BỘ SÁCH LÀM CHỦ THÓI QUEN – LÀM CHỦ THÀNH CÔNG

BỘ SÁCH LÀM CHỦ THÀNH CÔNG %%page%% %%sep%% %%sitename%%

0
1740

Thành công có lẽ là ước mơ của hầu hết mọi người, ai cũng luôn mơ về một tương lai sáng cho bản thân mình nhưng thật sự chỉ có ước mơ thôi là chưa đủ.Ngạn ngữ có câu: “Gieo suy nghĩ gặt hành động. Gieo hành động gặt thói quen. Gieo thói quen gặt tính cách. Gieo tính cách gặt số phận”. Số phận mỗi người không hề là chuyện đã an bài mà phụ thuộc vào chính suy nghĩ, hành động qua mỗi ngày. Bởi vậy chúng ta cần phải hành động và nỗ lực không ngừng, luyện tập những thói quen tốt trong công việc và cuộc sống.

Thất bại hay thành công, thuận lợi hay khó khăn- đó là những điều không tránh khỏi trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tăng cơ hội thành công của mình, hãy cùng Bizbooks Với BỘ SÁCH LÀM CHỦ THÓI QUEN – LÀM CHỦ THÀNH CÔNG những cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những yếu tố mà bạn cần và từ đó thể kết hợp chúng như thế nào vào cuộc sống riêng của mình để gặt hái được những thành quả mong muốn.

1.10 phút tĩnh tâm – 71 thói quen cân bằng cuộc sống hiện đại

Những tình huống trên xuất phát từ vòng luẩn quẩn của các phản ứng, sự sao lãng và căng thẳng, thứ có thể được gọi là “lối sống vô thức”. Việc không ý thức về cách lựa chọn lối sống, thói quen và suy nghĩ gây ra cho hầu hết chúng ta sự bất hạnh và lo lắng.

Chúng ta không biết về giá trị thực sự, các ưu tiên của cuộc sống và khao khát để có được một lối sống cân bằng hơn. Chúng ta cũng không ý thức được về sự yên bình và hài lòng ngay hiện tại, bởi vì chúng ta cứ mãi bận tâm tới những hối tiếc và lo lắng trong quá khứ cũng như trong tương lai.

“10 phút tĩnh tâm” kéo bạn trở về thực tại

Tĩnh tâm là bạn nhận thức một cách có chủ đích về hiện tại trong khi vẫn chú ý đến cảm xúc, suy nghĩ và cảm giác của cơ thể. Bạn chủ động tập trung và hướng nhận thức của bạn đến điều bạn đang làm hoặc đang suy nghĩ như khi rửa bát, nói chuyện với vợ/chồng, chơi với con, thực hiện một dự án hoặc khi không làm gì cả.

Đối với những người thường xuyên bị cuốn theo các mối bận tâm trong cuộc sống thường ngày, tĩnh tâm giúp họ trân trọng từng giây phút và có được một tầm nhìn lớn hơn về cuộc sống. Nó cũng giúp chúng ta thay đổi các phản ứng theo thói quen bằng cách dừng lại đủ lâu để ta lựa chọn cách hành động. Những lợi ích của tĩnh tâm được chia thành ba loại:

1. Cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất;

2. Giảm hoặc làm chậm một số triệu chứng bệnh thể chất;

3. Giảm tần suất và cường độ của những cảm xúc tiêu cực hoặc gây hại.

Việc thực hành tĩnh tâm không khó những khó khăn nằm ở khả năng hòa hợp thói quen tĩnh tâm vào cuộc sống hằng ngày. Xây dựng thói quen tốt, làm chủ thói quen – làm chủ thành công.

Chi tiết tại >>> 10 phút tĩnh tâm – 71 thói quen cân bằng cuộc sống hiện đại

2.Kỹ năng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống

Để cân bằng tốt giữa thời gian cho công việc, gia đình, bạn bè và bản thân bạn cần có những kỹ năng quản lý căng thẳng.

Cuốn sách kỹ năng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống sẽ đưa ra 3 nguyên lý cân bằng:

  • Nguyên tắc sống thật – cư xử chân thật nhờ xác định rõ điều gì là quan trọng với bản thân
  • Nguyên tắc sống trọn vẹn – hành động nhất quán
  • Nguyên tắc sống sáng tạo, không ngừng thử nghiệm cách hoàn thành công việc, đưa người khác cùng đồng hành với mình khi các bạn có chung những mục tiêu quan trọng.

Ngoài ra, trong cuốn sách này bạn sẽ học được cách chấm dứt tâm lý được cái này, mất cái kia, kiểu tư duy không để chúng ta tự làm chủ cuộc đời như mong muốn. Hãy đọc nó và bạn sẽ có cảm hứng để sống và làm việc không hề giống như trước kia.

