Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực của Shark Lori Greiner

%%title%% %%page%%

0
1416
Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực của Shark Lori Greine
Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực của Shark Lori Greine

Chúng ta ai cũng có ước mơ và hoài bão dù lớn hay nhỏ chỉ có điều liệu chúng ta có thực hiện được nó hay không mà thôi. Có một câu nói thế này: “ Tất cả những gì con người có thể nghĩ ra đều sẽ trở thành hiện thực, chỉ cần trí tưởng tượng của bạn đủ phong phú và tinh thần của bạn có đủ kiên trì” Vậy làm thế nào để biến ý tưởng của bạn trở thành hiện thực thậm chí là kiếm được hàng trăm triệu đô từ nó? Bạn hãy đọc ngay cuốn sách “Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực của Shark Lori Greiner”

Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực – Ý tưởng táo bạo và độc đáo

Ý tưởng là một khái niệm khó định hình và trên thế giới có rất nhiều ý tưởng táo bạo tưởng chừng như không thể thực hiện được nhưng đến nay đã chứng minh rằng nó hoàn toàn là điều có thể. Nếu như vào những năm đầu tiên của thế kỉ XIX liệu có ai nghĩ rằng sau này con người có thể giống như những chú chim chinh phục được bầu trời. Những điều này đã trở thành hiện thực khi hai Anh em nhà Wrigh thực hiện ý tưởng đầu tiên của mình tạo nền móng cho công nghệ hàng không sau này bằng chuyến bay thử đầu tiên kéo dài 12 (s). Hay trong kinh doanh ít ai trong chúng ta không biết đến Facebooks hay Microsoft đây là hai cái tên không thể thiếu khi nhắc đến những ý tưởng táo bạo và thành công chứng minh cho câu nói chỉ cần có ý tưởng con người đều có thể thực hiện được

Theo như Chris Dixon một triệu phú thành công khi bán công ty mình gây dựng cho o eBay với mức giá 80 triệu đô và hiện giờ đang là founder của Andreessen Horowit đã nhận xét rằng: “những công ty tiềm năng nhất là khi họ có những ý tưởng kinh doanh điên rồ nhất”

Con người có rất nhiều ý tưởng kinh doanh và tưởng chừng như điên rồ, nhưng khi đưạt nó vào thế giới cạnh tranh thì nó lại lớn nhanh như vũ bão thậm chí trở thành những người khổng lồ như google chẳng hạn.

Vậy đấy, một ý tưởng kinh doanh mới mẻ, táo bạo, độc đáo và khác biệt sẽ mang đến những giá trị và đột phá mới cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

Cuốn sách cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực của Shark Lori Greiner

Những ý tưởng tưởng chừng như táo bạo thậm chí là điên rồ nhưng lại mang đến nhiều thành công lớn nhưng làm sao lại có thể làm được như vậy? Có một cuốn cuốn sách sẽ giúp bạn biến những ý tưởng đó thành hiện thực mang tên“Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực” của tác giả Lori Greiner. Trong những trang sách này bạn sẽ đọc được những câu chuyện thành công của tác giả Lori Greiner – một trong những doanh nhân thành đạt và được tìm kiếm nhiều nhất ở Mỹ.

Nói về tác giả Lori Greiner bà là một trong những “Nữ hoàng QVC”  là ngôi sao sáng của chương trình Shark Tank America. Trong các bài phỏng vấn bà luôn cùng chia sẻ rằng mình luôn sẵn sàng chia sẻ với các bạn tất cả những gì mình biết, từ hình thành ý tưởng đến quá trình tạo ra sản phẩm, từ sản xuất đến marketing, cấp bằng sáng chế, và nhiều thứ khác. Tuy nhiên để có được thành công bạn luôn phải sẵn sàng hy sinh thời gian của mình, cả buổi tối và những ngày cuối tuần. Và quan trọng hơn hết là cả trái tim và tâm hồn. Tất cả những điều mà tác giả chia sẻ, chúng ta đều có thể tự học, tự ghi nhớ và tự thực hành.

“Bạn học được gì từ cuốn sách cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực”

Từ cuốn sách “ Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực của Shark Lori Greiner” bạn sẽ được những bí cung cấp những bí quyết để đưa sản phẩm của mình đến thị trường, những điều mà bạn sẽ không thể tìm thấy được ở đâu khác.

Cuốn sách này cũng giúp bạn vạch ra quá trình phát minh theo chiều tuyến tính, những điều gì bạn cần làm trước và điều gì bạn cần làm sau. Ngoài ra đọc cuốn sách này tư duy của bạn sẽ thay đổi bạn sẽ nhận ra rằng, khi bạn đang cố gắng đưa một sản phẩm ra thị trường cũng là lúc bạn cũng đang làm tất cả mọi thứ cùng một lúc. Hơn nữa, nó còn giúp bạn thấy cách tác giả làm chủ những kỹ năng chiến lược cũng như những kỹ thuật chuyên môn.

