BỘ SÁCH KINH DOANH BOM TẤN DÂN KINH DOANH SĂN ĐỌC TRONG NĂM 2020

BỘ SÁCH KINH DOANH BOM TẤN - 6 CUỐN SHARK %%page%% %%sep%% %%sitename%%

0
1094

ĐỪNG KHỞI NGHIỆP KHI CHƯA CÓ KIẾN THỨC…!

CEO có thể không giỏi tài chính, không giỏi nhân sự hay marketing.

Nhưng không thể không giỏi sales.

Doanh nghiệp tầm trung, bé và rất bé CEO không biết sales khó sống.

Các brand kinh doanh online giỏi đến 99% vì CEO- Founder sales giỏi.

Bộ sách kinh doanh – bán hàng đẳng cấp đến từ các Cá mập nhiều kinh nghiệm xương máu sẽ cho bạn những kiến thức có 1 không 2. Một cuốn sách kinh doanh sâu sắc có thể là cách tuyệt vời để nâng cao sự nhạy bén của bạn trong quản lý, chiến lược, bán hàng và lãnh đạo. Dưới đây là những cuốn sách kinh doanh xuất sắc đã được xuất bản trong năm 2020. Bộ sách Kinh doanh thực chiến của các tỷ phú nước Mỹ bạn nên đọc một lần trong đời nếu bạn đang bán hàng, kinh doanh.

1. Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực – Shark Lori Grein

Ý tưởng là thứ đầu tiên bạn PHẢI CÓ để kinh doanh. Nhưng tiếc thay đây cũng là khâu đau đầu, hại não nhất với đối với người mới khởi nghiệp. Nhất là trong thời đại 4.0 khi gần như những gì bạn vừa nghĩ ra thì đâu đó đã có người triển khai. 

Bạn cần người chỉ dẫn để khơi nguồn cho những dòng ý tưởng mới lạ, độc đáo. Người thích hợp nhất không ai khác ngoài Lori Greiner, cô hiện tại là một doanh nhân bạc tỷ, đã sở hữu hơn 400 bằng sáng chế thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

 

Hãy tưởng tượng bạn vừa bật ra một ý tưởng tuyệt vời. Bạn đầy hứng khởi và hăm hở vì phát kiến thiên tài của mình…Nhưng đợi đã !!! Làm sao để biết chắc liệu ý tưởng đó sẽ thành công hay thất bại khi đưa ra thị trường? Một câu hỏi lớn, cũng là điểm “ăn tiền” nhất của cuốn sách này, tác giả chỉ ra cho bạn 14 bước cụ thể đến từng chi tiết để bạn THẨM ĐỊNH ý tưởng của mình để tìm ra đáp án cho câu hỏi trên.

Shark Lori Greiner giúp bạn biến ý tưởng thành doanh thu

Tại sao điều này lại vô cùng quan trọng? bởi nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền bạc, thời gian, công sức và tránh được những thất bại phá sản trắng tay sau này. Không ít trường hợp vỡ nợ chỉ vì phát triển công việc kinh doanh từ một ý tưởng nghe qua thì hay nhưng lại không được thị trường đón nhận. Bởi lúc nào chúng ta cũng nghĩ ý tưởng của mình là “the best”, là duy nhất. 

Bước tiếp theo là phải hành động. “Nghĩ ít thôi. Tất cả những khâu chuẩn bị trên chỉ nên trong vòng 1 vài tháng, làm luôn, còn không để quá muộn thì không có cơ hội để điều chỉnh lại nếu kế hoạch sai”. Điều này cần đến Shark Mark Cuban. 

2. Bí quyết kinh doanh từ hai bàn tay trắng – Shark Mark Cuban

Trong cuốn sách đầu tay này “cá mập” tiết lộ toàn bộ quá trình thay đổi tư duy cũng như quan điểm sống chỉ trong vài năm ngắn ngủi, để đưa ông từ một kẻ tay trắng trở thành một doanh nhân tỷ phú. Bạn sẽ khám phá sứ mệnh của mình là gì, cách làm sao để khởi sự từ số 0, các bài học kinh doanh “xương máu” của Mark và 12 thần chú thành công của ông.

