Top sách phát triển tư duy giúp bạn mở ra cánh cửa thành công

%%title%%

0
849
top sách phát triển tư duy

Tư duy theo lối mòn, cùng vốn trải nghiệm ít ỏi sẽ là nút thắt kìm nén sự phát triển của bản thân. Và ngược lại nếu có lối tư duy nhạy bén, biết cách thay đổi để phù hợp thì chúng sẽ là động lực để bạn tiếp bước trên con đường thành công đầy mở rộng. Dưới đây, Bizbooks xin giới thiệu top sách phát triển tư duy kinh điển mà bạn đọc không nên bỏ qua.

top sách phát triển tư duy

Đọc top sách phát triển tư duy đem đến những lợi ích gì?

Tư duy không phải khả năng bẩm sinh mà nó được hình thành trong quá trình tích lũy kinh nghiệm sống, thói quen và kiến thức của bản thân. Việc đọc sách phát triển tư duy sẽ giúp người đọc có thêm hiểu biết, nắm bắt áp dụng chúng vào chính cuộc sống của mình. Lợi ích mà sách tư duy đem đến cho người đọc:

  • Đọc sách để khám phá: Sách là kho tàng tri thức vô cùng rộng lớn, người đọc có thể khám phá những điều mới về thế giới quan, cái hay trong cuộc sống và hình thành cho bản thân tư duy phát triển tích cực.
  • Đọc sách để hiểu rõ bản thân: chắc hẳn ai cũng nghĩ chính mình đã hiểu rõ hết về bản thân, nhưng đó lại là một điều không hề dễ dàng. Bởi, không phải ai cũng có thể hiểu rõ được mục tiêu, sở thích, đạo đức, tiêu chuẩn của sâu bên trong con người mình. Chính vì thế, những cuốn sách phát triển tư duy sẽ giúp bạn khám phá được bản thân, nhìn nhận các vấn đề đang diễn ra và từ đó hoàn thiện, phát triển tốt hơn trong tương lai.
  • Đọc sách để hình thành tư tưởng suy nghĩ tích cực và cách xử lý tình huống tốt nhất. 
  • Tăng cường khả năng tư duy, phân tích, sáng tạo giúp giác quyết công việc một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Unnamed

Top sách phát triển tư duy kinh điển mà bạn không nên bỏ qua

 Top sách phát triển tư duy: “Gieo suy nghĩ gặt thành công – Napoleon Hill”

Trong cuốn sách về tư duy “Gieo suy nghĩ gặt thành công” của Napoleon Hill tác giả đã đem đến nhiều tình huống, nghịch cảnh có thể xảy ra trong cuộc đời mỗi người. Mọi khó khăn, mọi thất bại đều mang trong mình hạt mầm và điều bạn cần làm là thay đổi nhận thức, tư duy để khắc phục chúng. Cuốn sách cho ta thấy rằng bằng cách chinh phục được những điều giản đơn nhỏ bé, bạn sẽ chinh phục được nhiều điều vĩ đại hơn trong cuộc đời. Tác giả cũng chỉ ra sự diễn giải về các “phép màu” là một nửa, nửa còn lại phụ thuộc vào bạn. Bản thân mỗi người cần phải nắm được những kỹ năng điều chỉnh thái độ tinh thần của bản thân, loại bỏ suy nghĩ tiêu cực để vững bước trên con đường phát triển của chính mình. 

top sách phát triển tư duy

Thay Đổi Để Thành Công – Đánh Thức Sức Mạnh Tiềm Thức Trong Con Người Của Bạn

Thay Đổi Để Thành Công là một cuốn sách rèn luyện tư duy kinh điển được rất nhiều bạn đọc đón nhận. Và đó cũng chính là lý do vì sao chúng lại xuất hiện trong top sách phát triển tư duy ngày hôm nay. 

Cuốn sách đem đến những ý tưởng đánh thức sức mạnh tiềm thức trong con người của bạn. Thay đổi tư duy, suy nghĩ cách làm việc từ đó vững chắc hơn trên con đường thành công của bản thân. 

Làm chủ nghịch cảnh – Từ một cậu bé bất hạnh, tôi đã thành công như thế nào?

Cuốn sách “Làm chủ nghịch cảnh” là một trong những cuốn sách hay về tư duy, được diễn đạt theo dạng là một câu truyện kể về quá trình tiến tới thành công của Bobby Bones một người dẫn chương trình phát thanh nổi tiếng. Anh đi lên từ một cậu bé sống nhờ vào phúc lợi xã hội trải qua bao thăng trầm của cuộc sống anh đã chạm tới thành công, sở hữu đầy đủ tiền tài, danh vọng. Thông qua tác phẩm chúng ta sẽ có được những suy ngẫm về cuộc sống, nhìn nhận về bản thân một cách tốt hơn và có được những tư duy tích cực để không ngừng phát triển vươn tới ước mơ, hoài bão của bản thân.

top sách phát triển tư duy

Sách dạy tư duy: Think and Grow Rich 

Không chỉ là một cuốn sách kinh điển về kinh doanh, kinh tế mà Think and Grow Rich – Nghĩ giàu và làm giàu còn là một trong những tác phẩm hàng đầu trong top sách phát triển tư duy. Tác phẩm chỉ ra 16 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu trong thế kỉ 21 gồm có: Niềm tin, Lập kế hoạch có tổ chức, Tính quyết đoán, Sự kiên trì, Sức mạnh của nhóm trí tuệ bậc thầy, Tình dục, Tiềm thức, Bộ não và Giác quan thứ sáu. Những nguyên tắc được đề cập đến này sẽ giúp bạn có được tư duy sắc bén, hiểu rõ về bản thân, công việc và cách để áp dụng chúng vào sự phát triển trong tương lai.

Think anđ grow rich 2

Quyết định: Kỹ năng lãnh đạo hàng đầu của nhà lãnh đạo tài ba

Quyết định: Kỹ năng lãnh đạo hàng đầu của nhà lãnh đạo tài ba nằm trong những cuốn sách thay đổi tư duy rất hữu ích dành cho các nhà quản trị quản lý cấp cao. Chúng góp phần giúp cho nhà lãnh đạo hiện đại giải quyểt các tình huống đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong quá trình chèo lái doanh nghiệp. 

  Với top sách phát triển tư duy trên đây, tin rằng chúng sẽ giúp ích rất lớn cho bạn trong quá trình hình thành, phát triển và đổi mới tư duy bắt kịp thời đại, giúp bạn vững bước hơn trên con đường thành công của chính mình. 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here