BỘ SÁCH NGƯỜI DO THÁI – HÉ LỘ NHỮNG BÍ ẨN, BÀI HỌC TỨ TRÍ TUỆ CỦA NGƯỜI DO THÁI

BỘ SÁCH NGƯỜI DO THÁI - BÀI HỌC TỪ TRÍ TUỆ %%page%% %%sep%% %%sitename%%

0
2118

 

📚 Người phương Tây có câu nói như thế này: “Nếu bạn không hiểu về người Do Thái, bạn sẽ không thể hiểu về sự giàu có”. Người Do Thái có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với việc làm giàu trên thế giới, thậm chí còn có người nói một cách khoa trương rằng: “Ba người Do Thái cùng ngồi với nhau, có thể có khối tài sản gần bằng với thế giới”. Có một câu nói kinh điển về sự giàu có của người Do Thái: “Tiền của thế giới trong túi người Mỹ, nhưng tiền của người Mỹ lại ở trong túi người Do Thái”. Sự xuất sắc đó của người Do Thái khiến cho cả thế giới phải kinh ngạc. Vậy tại sao người Do Thái có thể thành công và giàu có đến vậy?

3 cuốn sách trong BỘ SÁCH NGƯỜI DO THÁI dưới đây sẽ dần hé lộ những bí ẩn về sự thông thái của người Do Thái, của một dân tộc thông tuệ với những phương pháp và kỹ thuật làm giàu, nuôi dạy con, phát triển tri thức đã được giữ kín hàng nghìn năm.

1. Bài Học Israel – Cuộc Hồi Sinh Vĩ Đại Của Dân Tộc Thông Minh Nhất Thế Giới

Dt1

Cuốn sách cung cấp cái nhìn hệ thống lịch sử dân tộc Do Thái, giới thiệu nhiều tấm gương đáng học hỏi, cấu trúc cuốn sách đi theo chiều dài lịch sử của Israel từ lúc sơ khai đến lúc dân tộc đoàn tụ:

Phần thứ nhất: Dân tộc Do Thái
Phần thứ hai: Sự thành lập quốc gia Israel
Phần ba: Quốc gia Israel

Israel là đất nước duy nhất trên thế giới được định hình bởi 4 yếu tố mang đậm chất Do Thái bao gồm : Dân tộc Do Thái, Đạo Do Thái, văn hóa Do Thái, Đất nước Do Thái
Giành thắng lợi ở nhiều chiến trận như chiến thắng Ấn Độ, Đế quốc Anh.

Nền giáo dục tạo nên một xã hội thông minh nhất thế giới: Những người con của đất nước này đều biết chữ, đều phải học chữ, nhập ngũ cũng phải học, nằm trong bụng mẹ cũng phải học. Mục đích của giáo dục Israel là “tạo ra một xã hội xây dựng trên tự do, bình đẳng, khoan dung, tương trợ và nhân ái”.

Sự phát triển kinh tế Israsel – một trong những hùng cường của thế giới là nhanh chóng đến mức cả thế giới phải kinh ngạc.

Quyển sách ” Bài Học Israel – Cuộc Hồi Sinh Vĩ Đại Của Dân Tộc Thông Minh Nhất Thế Giới ” là quyển sách cung cấp nhiều kiến thức về quốc gia Israel: lịch sử, giáo dục, kinh tế và cả tinh thần của Israel dành cho những ai yêu thích và muốn tìm hiểu đất nước này. 

Chi tiết tại >> Bài Học Israel

2. Bí Mật Người Do Thái Dạy Con Làm Giàu

Dt5

Cuốn sách thứ hai trong BỘ SÁCH NGƯỜI DO THÁI:  Bí Mật Người Do Thái Dạy Con Làm Giàu – Dạy Con Thông Minh ” sẽ lí giải cho bạn:
– Tại sao người Do Thái được xem là dân tộc thông minh nhất thế giới?
– Người Do Thái đã vận dụng thai giáo để có được một bộ óc thông minh khi nào?
-Trẻ em được làm quen với con số ở độ tuổi nào?
– Những sinh hoạt hàng ngày tưởng như đơn giản đều là những phương pháp giáo dục tốt cho con trẻ
– Tầm quan trọng của trí tuệ – một loại tài sản dù có mất tất cả nhưng vẫn không đánh mất ý chí làm lại từ đầu
– Sự chia sẻ trong cuộc sống: bài học làm người cần được truyền đạt rộng rãi