Cuốn sách “Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực của Shark Lori Greine” được rất nhiều độc giả coi là một cuốn cẩm nang hướng dẫn mang tính thực hành cao, chứa đựng những nguyên tắc đột phá để đưa một sản phẩm hoặc công ty mới cất cánh và làm ăn có lãi. Chia sẻ công thức bí mật của riêng mình thông qua những câu chuyện cá nhân, cô cung cấp thông tin quan trọng tạo nên lợi thế rất lớn cho những người kinh doanh có được những thông tin này.

Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực
Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực

Ngoài ra đọc cuốn sách này bạn sẽ biết được:

– Huy động vốn, cách khai thác tiềm năng bản thân để khởi sự.

– Sản xuất, làm sao để có chất lượng sản phẩm cao nhất với chi phí tối thiểu.

– Tiêu chí để thẩm định ý tưởng kinh doanh của bạn.

– Những bí quyết để Marketing và bán hàng thành công.

– làm sao để bảo vệ ý tưởng của bạn không để đối thủ cạnh tranh sao chép.

– Phương pháp nghiên cứu thị trường.

– Cách thiết kế và đóng gói sản phẩm để thu hút khách hàng mục tiêu.

Độc giả review sách “Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực”

Độc gia Nguyễn Quang Anh chia sẻ: “ Cuốn sách Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực của Shark Lori Greiner là một cuốn sách rất hay và ý nghĩa. Cuốn sách đã cung cho tôi cách kiếm được hàng triệu đô bằng ý tưởng của mình từ ý tưởng khởi nghiệp nuôi dế của mình. Điều  tôi học được ở Lori Greiner đó chính là sự kiên trì bạn sẽ thấy hình ảnh của mình trong Lori bởi cùng có một xuất phát điểm giống nhau. Không một chút kinh nghiệm nào trong việc vận hành một doanh nghiệp, thậm chí không tốt nghiệp một trường kinh doanh nào điều mà Lori có là một ý tưởng tuyệt vời, cùng với quyết tâm của 20 người cùng chung tay để đưa sản phẩm đó đến với mọi người. Điều này là bài học quý giá mà tôi đã học được từ bà ấy”

Một độc giả có nickname Huyme chia sẻ: “Một ý tưởng tuyệt vời không có nghĩa là nó sẽ trở thành một phát minh thành công. Hơn thế nữa, một phát minh thành công phải là một sự kết hợp tuyệt vời giữa ý tưởng hay và quyết tâm mạnh mẽ, ý chí kiên trì, và thái độ sẵn sàng chấp nhận sai sót. Sai sót cũng tốt, và chúng ta cần những sai sót. Vì những điều ấy dạy cho chúng ta những bài học để trở nên hoàn thiện hơn, sáng suốt hơn.”

Chúng ta nên đọc sách Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực hay sách giấy?

So với giấy, màn hình điện thoại, máy tính có thể làm cạn kiệt nguồn tài nguyên trí óc của chúng ta trong lúc đọc Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực ebooks và làm ta khó ghi nhớ hơn những gì mình đọc được sau khi đọc xong. Ngoài ra, máy đọc sách cũng không tái dựng lại được một số trải nghiệm theo cảm giác có được lúc đọc sách giấy.

Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực” là cuốn sách hay và rất ý nghĩa, mang lại nhiều bài học quý giá cho độc giả . Đọc cuốn sách này độc giả sẽ biết được cách biến những ý tưởng thành hiện thực ngoài ra các kiến thức mà Lori chia sẻ cho độc giả đều là những kinh nghiệm xương máu của bà được rút ra trong quá trình khởi nghiệp và trải nghiệm của tác giả.

>>>Đọc thử Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực: tại đây

Chính vì điểm đặc biệt này mà cuốn sách “Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực” đang được rất nhiều độc giả săn lùng và độ hot của cuốn sách này trên thị trường là rất lớn. Cho nên hiện nay xuất hiện rất nhiều cuốn sách giả, nhái và nhiều bản Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực PDF hay ebooks. Tuy nhiên so với sách giấy in những cuốn sách này chất lượng rất kém, ngoài ra nội dung cũng sẽ không được đầy đủ và bị lược bỏ nhiều.  

Chính vì những lẽ đó, tôi khuyên bạn nên đọc sách “Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực  bản sách giấy truyền thống để bảo vệ sức khỏe đồng thời tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đọc sách.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here