Chi tiết tại >>> Kỹ năng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống

3.Rich Habits – Thói quen thành công của những triệu phú tự thân

Thành công của những triệu phú tự thân  – Rich Habits – Cuốn sách giúp cuộc đời bạn đi đến thành công

“Mọi điều bạn làm hàng ngày đều quan trọng. Thói quen hàng ngày sẽ giúp bạn thành công hay không thành công trong cuộc đời” – Nhận định trên được Thomas C. Corley, người đã dành ra 5 năm nghiên cứu thói quen hàng ngày của 177 triệu phú tự thân, đưa ra. Một lần nữa, câu nói ” Làm chủ thói quen – làm chủ thành công ” lại được khẳng định. Ông cũng là tác giả cuốn sách bán chạy “Rich Habits: The Daily Success Habits of Wealthy Individuals” (Tạm dịch: Thói quen Giàu có: Những thói quen hằng ngày làm nên thành công của người giàu). Cuốn sách là điều thú vị khi tác giả đã dày công nghiên cứu trong 5 năm về những thói quen hàng ngày của 233 triệu phú và 177 triệu phú tự thân để bật mí bí mật triệu phú của họ Cuốn sách sẽ giúp bạn:

  • Cách hoàn thành 100% mục tiêu của bạn
  • Cách thiết lập ước mơ: Có 3 bước trong quy trình thiết lập ước mơ
  • Cách tìm thất mục tiêu của cuộc đời bạn: Tìm ra mục tiêu cuộc đời là việc cần thiết để thành công.
  • Cách nuôi dạy trẻ thành công, giàu có và hạnh phúc:Cách tìm đúng người có thể giúp bạn xác định được ước mơ và mục tiêu của mình
  • Cách nhảy tắt đến sự thay đổi thói quen.

Những bài học mà chúng ta học được từ cuốn sách không chỉ giúp chúng ta phát triển và trưởng thành hơn, mà nó còn có ích cho con cái chúng ta, các thế hệ tương lai sẽ thấy biết ơn vì đã học những thói quen thành công đó.

Chi tiết tại >>> Rich Habits – Thói quen thành công của những triệu phú tự thân

4. Sống 365 ngày một năm

Cuốn sách đem đến một suy nghĩ mới hoàn toàn về cách giữ sức khỏe lành mạnh, đưa ra nguyên nhân chủ yếu để gây bệnh là do tinh thần, cảm xúc tiêu cực. Cuốn sách sẽ giúp bạn:

  • Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các bệnh bởi xúc động
  • Những bệnh do xúc động gây nên
  • Những suy nghĩ tích cực có ảnh hưởng phi thường đến sức khỏe như thế nào.
  • Phép dưỡng sinh để tránh bệnh tật và lo lắng.
  • Những cách trị bệnh mệt mỏi, mất ngủ, lo lắng.

Chi tiết tại >>> Sống 365 ngày một năm

5.Gieo suy nghĩ gặt thành công

Gieo suy nghĩ gặt thành công chỉ có sức mạnh tinh thần mới đem đến thành công

Nhà thơ Henley từng viết: “Tôi là Chủ nhân của Số phận tôi, tôi là Chỉ huy của Tâm hồn tôi”. Thật vậy, chúng ta có thể trở thành “người chỉ huy” của vận mệnh bản thân đến mức nào phụ thuộc vào khả năng ta chiếm hữu và chỉ đạo tâm trí chính mình trong suốt cuộc đời, thông qua việc kiểm soát thái độ tinh thần của bản thân.

Chỉ có thái độ tinh thần tích cực mới đem đến thành quả trong cuộc sống của chúng ta. Sự tích cực khiến chúng ta dù trải qua những chuyện dễ chịu hay khó chịu, đều nhìn nhận lợi ích của nó và cân bằng cuộc sống và cảm thấy bình an trong tâm trí. Bạn sẽ nhận ra những bài học học được. Tâm trí chúng ta có khả năng biến những suy nghĩ trong đầu trở thành hiện thực. Nghĩ về nghèo khổ và bạn sẽ sống trong nghèo khổ. Nghĩ về sự giàu có và bạn sẽ kéo sự giàu có về phía mình. Và điều quan trọng là chỉ những người tiến lên với thái độ tinh thần tích cực mới có thể trở thành lãnh đạo.

Những phép màu vĩ đại từ cuốn sách “Gieo suy nghĩ gặt thành công”

Ban đầu tác giả dự định viết sách chỉ để giúp mọi người điều chỉnh tâm trí trước các cuộc khám chữa hoặc phẫu thuật nha khoa, nhưng khi bắt đầu xây dựng phần khung cho cuốn sách, ông hình dung ra một mục đích còn lớn lao hơn so với ban đầu, giúp cho độc giả đạt được lợi ích tối đa từ hơn 40 năm nghiên cứu của bản thân tác giả về nguyên nhân thành công cũng như thất bại, hạnh phúc và khổ đau.

Hãy đọc cuốn sách “Gieo suy nghĩ gặt thành công” với một tâm hồn mở và bạn sẽ nhận ra các trang sách đang tiết lộ cho bạn PHÉP MÀU VĨ ĐẠI nhất – một phép màu mà chỉ có bạn mới có thể hiểu nó và chỉ bạn mới có thể kiểm soát nó. Bạn sẽ nắm được những bí quyết điều chỉnh thái độ tinh thần, loại bỏ cảm xúc tiêu cực, duy trì sự bình yên trong tâm trí. Bạn có thể áp dụng vào cuộc sống của mình và sẽ hiểu được rằng cuốn sách này mang đến cho bạn điều gì đó còn lớn lao hơn cả cách thoát khỏi sự sợ hãi về nỗi đau thể xác khi phải khám chữa hay phẫu thuật nha khoa.

Bằng cách chinh phục những điều đơn giản nhỏ bé, rồi bạn sẽ chinh phục được nhiều điều vĩ đại hơn trong cuộc đời.

Chi tiết tại >>> Gieo suy nghĩ gặt thành công

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here