Review sách Influencer – Phương pháp 5 bước để trở thành người có tầm ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực của bạn.

Influencer - phương pháp 5 bước để trở thành người có tầm ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực của bạn.

0
1606
Review sách Influencer – Phương pháp 5 bước để trở thành người có tầm ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực của bạn.

Bạn muốn trở thành một Influencer trong lĩnh vực của mình? bạn muốn là một người có sức ảnh hưởng lớn, chia sẻ và lan tỏa kiến thức liên quan đến cộng đồng. Vậy, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Mình sẽ review đến bạn đọc cuốn sách  Influencer – Phương pháp 5 bước để trở thành người có tầm ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực của bạn, giúp bạn có được những bí quyết hay để trở thành một Influencer chuyên nghiệp và thành công.

Review sách Influencer – Phương pháp 5 bước để trở thành người có tầm ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực của bạn.

Influencer là gì? 

Có lẽ nhiều bạn sẽ hiểu lầm rằng Influencer là những người nổi tiếng và chúng thường liên quan đến lĩnh vực quảng cáo hay còn được gọi là các influencer marketing. Nhưng hiểu đến đây vẫn là chưa đủ, influencer là một người có tầm ảnh hưởng, họ có thể thay đổi được cách cư xử hay thậm chí là lối sống của nhiều người khác bằng nhiều cách khác nhau. Người ảnh hưởng này có thể là ngôi sao, hot Instagram, vlogger, beauty blogger, … hay đơn giản hơn là những người nổi bật trong một cộng đồng, lĩnh vực nào đó. Những người này thường được khá nhiều người theo dõi và quan tâm. Những hành động, lời nói của họ đều có sức ảnh hưởng và chi phối nhất định đến cộng đồng theo dõi và tin tưởng họ. 

Chính vì sức hút này, nhiều người rất mong muốn trở thành một Influencer nổi bật trong lĩnh vực riêng của mình, có tiếng nói và thể hiện được cái tôi trong đám đông. Điều này không chỉ giúp họ thỏa mãn được nhu cầu của bản thân, nâng cao niềm đam mê yêu thích công việc, hướng đi của mình; lan tỏa nội dung của chính mình đến rất nhiều người khác, trở lên nổi tiếng hơn, thậm chí là nhờ đó để có được một công việc với thu nhập ổn định và rất nhiều giá trị tinh thần khác. Để trở thành một Influencer cũng không phải là một việc dễ dàng nhưng nếu bạn có một phương hướng đi tốt, sự kiên trì cao, chúng sẽ là tiền đề biến bạn trở thành người có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng, lĩnh vực mình đang theo đuổi. Và để nắm bắt được những bí quyết này thì bạn tuyệt đối không được bỏ qua cuốn sách Influencer – Phương pháp 5 bước để trở thành người có tầm ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực của bạn”, chúng sẽ đem đến cho bạn rất nhiều điều thú vị để bạn hiện thực hóa mong muốn của bản thân.

Influencer

Nội dung cuốn sách “Influencer – phương pháp 5 bước để trở thành người có tầm ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực của bạn”

Đây là một cuốn sách rất hay giúp bạn phát triển bản thân mỗi ngày. Nội dung chính của cuốn sách xoay quanh vấn đề làm sao để bạn trở thành những người có tiếng nói, tầm ảnh hưởng lan tỏa đến mọi người. Chúng là cuốn sổ tay hữu ích giúp bạn có thể tự tin hơn, lột xác và thể hiện được tài năng, suy nghĩ của bản thân đến mọi người. 

119470253 3538557689535944 1414713150833661143 o

Trong thời kỳ bùng nổ của mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok…thì nhu cầu trở thành một Influencer lại ngày càng tăng cao, chúng không chỉ được giới trẻ đặc biệt quan tâm mà với mọi lứa tuổi đều có mong muốn bản thân có sức ảnh hưởng trong cộng đồng của mình. Điều này không chỉ giúp họ thể hiện bản thân mà còn nhờ đó để gia tăng thêm thu nhập và biến những điều mình nói trở nên có trọng lượng hơn,….Và tất cả điều mong muốn này sẽ được bật mí trong cuốn sách.

5 bước để trở thành người có tầm ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực của bạn được đề cập trong cuốn sách gồm có:

  • Bước 1: Truyền tải thông điệp đến đúng đối tượng mà bạn mong muốn, tốt nhất là lĩnh vực mà bạn đang là chuyên gia hoặc có thể mạnh để trở thành chuyên gia như cách luyện giọng, giảm cân, kiến thức marketing, kể chuyện hài.
  • Bước 2: Xuất bản những ý tưởng đó ra thành Video, hoặc sách báo và phải “để lại dấu chân trên mạng” khiến người dùng phải gõ tên bạn tìm kiếm trên google.
  • Bước 3: Sản phẩm – Khi đã trở thành nổi tiếng hãy có một sản phẩm, dịch vụ tạo ra tiền cho bạn.
  • Bước 4: Danh tiếng – Sử dụng danh tiếng của người bạn quen hoặc chính bản thân mình để tăng giá trị
  • Bước 5: Quan hệ hợp tác – Phương pháp duy trì các mối quan hệ trong nghề, nó chính là bàn đạp để bạn tiến nhanh hơn đến thành công mong muốn.

5 bước trong phương pháp này đã được rất nhiều người trên thế giới ứng dụng và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống cũng như công việc của mình. Trở thành một người ảnh hưởng bạn cần kiên trì thực hiện chúng và trái ngọt sẽ được gặt hái khi bạn trở thành một Influencer chính hiệu.

Lưu ý rằng: “Đừng bao giờ bỏ qua bất kỳ bước nào trong các bước này. Bạn không thể nhảy cóc đến bước tạo dựng mối quan hệ sinh lợi nếu bạn kém ăn nói, kém tin cậy, nếu mô hình kinh doanh của bạn lỏng lẻo và bạn vô hình trong ngành”,….

Nếu bạn mong muốn trở thành một Influencer – người ảnh hưởng trong lĩnh vực của mình thì đừng vội bỏ qua cuốn sách này nhé, chúng sẽ chính là cuốn sổ tay hữu ích giúp bạn gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Để tìm hiểu chi tiết về cuốn sách bạn có thể tham khảo qua bản Influencer – Phương pháp 5 bước để trở thành người có tầm ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực của bạn PDF.

Đọc thêm: Review sách đánh Thức Đam Mê: Làm Thế Nào Để Tạo Ra Con Người Phi Thường Trong Bạn tại đây,

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here