Tác giả là doanh nhân tỷ phú, nhà đầu tư, nhà sản xuất phim, là chủ sở hữu của đội bóng rổ NBA’s Dallas Mavericks với khối tài sản khoảng 2,6 tỷ USD.  Sinh ra trong một gia đình nghèo, cậu bé Mark Cuban ngày nào còn đi gõ cửa từng nhà để bán đồ vặt, làm rất nhiều nghề để kiếm sống. Chính những bài học vô giá tích góp trong quá trình này đã góp phần tạo nên thành công của ông sau này.

Mark Cuban: Từ thanh niên nghèo bán đồ vặt đến tỷ phú chơi ngông khét tiếng bậc nhất thế giới

Thành tựu của Shark Robert Herjavec đã minh chứng cho nhận định: ” Chỉ số AQ – chỉ số vượt khó là yếu tố quyết định đến thành công của bạn chứ không phải IQ” 

3. Rèn luyện ý chí chiến thắng chinh phục mọi mục tiêu – Shark Robert Herjavec

Chiến thắng rất dễ đón nhận, nhưng mạnh mẽ đối mặt với thất bại, dám thay đổi và vượt qua nó mới là điều khó, điều đáng khâm phục. Chỉ có những người có ý chí sắt đá nhất, mạnh mẽ nhất, kiên cường nhất mới làm được điều đó. Ý chí không hiển nhiên từ bẩm sinh, đó là do rèn học hỏi, rèn luyện mà có. Bạn hoàn toàn có thể học được…

Herjavec trong hành trình phiêu bạt từ Nam Tư cũ sang Canada cho đến khi gây dựng cơ nghiệp thành công, ông đã từng chia sẻ “tôi đã trải qua những thất bại và mất mát mà bạn không thể tưởng tượng nổi”. Bằng những trải nghiệm từ cuộc sống của chính mình và từ cuộc sống của những người bạn thân tiếng tăm lừng lẫy như Oprah, Georges St-Pierre và Celine Dion,… Họ đều đã trải qua những thất bại và mất mát to lớn, nhưng như loài Phượng Hoàng vươn lên từ đống tro tàn họ mạnh mẽ hơn, gan lì hơn để đương đầu và bước tiếp.

Shark Robert Herjavec – cá mập vượt khó nhất Shark Tank Mỹ

Nội dung chủ yếu của cuốn sách nói về những bí quyết để vượt qua nghịch cảnh, biến nguy thành cơ, biến trở ngại thành cơ hội kiếm tiền, cũng như các kỹ thuật để vượt qua sự thất bại mất mát để vươn tới thành công, không chấp nhận một cuộc sống tầm thường.

Bạn thành công mà bạn không có gia đình hạnh phúc thì điều đó hoàn toàn vô nghĩa và bạn chưa đến được cái đích là “thành đạt”. Cuốn sách này cùng trong Bộ sách kinh doanh sẽ giúp bạn cân bằng tất cả mọi thứ trong cuộc đời bạn.

4. Thành công trong kinh doanh và cuộc sống lấy đạo làm trọng – Shark Robert Herjavec

Nếu ai đó nói với bạn “hãy làm việc cần cù chăm chỉ, thành công sẽ tự đến” thì bạn đừng tin điều đó, thành công cần những phương pháp, cách thức, kế hoạch cụ thể và lòng quyết tâm hành động đến cùng.

Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau nhưng phải có chiến lược

Việc học hỏi từ những người thành công sẽ giúp bạn đi đến đích nhanh chóng và ít vấp ngã hơn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một hình mẫu như thế thì Robert Herjavec sẽ là người thích hợp nhất. Vì sao ư?….

Từ 1 người nhập cư, chỉ với 20 $ (khoảng 500k) trong túi ông đã gây dựng nên công ty hàng đầu về công nghệ trị giá hàng trăm triệu đô. Bạn nghĩ xem với 500k thì chúng ta có thể làm được gì đây, nhưng với các nguyên tắc chia sẻ trong cuốn sách này, Robert đã từng bước biến số tiền nhỏ bé đó thành sự giàu có, thịnh vượng. Những bí mật đã đưa ông từ người bồi bàn trở thành ông chủ của một tập đoàn công đẳng cấp thế giới, The Herjavec Group. Ông ấy đã làm như thế nào vậy? Hãy tìm hiểu qua những trang sách bạn nhé.

