Combo sách ĐỌC VỊ TRONG BÁN HÀNG – THÔI MIÊN TRONG BÁN HÀNG

0
1058

” DẪN DỤ NGƯỜI NGHE – THÔI MIÊN BÁN HÀNG “

— Hàng vạn câu hỏi vì sao cùng một mặt hàng, nhưng có người bán rất chạy trong khi đó lại có người không thể bán nổi dù một sản phẩm và thường xuyên để hàng hóa trong tình trạng tồn kho?

— Bản chất ngôn từ chính là một phép thuật và kể từ thời cổ đại đến ngày nay ngôn từ vẫn giữ được hầu hết quyền năng phép thuật của chúng. Chính vì vậy, Những cuốn sách này sẽ giúp bạn khai thác được hết sự kỳ diệu của ngôn từ cho bạn biết cách trở nên THUẦN PHỤC trong việc nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng, giữ chân họ, khiến họ phải hành động!

     ” Combo sách ĐỌC VỊ TRONG BÁN HÀNG – THÔI MIÊN TRONG BÁN HÀNG “ sẽ vừa giúp bạn gây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng vừa thúc đẩy doanh số bán hàng lên một tầm cao mới. 

1. Trạng thái mua hàng: Khoa học thôi miên mới trong kinh doanh và tiếp thị

   Trạng thái mua hàng là cuốn sách giúp bạn tiếp cận việc bán hàng với một phong thái hoàn toàn khác những gì bạn có thể nghĩ đến. Bạn sẽ yêu thích việc bán hàng như bản năng sẵn có trong người. Khi đọc xong cuốn sách có lẽ bạn sẽ muốn xắn tay lên và tìm ngay một thứ gì để thử bán và áp dụng những kĩ thuật thôi miên quyền năng trong cuốn sách này.

Joe Vitale muốn gửi tới các marketer một tư tưởng rất quan trọng. Ông muốn marketer ý thức được rằng tất cả khách hàng tiềm năng đều đang trong trạng thái bị thôi miên bởi những thứ bộn bề trong cuộc sống của họ. Nếu marketer có thể hòa vào cơn mê của khách hàng thì anh ta hoàn toàn có thể đưa họ ra hoặc dẫn họ vào cơn mê mua sắm mà anh ta muốn.

  Nếu bạn muốn bán thêm nhiều hàng hơn, với giá trị cao hơn, cho nhiều khách hàng hơn, Trạng thái mua hàng là cuốn sách bắt buộc phải đọc!

2. Thôi miên bằng ngôn từ

Thôi miên bằng ngôn từ là nghệ thuật khiến người đọc say mê, khiến họ ghi nhớ từng câu chữ, và khiến họ phải làm theo những mệnh lệnh ẩn sâu trong những từ ngữ ấy. Những điều tôi vừa nói làm bạn đỡ buồn ngủ hơn, đúng không? Tôi tin rằng bạn đã từng bị Thôi miên bằng ngôn từ ít nhất một lần.

Hãy nhớ lại lần gần nhất bạn hoàn toàn tập trung vào một lá thư hay một cuốn sách xem. Có phải bạn đã quên mất thời gian? Có phải ai đó gọi nhưng bạn còn không nghe thấy? Có phải bạn đã chìm đắm vào việc đọc đến mức chẳng còn để ý bất kỳ điều gì khác? Hãy đối mặt với điều đó đi, bạn đã bị thôi miên.

3. Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện

Bạn muốn bán một món hàng nào đó, làm thế nào để khách hàng tiếp tục mua các món hàng khác của bạn? Những câu chuyện bán hàng hay sẽ là những công cụ tốt nhất giúp bạn khơi gợi nhu cầu của khách thành công và dễ dàng tăng doanh số bán hàng của mình.

Một câu chuyện hay xây dựng được uy tín và định vị bạn trong mắt người mua một cách chuẩn xác. Thay vì chỉ được coi là người chào hàng, một câu chuyện hấp dẫn sẽ giúp bạn trở thành một người tạo ra giá trị, người giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp, và là nhà tư vấn mà bạn mong muốn trở thành.

ĐẶT MUA SÁCH ===>TẠI ĐÂY 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here