Review cuốn sách “Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim”

Review cuốn sách Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim

0
1761
54424761 1071711943017031 5044901077309194240 n
Cuốn sách Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim

Một tình yêu bền vững mãi mãi là khát khao của bất cứ ai. Nhưng cuộc đời không phải là một giấc mơ. Bất kỳ sự khác biệt, xáo trộn về tâm lý, sự mất mát và đổ vỡ trong tình yêu sẽ lập tức biến đổi cuộc sống chúng ta. “Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim” chính là vũ khí bí mật để phá bỏ khó khăn, chinh phục mục tiêu đích thực của cuộc sống. Và cuốn sách này dành cho tất cả những ai mong muốn có được hạnh phúc.

Cuốn sách “Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim” sẽ giúp chúng ta hiểu nhau hơn

Cuốn sách này mang lại kiến thức khoa học về tình yêu. Giúp hai giới hiểu hơn về quy luật của tình cảm. Vì sao bạn đau khổ khi chia tay. Và giúp chúng ta trải qua những cảm xúc bắt buộc phải đi qua để hàn gắn vết thương. Cho chúng ta biết việc nên làm và nên tránh làm sau chia tay. Nên đọc cho cả nam và nữ. Một cuốn sách tuyệt vời.

Đọc sách đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim
Đọc sách đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim

Quả thật, phụ nữ và đàn ông bản chất sinh ra đã khác biệt nhiều cả về hình dáng bên ngoài lẫn tâm sinh lý. Cách giải quyết vấn đề và những hành động – cách xử sự tiếp diễn sau đó, cũng phát xuất từ sự khác nhau giữa nam và nữ. Chính sự khác biệt này khiến cả hai bên phải đối mặt với sự mất mát, đổ vỡ và chia tay. Do vậy, cuốn “Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim” sẽ giúp dung hòa hai bên để họ biết cách nhìn ra sự khác biệt, thông cảm và hiểu cho nhau.

Trong suốt 13 chương, tác giả đã mang đến cho người những bài học cuộc sống, giúp cho những ai sắp, đang yêu sẽ tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình. Còn những ai đã có gia đình, hãy biết trân trọng những gì mình đang có để có một gia đình hạnh phúc. Khi bạn cùng hòa nhập mình vào thế giới của sao hỏa sao kim, bạn sẽ dễ dàng thấy được những bài học, kinh nghiệm qua những câu nói đầy ẩn ý của ông cho chúng ta về cuộc sống đã từng trải của chính bản thân ông.

Không thể khẳng định được cuốn sách này có thể thực hiện được điều này đúng đến 100%. Nhưng trong một vài trường hợp, cuốn sách là vị cứu tinh cho những cuộc hôn nhân sắp đổ vỡ. Tác giả của cuốn “Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim” đã chia sẻ rằng có rất nhiều cặp vợ chồng tìm đến với ông cùng những câu chuyện khác nhau. Họ đã từng ly dị, nhưng sau khi mua sách Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim về đọc, nhiều cặp đôi lại tái hôn và sống hạnh phúc bên nhau.

“Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim” – cuốn sách cho những ai muốn hiểu bạn đời hơn

Khi đọc sách Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim bạn sẽ biết được sự khác nhau của hai giới. Nhưng đừng cố gắng thay đổi người bạn đời của mình. Bởi đó là điều bạn không thể làm được và thực sự rất khó để thành hiện thực. Thay đổi là việc của họ, còn việc của bạn là cần thấu hiểu để những cuộc giao tiếp, phản ứng và đối đáp với người bạn đời để mọi việc trở nên hài hòa hơn. Điều tốt nhất có thể làm là thấu hiểu và cảm thông với đối phương, mang lại cho họ tình yêu và sự cảm hứng tốt nhất.

Hiểu được người bạn đời của mình tới đây sẽ giúp các mối quan hệ của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn. Bằng sự thấu hiểu mới mẻ này, bạn sẽ có thêm sức mạnh và sự thông thái để điều chỉnh cách tiếp cận của mình. Từ việc giao tiếp tốt hơn, bạn sẽ biết cách trợ giúp hiệu quả hơn, đồng thời bạn sẽ thành công hơn khi nhận được sự trợ giúp mà bạn muốn.

“Nước chảy thì đá phải mòn”. Nhắc đến câu nói này để nói tới việc không có mối quan hệ nào có thể tồn tại mãi mãi nếu không được chăm sóc. Hầu hết những ai đọc cuốn “Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim” đều có thể cải thiện chất lượng mối quan hệ mà họ đang có. Tại đây, bạn sẽ khám phá ra được những ý niệm mới mẻ để thay đổi và cải thiện việc giao tiếp, đạt được những mục đích của riêng mình.  Một thay đổi dù nhỏ nhưng có tầm quan trọng có thể mang lại những ảnh hưởng sâu sắc và lâu dài.

