THƯỚC ĐO THẬT SỰ CỦA VAI TRÒ LÃNH ĐẠO CHÍNH LÀ TẦM ẢNH HƯỞNG

BỘ SÁCH NGHỆ THUẬT LÀM SẾP %%page%% %%sep%% %%sitename%%

0
1128

”  Chúng ta dường như luôn mặc định SỐ PHẬN mình với KIẾP LÍNH

        Mà quên mất rằng ta sinh ra là để LÀM CHỦ cả HÀNH TINH “

Bạn muốn trở thành nhà lãnh đạo tài ba và muốn mình trở nên hoàn hảo nhất trong mắt nhân viên, bạn muốn được mọi người yêu mến và kính trọng thay vì trở thành “nỗi ám ảnh” và ” cái gai trong mắt” họ ?

Một nhà lãnh đạo giỏi chính là một nhà lãnh đạo có sức ảnh hưởng lớn đối với nhân viên của mình. Chính vì vậy, họ cần phải biết cách làm thế nào để có thể giúp những người nhân viên có thể làm việc hiệu quả và truyền cảm hứng cho họ chứ không phải hoàn toàn chi phối họ một cách lạm dụng. Nói như vậy cho thấy, để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi không hề dễ dàng. Chính vì vậy, Những cuốn sách sẽ là kim chỉ nam cho các hoạt động của nhà lãnh đạo 

  • The book of Leadership – Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa

Cuốn sách sẽ cho bạn biết rằng theo đuổi sự xuất chúng trong lãnh đạo là hoạt động cả một đời. Chúng sẽ giúp bạn có được một góc nhìn chân thực nhất về leadership, bạn phải tự lãnh đạo bản thân, sau đó mới lãnh đạo được tổ chức và đội nhóm. Ngoài ra, cuốn sách còn cung cấp cho bạn những tố chất cần có của một lãnh đạo, cách thức truyền cảm hứng đến nhân viên, và làm thế nào để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi.

The book of Leadership là một cuốn sách cũng được giới chuyên gia đánh giá rất cao về tính thiết thực trong nghệ thuật lãnh đạo. Vì vậy, đừng bỏ lỡ siêu phẩm này bạn nhé! 

  • Báo cáo tài chính

Lập báo cáo tài chính là một công việc mang tính rất quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp trên cả nước, bởi số liệu được thể hiện bên trong bộ BCTC thể hiện toàn bộ tình hình kinh doanh của doanh nghiệp một cách rõ nhất, chính xác nhất theo chuẩn mực kế toán, thông tư, nghị định và các văn bản pháp luật hiện hành. Là một nhà lãnh đạo, hơn ai hết phải nắm được rõ tình hình tài chính của công ty mình, không thể phụ thuộc tất cả vào kế toán viên hay là một ai khác. Và để đạt hiệu quả trong kinh doanh, bạn phải hiểu về kế toán và báo cáo tài chính. Không trở thành một kế toán viên, nhưng hãy sử dụng ngôn ngữ kế toán và trở nên thoải mái với mô hình kế toán của doanh nghiệp.

Như vậy  phải làm như thế nào để cải thiện được khả năng, kinh nghiệm của bản thân ngoài việc phải tìm hiểu, nâng cao kiến thức về kế toán thuế về báo cáo tài chính. Cách nhanh nhất mà chúng ta có thể đó là theo học một lớp học tại các trung tâm dạy offline trên địa bàn nếu chúng ta có thời gian hoặc các trung tâm khác bằng hình thức học làm báo cáo tài chính online nếu thời gian của bạn không cho phép. Hoặc sở hữu ngay cuốn sách này, những kiến thức bổ ích trong cuốn sách sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

  • 101 Lãnh đạo

Một nhà lãnh đạo giỏi không ngừng cải thiện bản thân bằng mọi cách, tự thả mình vào môi trường mới hoặc đọc những cuốn sách mới và thực hành chúng.. Cuốn sách “Lãnh đạo 101” là 1 trong 8 cuốn “Những điều nhà lãnh đạo cần biết” sẽ giúp bạn “loại bỏ” hết những khó khăn trên. Cuốn sách giúp bạn tìm ra cách để nâng tầm ảnh hưởng tới mọi người, nâng cao hiệu suất công việc của đội nhóm, thiết lập mục tiêu và rèn luyện tính kỷ luật cho tổ chức. Thông qua cuốn sách độc giả sẽ biết:

  • Cách vươn tới và trở thành nhà lãnh đạo đỉnh cao qua tầm nhìn, nghệ thuật dẫn dắt và điều khiển đội nhóm
  • Biết cách thiết lập mục tiêu và rèn luyện tính kỷ luật cho tổ chức sao cho hiệu quả
  • Tạo ra tầm ảnh hưởng tới mọi người và nâng cao hiệu suất công việc của đội nhóm

 

  • 101 Cố Vấn 

Thành công thực sự sẽ không chỉ dừng lại ở bạn mà đó còn là cách bạn hướng dẫn những người ở vị trí kế cận cũng đạt được thành công. Việc cố vấn cho thế hệ tiếp theo không phải dễ dàng bởi vì:

  • Tìm người kế cận như thế nào? Làm thế nào để họ trung thành với bạn và tổ chức?
  • Cách ưu tiên phát triển con người và đồng hành cùng thế hệ kế cận cho đến khi họ thành công là gì?
  • Làm thế nào để đưa thế hệ kế cận tới thành công và phụng sự hết mình cho tổ chức?

Bạn đang tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên? Tất cả đã được gói gọn vào trong cuốn sách “Cố vấn 101” của tiến sĩ John Maxwell. Trong cuốn sách này ông đưa ra các bước cần thiết để tái tạo hiệu quả của sự thành công của bạn cho người khác. Ông cũng giải thích cách chọn lựa đúng người cố vấn, cách tạo ra một môi trường phù hợp cho những nhà lãnh đạo để phát triển và thành đạt, và cách để bắt đầu quá trình này.

ĐẶT MUA NGAY ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI => BỘ SÁCH LÃNH DẠO 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here