rất quan trọng và là  một điều thiết yếu, có lẽ không ai có thể tồn tại nếu không có tiền. Chúng ta, ai cũng cố gắng làm việc thật nhiều để hy vọng sau này có một cuộc sống dư dả, có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống nhưng giàu bao nhiêu là “đủ”? , “Làm sao để Tiền đẻ ra tiền?”  và “Làm cách nào để chi tiêu một cách thông minh?”  luôn là câu hỏi mà chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đang từng ngày hỏi chính bản thân mình, cùng Bizbooks  tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Tien de ra tien
Tien de ra tien

Cuốn sách “Tiền Đẻ Ra Tiền” có những gì?

Điều đặc biệt so với những cuốn sách khác ông từng viết trước đây, đó là cuốn sách này không nói về chuyện làm giàu mà nó bàn đến việc kiểm soát tiền bạc. Tác giả đặt ra một loạt những câu hỏi mà có thể chúng ta chưa bao giờ nghĩ tới : “Hiện tại bạn đang có bao nhiêu tiền”, “bạn cần bao nhiêu tiền để có thể chi trả được cho cuộc sống hiện tại” hay “bạn muốn trở thành người như thế nào trong những năm sắp tới”, trả lời được những câu hỏi này, biết mình muốn gì thì bạn sẽ lập được kế hoạch, nhắm tới và dành ngân sách cho nó. Từ đó,  bạn cũng dễ dàng có thể phân bổ được chi tiêu của mình, biết đầu tư vào đâu sẽ đem lại lợi nhuận khiến  tiền đẻ ra tiền một cách thuận lợi. 

Cuốn sách “Tiền đẻ ra tiền” cũng bàn đến những thành tố cốt yếu của tài chính và mối quan hệ cốt lõi của bạn với đồng tiền. Nếu bạn không suy nghĩ theo một cách có chiến lược về tiền bạc, bạn sẽ không thể làm bất cứ thứ gì có tính chiến lược với tiền bạc – thứ cứ thế trôi tuột ra khỏi tài khoản ngân hàng và ví của bạn. Nội dung của cuốn sách sẽ là những lời khuyên theo một kế hoạch cụ thể của Duncan mà bạn có thể áp dụng ngay được để có thể giúp bạn quản lý chi tiêu một cách tối ưu nhất.Chính vì thế, bạn sẽ luôn tự tin để đưa ra những quyết định đúng đắn cho bản thân mình và những kỹ năng để khiến đồng tiền của mình đi xa hơn, có hiệu quả dù nền kinh tế có ra sao đi chăng nữa.

 Cuốn sách được chia thành 6 phần:

  • Phần 01: Lý thuyết tiền tệ
  • Phần 02: Kiếm tiền nhiều hơn
  • Phần 03: Chi tiêu
  • Phần 04: Vay mượn
  • Phần 05: Tiết kiệm và đầu tư
  • Phàn 06: Kế hoạch

“Tiền đẻ ra tiền” là cuốn sách dành cho những ai?

Câu trả lời chính là dành cho tất cả mọi người. Dù bạn có tiền gửi ngân hàng hay không, bạn mười tám hay tám mươi tuổi nhưng những nguyên tắc để thông minh trong chuyện tiền bạc cũng vẫn được giữ nguyên. Đặc biệt với những người chưa biết sử dụng, đầu tư tiền sao cho hợp lý thì đây chắc chắn sẽ là cẩm nang giúp họ tìm ra phương hướng giải quyết vấn đề này.  

Mỗi chúng ta cần có trách nhiệm với những lựa chọn tài chính của mình bởi “Cái làm cho bạn giàu có không phải là lương bổng, mà đó là thói quen tiêu pha của bạn” và hy vọng cuốn sách sẽ tiếp thêm cho bạn sự tự tin để kiểm soát những vấn đề tài chính của mình.

Tien de ra tien 2
Tien de ra tien

Bạn có thể mua “Tiền đẻ ra tiền” ở đâu?

Cuốn sách đã có mặt tại các nhà sách lớn trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại các nhà sách lớn như  Fahasa Trí Việt hoặc có thể đặt online tại link dưới đây: https://bizbooks.vn/san-pham/tien-de-ra-tien/

Hiện tại có khá nhiều bản sách online như:” Tiền để ra tiền ebook” hay “Tiền để ra tiền PDF”, nhưng đây đều là những bản sách lậu, không chính thống, có thẻ thiếu sót hay thiếu trang nên các bạn hãy sở hữu cho mình cuốn sách giấy chính thống để tiếp thu được hết tinh hoa qua từng trang sách và xây dựng cộng đồng đọc sách lành mạnh cùng Bizbooks nhé!

Điều đặc biệt của “Tiền đẻ ra tiền” là bạn sẽ không phải đọc cuốn sách theo trình tự của nó. Ví dụ, nếu bạn muốn bắt đầu với phần tiết kiệm thì cứ đọc nó trước. Thậm chí có thể có một số lí thuyết trong Phần Một sẽ ngấm sâu hơn một chút khi bạn đọc những ví dụ thực tế ở Phần Hai. Nhưng “Tôi hi vọng, rằng dù bạn đọc cuốn này theo thứ tự nào, khi bạn xem xét nó một cách tổng thể, nó sẽ tạo thành một cẩm nang hoàn thiện để giúp bạn hiểu về tiền, hỗ trợ bạn chịu trách nhiệm về những lựa chọn tài chính của bản thân và cuối cùng là khiến bạn giàu có hơn.” – Duncan Bannatyne.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here