Quá trình mang thai là quá trình được người Do Thái coi là một quá trình vô cùng quan trọng trong việc dạy con. Để con có được một đầu óc thông minh các bà mẹ đã vận dụng thai giáo trong suốt quá trình mang thai:
– Thai giáo trong những tháng đầu (từ 1 – 3 tháng)
– Thai giáo cho quý 2
– Thai giáo cho quý 3

Nếu bạn muốn con mình lớn lên thật thông mình, năng lực tư duy nhanh, biết coi trọng đồng tiền và xây dựng kĩ năng mềm thì bạn phải đọc quyển sách ” Bí Mật Người Do Thái Dạy Con Làm Giàu – Dạy Con Thông Minh “.

Với mỗi quý, cuốn sách sẽ chỉ cho các bà mẹ cách giữ được tinh thần, các hoạt động giúp ích cho việc mang thai như giai đoạn nào nên cho con nghe nhạc, nên tập yoga và các ông chồng đóng vai trò gì trong quá trình vợ mang thai.
Bên cạnh đó quyển sách còn đưa ra những phương pháp dạy con phù hợp với từng giai đoạn phát triển như phương pháp dạy con làm quen với số học, phương pháp kiếm tiền không giới hạn lứa tuổi.

Chi tiết tại >> Bí Mật Người Do Thái Dạy Con Làm Giàu

3. 101 Bí Quyết Làm Giàu Của Người Do Thái

Người Do Thái tin rằng tiền không phải là một điều đáng xấu hổ, tiền là một món quà cho Thiên Chúa. Khi có nhiều tiền, bạn có thể mua sự tôn nghiêm của một con người và mua một địa vị xã hội cao hơn. Do đó, để có được cuộc sống bình yên và hạnh phúc về tinh thần, trước tiên bạn phải có đủ tiền. Bởi vì, có tiền bạn mới có thể sống thoải mái và tâm trạng của bạn sẽ tốt. Nếu bạn không tin điều đó, bạn hãy nhìn khuôn mặt của người nghèo luôn chứa đầy đau khổ và thăng trầm của cuộc sống. Không có một cuộc sống tốt, sẽ không có tâm trạng tốt, con người sẽ dễ dàng sa sút tinh thần và trở nên già nua, huống chi là một cuộc sống hạnh phúc.

Dt2

Tuy là một cuốn sách nhỏ nhưng 101 Bí Quyết Làm Giàu Của Người Do Thái lại mang trong mình tri thức về một dân tộc có thể nhỏ về số lượng nhưng vĩ đại về trí tuệ và tài năng. Cuốn sách không chỉ lý giải lý do vì sao những người Do Thái trên thế giới lại thông minh và giàu có, mà còn đặc tả những triết lý trong kinh doanh của người Do Thái.

101 Bí Quyết Làm Giàu Của Người Do Thái không dừng lại ở giới hạn của một cuốn sách triết lý hay kỹ năng. Thông qua cuốn sách, tác giả đưa người đọc vào một chuyến khám phá về những triết lý kinh doanh của người Do Thái, từ đó khơi ra những giới hạn để người đọc có thể tự khai phá trí tuệ bản thân với “10 quy luật thép kiếm tiền” và “Kinh thánh kiếm tiền của người Do Thái”. Đây sẽ là những bài học quý giá dành cho những ai muốn tồn tại và phát triển mạnh mẽ, không chỉ với con đường kinh doanh của riêng mình.

Chi tiết tại >>101 Bí Quyết Làm Giàu Của Người Do Thái

✓ Tặng bạn ưu đãi giảm 20% khi mua trọn bộ “BỘ SÁCH NGƯỜI DO THÁI”

✓ Tặng bạn ưu đãi giảm 20% khi mua trọn bộ chỉ còn 390K (giá bìa 488K)
✓ Freeship toàn quốc khi mua trọn bộ.

✓ Sách do Bizbooks mua bản quyền và xuất bản tại thị trường Việt Nam – bạn đọc sách, nếu có phản hồi gì hãy gửi trực tiếp cho Fanpage để mình gửi đến đội ngũ biên tập nhé.

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here