Khi thấu hiểu, việc giao tiếp sẽ tự động được cải thiện. Khi sự hợp tác giữa hai người tốt hơn, hi vọng sẽ nhiều hơn và tình yêu sẽ ngự trị. Chỉ cần có tình yêu và cách thức giao tiếp tốt, hầu hết mọi vấn đề, thậm chí cả những vấn đề lớn đều có thể được giải quyết. Từ đó, bạn có thể giải quyết những vấn đề lớn hay nhỏ một cách dễ dàng.

Cuốn sách cải thiện mối quan hệ của đàn ông và đàn bà
Cuốn sách cải thiện mối quan hệ của đàn ông và đàn bà

Độc giả review về cuốn sách Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim

Mỹ Duyên cho biết “Tình yêu nếu dẫn đến hôn nhân thì thật đẹp, tuy nhiên với tỉ lệ rất thấp và thậm chí khi đã kết hôn vẫn có thể chia tay, cho nên việc lấy lại tinh thần để bước tiếp trên con đường mà giờ đây không có nửa kia đi cùng là vô cùng cần thiết. Quyển sách được chia làm ba phần cụ thể .Phần đầu nói về những bước cơ bản để bạn hàn gắn vết thương đang mắc phải ,phù hợp với cả hai giới.Phần hai và phần ba đi chi tiết vào cách tìm lại tình yêu mới của Sao Hỏa và sao Kim. Quyển sách thật sự hay và hữu ích”

Một độc giả dấu tên đã nói rằng cuốn sách này đã giúp họ có cách nhìn thấu đáo hơn về các vấn đề thường gặp trong hôn nhân của mình. “Nội dung chủ yếu nói về những khác biệt giữa đàn ông và đàn bà, một phần do cấu tạo sinh học vốn dĩ đã rất khác nhau và do những tư tưởng truyền thống cũng ảnh hưởng không ít đến tư duy và cách cư xử của 2 phái. tác giả cũng nêu lên những kĩ năng cần thiết để cải thiện mối quan hệ trong hôn nhân cho đôi lứa có cuộc sống hạnh phúc hơn. Đây là cuốn sách phù hợp với những người đã lập gia đình.”

Cuốn sách  là cẩm nang có được mối quan hệ đầy yêu thương trong những năm 90 của thế kỷ XX. Cuốn sách tiết lộ những điểm khác biệt giữa đàn ông và đàn bà trong tất cả các mặt của cuộc sống.

Quan trọng nhất, thông qua cuốn sách này bạn sẽ học được những kỹ năng thực tế để giải quyết vấn đề phát sinh từ những khác biệt giữa hai phái. Cuốn sách này không chỉ phân tích về mặt lý thuyết điểm khác biệt về lĩnh vực tâm lý mà còn là cẩm năng thực tế giúp ta xây dựng thành công những quan hệ giàu tình yêu thương.

Thực sự mà nói cuốn sách “Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim” là cuốn sách rất ý nghĩa và mang lại nhiều bài học quý giá cho những ai muốn hiểu thêm về nửa kia của mình. Để  lĩnh hội hết tinh hoa trong cuốn sách này bạn hãy trở thành một độc giả thông minh. Bởi lẽ hiện nay trên thị trường có rất nhiều phiên bản “Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim pdf” hay “Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim ebook”. Tuy nhiên những file sách này đều không chính thống và không có bản quyền cho nên nội dung sách sẽ không được chính xác và đầy đủ như bản sách in có bản quyền nó sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến người đọc.

Hãy là một độc giả thông minh và tiêu dùng đúng cách đặc biệt là khi lựa chọn sách để đọc. Có thể những bản Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim online kia rất rẻ và lại rất tiện lợi. Chỉ với một chiếc điện thoại là bạn có thể đọc được mọi lúc mọi nơi. Nhưng tôi khuyên các bạn nên chọn mua cuốn sách này bản giấy truyền thống để có thể lĩnh hội được hết những tinh hoa mà tác giả đã gửi gắm trong cuốn sách.

Hãy nhanh tay sở hữu cuốn sách ý nghĩa này để cải thiện cuộc sống lứa đôi của bạn.

Cuốn sách chứa đựng những diễn giải một cách đơn giản và súc tích những điều mà bạn thường biết tới thông qua trực giác. Sự xác nhận này giúp bạn luôn là chính mình, không đánh mất bản thân trong những quan hệ đó.

“Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim” là cuốn sách viết nên bằng nhiệt huyết của một con tim trăn trở luôn muốn mang đến sự diệu kỳ cho từng mối quan hệ. Đồng thời đây cũng là món quà tác giả John Gray muốn gửi đến cuộc đời. Hãy đọc đến mở món quà hạnh phúc cho cuộc đời của mình.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here