Tuyệt vời hơn, những điều này không chỉ đúng trong kinh doanh mà nó còn áp dụng trong cuộc sống hàng ngày để đạt được bất kỳ điều gì bạn mong muốn.

5. Cách Biến 1.000 USD Thành Doanh Nghiệp Tỷ Đô Của Shark Barbara Corcoran

Barbara Ann Corcoran là một nữ doanh nhân người Mỹ, nhà đầu tư, diễn giả, nhà tư vấn, nhà báo chuyên mục, tác giả và nhân vật truyền hình. Là một nhân vật truyền hình, cô là một nhà đầu tư “Shark” trên Shark’s ABC Tank. Bà là chủ sở hữu của Tập đoàn Corcoran trị giá 5 tỉ đô la, khởi đầu chỉ với một khoản vay 1.000 đô la.

Cuốn sách “Cách biến 1000 USD thành doanh nghiệp tỷ đô” trong ” Bộ sách kinh doanh bom tấn ” là câu chuyện có thật đầy cảm hứng của ngôi sao chương trình America Shark Tank – Barbara Corcoran. Sau khi thất bại ở công việc thứ 22, Barbara đã vay 1.000 USD từ bạn trai, bỏ công việc hiện tại của bà (bồi bàn) và mở một văn phòng bất động sản nhỏ ở thành phố New York. Sau nhiều cố gắng nỗ lực, cũng như việc ứng dụng những nguyên tắc, và kinh nghiệm mà bạn cũng học được trong cuốn sách này. Bà đã xây dựng được một doanh nghiệp trị giá hơn 6 tỷ đô la Mỹ. Quyển sách chứa đựng những lời khuyên vô giá vừa thực tế, thẳng thắn vừa sâu sắc, dành cho bất kỳ ai đang khởi nghiệp. Hãy dấn thân và theo đuổi đến cùng ước mơ của mình. Những điều bạn sẽ học được từ cuốn sách này:

– Bí quyết chưa từng tiết lộ về cách sử dụng báo giới và truyền thông đề họ làm việc cho bạn.

– Hiệu ứng “Halo”, cách làm việc với người nổi tiếng để làm đoàn bẩy trong kinh doanh.

– Làm sao để chuyển biến nghịch cảnh thành lợi thế.

– Lời khuyên của từ kinh nghiệm của Shark Tank về: Quản trị, cách tuyển dụng và sa thải, bí quyết trong quan hệ công chúng…

6. Bùng Nổ Bán Hàng Cùng Shark Robert Herjavec

Cuốn sách cuối cùng trong Bộ sách kinh doanh chính là “Bùng Nổ Bán Hàng Cùng Shark Robert Herjavec” Kỹ năng bán hàng giỏi làm nên những CEO xuất sắc. Dù bạn có là ai, bạn là một nhân viên bán hàng, bạn là một nhân viên kinh doanh, bạn là 1 CEO thì bạn vẫn cần đến kỹ năng bán hàng. Kỹ năng này có thể quyết định đến sự tồn tại của bất cứ doanh nghiệp nào, quyết định đến khả năng làm việc của nhân viên nào. Khi nhắc đến một nhà lãnh đạo giỏi thì cũng chính là nhắc đến người có khả năng bán hàng xuất sắc và họ dùng kỹ năng đó để đạt được mục tiêu tài chính mà mình đặt ra. Trong khi tất cả các kỹ năng khác đều có thể thuê người ngoài, thì khả năng bán hàng – rất ít người có thể làm được.

Đường nào rẽ lối đến thành công. Mỗi nhà đầu tư đều có một con đường để thành công riêng, sự khác biệt hình thành từ tính cách và trải nghiệm cá nhân của họ. Họ đã mất hàng chục năm rất để đạt được thành tựu còn bạn thì có thể không cần lâu đến thế. Hãy học hỏi từ họ, những bài học xương máu, như việc bắt đầu khởi nghiệp từ 0 đồng và trở thành doanh nghiệp hàng tỷ đô la.


“Gặp được một quyển sách hay nên mua liền dù đọc được hay không đọc được, vì sớm muộn gì cũng cần đến nó”-Winston Churchil

ĐẶT MUA TẠI >> 6 CUỐN SÁCH KINH DOANH BOM TẤN DÂN KINH DOANH SĂN ĐỌC TRONG NĂM 2020

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here